Þú kemur inn á peningalegu hiðina á þessu.
Hún finnst mér hvað merkilegust þar sem að peningar hafa svo mis mikið að segja fyrir fólk.
Mjög erfitt að segja hvað gæti komið í staðinn.
*Lögreglan gæti tekið uppá því að meiða fólk mismikið eftir alvarleika brota
*Lögreglan gæti skemmt bíl brotamanna eftir alvarleika brota.
*Lögreglan gæti sært ökumann með orðum eftir alvarleika brota.
svona mætti lengi telja en ég held að vandinn verði seint leystur.
kjartanbj wrote:
Mér finnst nú að löggan megi vera mun sýnilegri.. sem atvinnubílstjóri þá er ég mikið á ferðinni.. og þá sérstaklega á reykjanesbrautinni og maður sér sárasjaldan lögreglubíl þar held ég hafi sé 3x lögregubíl á brautinni undanfarin mánuð
síðan virðist lögreglan vera alveg steindauð með að framfylgja lögum
maður sér hana keyra framhjá þar sem eru ólöglega lagðir bílar
annar hver maður er byrjaður að keyra með þokuljós í fínasta skyggni sem er btw óþolandi , virðist ekkert vera gert við því eða neinu öðru
síðan er maður yfirleitt með cruizecontrol stillt á 90-95km/h og það fara nánast allir bílar framúr manni á fleygiferð, skiptir engu máli hvort þeir séu með kerru eða stærðarinnar hjólhýsi í drætti , maður hefur séð bíla draga óskráðar kerrur með lausudrasli á á langt yfir 100km/h á brautinni
og aldrei sést löggan...
svo satt hjá þér. Samt eru fjárveitingar til lögregluembættisins ekki eitthvað að slakna og ég hef heyrt að það sé lítið framboð á hæfum lögreglumönnum . Veit ekki hvert í anskotanum bensínskattarnir og tollar eru að fara en við sjáum þá allavega ekki í bættri löggæslu eða vegum.