bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 09:25

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Mar 2008 23:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 07. Jul 2005 09:43
Posts: 3886
Location: Bíldudalur
kelirina wrote:
Vargur wrote:
Ég hef vanaleg farið með mína bíla á þvottastöðvarnar og ekkert fundið að þær rispi bílinn. Einn veturinn var ég með Landcruiser sem þurfti að sprauta húdd og framenda á vegna tjóns, allan veturinn þvoði ég bílinn reglulega á þvottastöð og varð ekki var við að lakkið færi illa á því. Á sumrin þvæ ég með kústi en ekki ef kústarnir eru fullir af drullu.
Ég get ekki séð að lakkið á bílunum mínum hafi farið illa á þessum þrifum og sé eiginlega ekki munin á því og að nudda sandinum inn í lakkið með svampi.


Þarna hittir þú naglann á höfuðið. Svampurinn getur einmitt valdið eins miklu skaða og kústurinn. Flatur flötur svampsins á það einmitt til að festa óhreinindin á milli og svo er svampurinn dreginn eftir lakkinu og óhreinindin mynda þar af leiðandi örrispur svipað og kústurinn getur gert. Það er hins vegar spurning um hvernig verknaðurinn er framinn, þ.e.a.s. hvort svampurinn er hreinsaður vel á milli fleta, hvort óhreinindin og tjaran eru þvegin af bílnum fyrir lokaþvott þar sem svampurinn er loks borinn á lakkflötinn. Einnig ber að varast hvernig bíllinn er þurrkaður eftir þvott. Er handklæðið/vaskaskinnið öruggt um að mynda engar örrispur/"marring"? Góð leið til að sjá hvort það sé þvotturinn eða þurrkurinn er að þvo langsum en þurrka þversum. Þá má sjá hvort verkferlið er að framkvæma örrispurnar. Einnig er gott fyrir ykkur að venja ykkur á tveggja fötu þvott þar sem í einni fötunni er sápuvatnið og í hinni er skolvatnið. Endilega skoðið þetta myndband sem sýnir mjög vel aðferðina skoða

Eitt gott ráð handa ykkur kraftsmönnum. Þegar þið eruð búnir að þvo alla sápuna af bílnum með háþrýsisprautunni eða vatnsbyssunni þá skulu þið skola aftur bílinn eingöngu með vatnsslöngunni (taka festingarnar af) eða vatnskönnu. Við þetta þá rennur vatnið betur af flötunum og mikklu minna vatn er til staðar sem þarf að þurrka.


Fólk á nýlegum E65 á greinilega bara að fara með bílinn til þín.
Virðist vera með þetta á hreinu :)

_________________
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 20. Mar 2008 23:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 26. Feb 2004 20:24
Posts: 4108
Location: 101
Fólk kann afskaplega lítið að fara með lakk á bílum, allavega hafa flestir
litla hugmynd um hvað rispar og hvað ekki.

Hef nokkrum sinnum skipt mér af fólki kústandi glænýju bílana sína, sumir
kunna afskaplega vel við ábendingar, sem er bara gaman.

Mín aðferð.. nóg af sápu vatni meðfram svampinum(þannig að hann
fljóti), skola, síðan vaskaskinn.. Bóna öðru hverju, ekki of oft. Ek ekki
nálægt bílnum fyrir framan, endalaust af sandi sem skellur á
framendanum. Síðan er einhver megiuars drulla á dekkin, endist vel.

_________________
Carrera4 964 '91


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Mar 2008 00:11 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 13. Jan 2008 20:49
Posts: 319
kelirina wrote:
Vargur wrote:
Ég hef vanaleg farið með mína bíla á þvottastöðvarnar og ekkert fundið að þær rispi bílinn. Einn veturinn var ég með Landcruiser sem þurfti að sprauta húdd og framenda á vegna tjóns, allan veturinn þvoði ég bílinn reglulega á þvottastöð og varð ekki var við að lakkið færi illa á því. Á sumrin þvæ ég með kústi en ekki ef kústarnir eru fullir af drullu.
Ég get ekki séð að lakkið á bílunum mínum hafi farið illa á þessum þrifum og sé eiginlega ekki munin á því og að nudda sandinum inn í lakkið með svampi.


Þarna hittir þú naglann á höfuðið. Svampurinn getur einmitt valdið eins miklu skaða og kústurinn. Flatur flötur svampsins á það einmitt til að festa óhreinindin á milli og svo er svampurinn dreginn eftir lakkinu og óhreinindin mynda þar af leiðandi örrispur svipað og kústurinn getur gert. Það er hins vegar spurning um hvernig verknaðurinn er framinn, þ.e.a.s. hvort svampurinn er hreinsaður vel á milli fleta, hvort óhreinindin og tjaran eru þvegin af bílnum fyrir lokaþvott þar sem svampurinn er loks borinn á lakkflötinn. Einnig ber að varast hvernig bíllinn er þurrkaður eftir þvott. Er handklæðið/vaskaskinnið öruggt um að mynda engar örrispur/"marring"? Góð leið til að sjá hvort það sé þvotturinn eða þurrkurinn er að þvo langsum en þurrka þversum. Þá má sjá hvort verkferlið er að framkvæma örrispurnar. Einnig er gott fyrir ykkur að venja ykkur á tveggja fötu þvott þar sem í einni fötunni er sápuvatnið og í hinni er skolvatnið. Endilega skoðið þetta myndband sem sýnir mjög vel aðferðina skoða

Eitt gott ráð handa ykkur kraftsmönnum. Þegar þið eruð búnir að þvo alla sápuna af bílnum með háþrýsisprautunni eða vatnsbyssunni þá skulu þið skola aftur bílinn eingöngu með vatnsslöngunni (taka festingarnar af) eða vatnskönnu. Við þetta þá rennur vatnið betur af flötunum og mikklu minna vatn er til staðar sem þarf að þurrka.


Flott video 8)

Sumt sem maður var að læra

_________________
Image

BMW e23 735 1980
BMW e23 735 1985
BMW e28 520? Konubíllinn


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Mar 2008 00:31 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sat 02. Dec 2006 18:16
Posts: 495
Location: RVK
GunniSteins wrote:
kelirina wrote:
Vargur wrote:
Ég hef vanaleg farið með mína bíla á þvottastöðvarnar og ekkert fundið að þær rispi bílinn. Einn veturinn var ég með Landcruiser sem þurfti að sprauta húdd og framenda á vegna tjóns, allan veturinn þvoði ég bílinn reglulega á þvottastöð og varð ekki var við að lakkið færi illa á því. Á sumrin þvæ ég með kústi en ekki ef kústarnir eru fullir af drullu.
Ég get ekki séð að lakkið á bílunum mínum hafi farið illa á þessum þrifum og sé eiginlega ekki munin á því og að nudda sandinum inn í lakkið með svampi.


Þarna hittir þú naglann á höfuðið. Svampurinn getur einmitt valdið eins miklu skaða og kústurinn. Flatur flötur svampsins á það einmitt til að festa óhreinindin á milli og svo er svampurinn dreginn eftir lakkinu og óhreinindin mynda þar af leiðandi örrispur svipað og kústurinn getur gert. Það er hins vegar spurning um hvernig verknaðurinn er framinn, þ.e.a.s. hvort svampurinn er hreinsaður vel á milli fleta, hvort óhreinindin og tjaran eru þvegin af bílnum fyrir lokaþvott þar sem svampurinn er loks borinn á lakkflötinn. Einnig ber að varast hvernig bíllinn er þurrkaður eftir þvott. Er handklæðið/vaskaskinnið öruggt um að mynda engar örrispur/"marring"? Góð leið til að sjá hvort það sé þvotturinn eða þurrkurinn er að þvo langsum en þurrka þversum. Þá má sjá hvort verkferlið er að framkvæma örrispurnar. Einnig er gott fyrir ykkur að venja ykkur á tveggja fötu þvott þar sem í einni fötunni er sápuvatnið og í hinni er skolvatnið. Endilega skoðið þetta myndband sem sýnir mjög vel aðferðina skoða

Eitt gott ráð handa ykkur kraftsmönnum. Þegar þið eruð búnir að þvo alla sápuna af bílnum með háþrýsisprautunni eða vatnsbyssunni þá skulu þið skola aftur bílinn eingöngu með vatnsslöngunni (taka festingarnar af) eða vatnskönnu. Við þetta þá rennur vatnið betur af flötunum og mikklu minna vatn er til staðar sem þarf að þurrka.


Flott video 8)

Sumt sem maður var að læra


hjálpar samt takmarkað þegar maður er með skítugan bíl eftir íslenskt veður, en engu að síður nokkrir góðir tips

_________________
VW Passat '07 2.0tdi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Mar 2008 02:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
það virðast alltaf allir vera sérfræðingar þegar það kemur að sona málum.. mér persónulega gremst það ekki að sjá einhvern kústa bíl, hans bíll..

teddi (benzari) snertlausa þvottastöðin þvær bara mjög vel. annars væri ég nú varla að fara þangað? ´

mér finnst rosalega fyndið að sjá menn fara hamförum yfir því að fólk sé að kústa bíla, og svo horfa á sömu menn taka nett smergel tribute á bílana sína með svampinum..

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Mar 2008 02:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 20. Jul 2007 13:51
Posts: 1834
Location: Rkv
Ég fékk að fara með bílinn minn inn til að þvo hann í vetur, hjá manni sem sér um sorphirðu.
Þar var einmitt einhver mega-tjöruhreinsir (eða sápa sem átti að geta hreinsað tjöru) fyrir ruslabílanna sem ég setti á minn.
Áður hafði ég verið að nota venjulegan olíuhreinsi eða "bensínstöðva"tjöruhreinsi. Hann var að virka mun betur en ofur-ruslabílahreinsirinn.

_________________
E39M5
A35AMG


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Mar 2008 08:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11
Posts: 2674
Location: Reykjavík
íbbi_ wrote:
það virðast alltaf allir vera sérfræðingar þegar það kemur að sona málum.. mér persónulega gremst það ekki að sjá einhvern kústa bíl, hans bíll..

teddi (benzari) snertlausa þvottastöðin þvær bara mjög vel. annars væri ég nú varla að fara þangað? ´

mér finnst rosalega fyndið að sjá menn fara hamförum yfir því að fólk sé að kústa bíla, og svo horfa á sömu menn taka nett smergel tribute á bílana sína með svampinum..


Enda ertu með bónhúð á "nýkeyptum" bílunum og ferð þarna reglulega í gegn, annað en hinn týpíski íslendingur sem bíður í klst.í röð af því að hann er hættur að sjá útum rúðurnar á bílnum :twisted:

_________________
1990 Benz 250D W124


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Mar 2008 11:34 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Thu 20. Feb 2003 14:56
Posts: 600
Location: Í aftursæti lögreglubíls
íbbi_ wrote:
mér finnst rosalega fyndið að sjá menn fara hamförum yfir því að fólk sé að kústa bíla, og svo horfa á sömu menn taka nett smergel tribute á bílana sína með svampinum..


Nákvæmlega, það er eins og sumir séu alveg heilaþvegnir antikústarar en kunna svo ekkert að þvo bílana sína með svampi.

_________________
Tommi camaro fanclub member no. 03


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 21. Mar 2008 11:40 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 16. Jun 2003 18:57
Posts: 586
Location: Grafarvogur
Vargur wrote:
íbbi_ wrote:
mér finnst rosalega fyndið að sjá menn fara hamförum yfir því að fólk sé að kústa bíla, og svo horfa á sömu menn taka nett smergel tribute á bílana sína með svampinum..


Nákvæmlega, það er eins og sumir séu alveg heilaþvegnir antikústarar en kunna svo ekkert að þvo bílana sína með svampi.


Þetta er akkúrat ástæðan fyrir því að ég vil helst ekki nota svörtu sonax svampana, maður sér aldrei drulluna í svampnum.

_________________
Hlynur
Mercedes Benz - E420 Sportline V8 - - - ///AMG kit, eilífðarverkefni
Mercedes Benz E220
www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 24 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 23 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group