bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 12:06

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

Ef þú sérð lögreglubíl nálgast, hvað gerir þú?
Ég legg frá mér símann, set á mig beltið og keiri löglega. 64%  64%  [ 48 ]
Ég bregst ekkert við. 21%  21%  [ 16 ]
Ég brýt aldrei af mér og þarf ekkert að hafa áhyggjur af því. 15%  15%  [ 11 ]
Total votes : 75
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 18:24 
Kassabílstjóri

Málið er kannski að sýnileikinn er ekki að skila sér.

Íslensk rannsókn hefur sýnt að fólk hægir á sér þegar það sér löggubíl, en er kominn aftur á sama hraða 1 km seinna.

Þannig að sýnileikinn skilar sér bara í 1 km

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 19:16 
Barnakerrubílstjóri

ice5339 wrote:
Málið er kannski að sýnileikinn er ekki að skila sér.

Íslensk rannsókn hefur sýnt að fólk hægir á sér þegar það sér löggubíl, en er kominn aftur á sama hraða 1 km seinna.

Þannig að sýnileikinn skilar sér bara í 1 km

Hvaða rannsókn er það - hefði gaman af því að sjá hana.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 19:53 
Formúlubílstjóri

Persónulega finnst mér lögreglan hérna í Vestmannaeyjum einbeita sér rosalega mikið að vissum ökumönnum, þ.m.t mér.

T.d. þá var ég stoppaður og sektaður fyrir að tala í gsm síma meðan ég var að keyra, sektin við því er 5000kr og einn punktur í ökuferilskrá <--- tilhvers að gefa punkt fyrir þetta?

Svo 3 dögum seinna mæti ég löggu sem er bara á rúntinum og ekkert að gerast, og getið hvað, hann var blaðrandi í símann eins og það væri ekkert löglegra.

Annars nota ég alltaf belti og héðan í frá handfrjálsan búnað.

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 20:02 
Getawaybílstjóri

Axel Jóhann wrote:
Persónulega finnst mér lögreglan hérna í Vestmannaeyjum einbeita sér rosalega mikið að vissum ökumönnum, þ.m.t mér.

T.d. þá var ég stoppaður og sektaður fyrir að tala í gsm síma meðan ég var að keyra, sektin við því er 5000kr og einn punktur í ökuferilskrá <--- tilhvers að gefa punkt fyrir þetta?

Svo 3 dögum seinna mæti ég löggu sem er bara á rúntinum og ekkert að gerast, og getið hvað, hann var blaðrandi í símann eins og það væri ekkert löglegra.

Annars nota ég alltaf belti og héðan í frá handfrjálsan búnað.

Bara ef að maður næði mynd af svona einhverntímann. Hef oft heyrt af svona hlutum sem að lögreglumenn eru að gera sjálfir og eru svo sektandi aðra fyrir sama hlutinn. Ferlega mikil hræsni í því fólgin.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 21:24 
Go-kartbílstjóri

Þetta er mál sem hægt er að deila heilmikið um. Og ég hef mitt álit á því eins og margir aðrir.

Þegar menn eru að vísa í einhverjar rannsóknir að reyna kortleggja akstur ökumanna, þá staldra ég við og spyr mig, Er hægt að kortleggja mannlegt eðli? Er hægt að kortleggja það sem fólki dettur í hug? uuu... Nei.

Lögga í felum, jújú þær ná að sekta fólk betur þannig, en hvort það skili sér til ökumanna er vafaatriði. Ég tel það vera einstaklingsbundið hvernig sektir skila sér á ökulag ökumanna, sumir eiga fá blá og öðrum er sama þótt þeir skeini sér á þeim.

En sýnileg löggæsla hlýtur að hafa áhrif á alla, þar sem löggan er staðsett. Ég tel að það ætti að vera sérstök umferðareftirlitsdeild innan lögreglunnar ( þá meina ég MIKIÐ öflugri en sú sem er fyrir, og hætta að spara pening í okkar eigið umferðaröryggi ), sem ER BARA úti í umferðinni allan sólahringinn að keyra. Og ég er ekki að tala um nokkra bíla, bara slatta af bílum ( misjafnt auðvitað eftir álagspunktum umferðar ) að fylgjast grannt með umferðinni. Þannig væri hægt að ná tel ég mikið magn af GLÆFRAAKSTRI úr umferð.

UMFERÐAREFTIRLIT UMFERÐAREFTIRLIT UMFERÐAREFTIRLIT!!!

En bara mín skoðun á þessu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 21:40 
Getawaybílstjóri

Þú kemur inn á peningalegu hiðina á þessu.
Hún finnst mér hvað merkilegust þar sem að peningar hafa svo mis mikið að segja fyrir fólk.
Mjög erfitt að segja hvað gæti komið í staðinn.
*Lögreglan gæti tekið uppá því að meiða fólk mismikið eftir alvarleika brota
*Lögreglan gæti skemmt bíl brotamanna eftir alvarleika brota.
*Lögreglan gæti sært ökumann með orðum eftir alvarleika brota.

svona mætti lengi telja en ég held að vandinn verði seint leystur.

kjartanbj wrote:
Mér finnst nú að löggan megi vera mun sýnilegri.. sem atvinnubílstjóri þá er ég mikið á ferðinni.. og þá sérstaklega á reykjanesbrautinni og maður sér sárasjaldan lögreglubíl þar held ég hafi sé 3x lögregubíl á brautinni undanfarin mánuð

síðan virðist lögreglan vera alveg steindauð með að framfylgja lögum
maður sér hana keyra framhjá þar sem eru ólöglega lagðir bílar
annar hver maður er byrjaður að keyra með þokuljós í fínasta skyggni sem er btw óþolandi , virðist ekkert vera gert við því eða neinu öðru
síðan er maður yfirleitt með cruizecontrol stillt á 90-95km/h og það fara nánast allir bílar framúr manni á fleygiferð, skiptir engu máli hvort þeir séu með kerru eða stærðarinnar hjólhýsi í drætti , maður hefur séð bíla draga óskráðar kerrur með lausudrasli á á langt yfir 100km/h á brautinni

og aldrei sést löggan...

svo satt hjá þér. Samt eru fjárveitingar til lögregluembættisins ekki eitthvað að slakna og ég hef heyrt að það sé lítið framboð á hæfum lögreglumönnum . Veit ekki hvert í anskotanum bensínskattarnir og tollar eru að fara en við sjáum þá allavega ekki í bættri löggæslu eða vegum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 23:32 
Kassabílstjóri

kjartanbj wrote:
Mér finnst nú að löggan megi vera mun sýnilegri.. sem atvinnubílstjóri þá er ég mikið á ferðinni.. og þá sérstaklega á reykjanesbrautinni og maður sér sárasjaldan lögreglubíl þar held ég hafi sé 3x lögregubíl á brautinni undanfarin mánuð

annar hver maður er byrjaður að keyra með þokuljós í fínasta skyggni sem er btw óþolandi , virðist ekkert vera gert við því eða neinu öðru
síðan er maður yfirleitt með cruizecontrol stillt á 90-95km/h og það fara nánast allir bílar framúr manni á fleygiferð, skiptir engu máli hvort þeir séu með kerru eða stærðarinnar hjólhýsi í drætti , maður hefur séð bíla draga óskráðar kerrur með lausudrasli á á langt yfir 100km/h á brautinni

og aldrei sést löggan...

Afhverju er það svona óþolandi? :? flestir sem eru með kastara setja stöðuljósin á, þannig það getur ekki verið að koma of mikil birta af bilunum hvað er svona við þokuljósin sem angrar þig? persónulega finnst mér þetta allveg óþarfa regla mer finnst löggan ekkert eigi að vera skipta sér af kösturum frekar að stoppa bila sem er með of skær Xenon kit i bilunum sínum, og sinna alvarlegum brotum meira t.d. hraðakstur ,ölvunakstur og svona hlutir..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 11. Mar 2008 23:56 
Formúlubílstjóri

Grétar Þór wrote:
kjartanbj wrote:

og aldrei sést löggan...

Afhverju er það svona óþolandi? :? flestir sem eru með kastara setja stöðuljósin á, þannig það getur ekki verið að koma of mikil birta af bilunum hvað er svona við þokuljósin sem angrar þig? persónulega finnst mér þetta allveg óþarfa regla mer finnst löggan ekkert eigi að vera skipta sér af kösturum frekar að stoppa bila sem er með of skær Xenon kit i bilunum sínum, og sinna alvarlegum brotum meira t.d. hraðakstur ,ölvunakstur og svona hlutir..

Uhm... þó þú setjir stöðuljósin á skína þokuljósin alveg jafn mikið í augun á manni.. Mig hefur lengi langað í einhverskonar massa kastara í svuntuna til að geta blikkað hálfvitana sem keyra með þokuljósin á.. Þetta er hræðilegt utanbæjar í myrkri, þetta er eins og menn séu með háuljósin á þegar það er mjög dimmt úti... Skiptir engu hvort stöðuljósin eru á eða aðalljósin, þokuljósin verða ekkert daufari þó stöðuljósin séu á..

Ég reyndar svínaði feitt á einn sem var reyndar með dauf þokuljós í kvöld, þar sem hann var ekki með aðalljósin á sá ég hann illa.. Þokuljós OFF og aðalljós Á.. hækka sektir fyrir þokuljós að mínu mati.. Ég keyrði einhverja 2000 km úti á landi á miðvikudag og fimmtudag og blindaðist allt of oft vegna þokuljósa.. :evil:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Mar 2008 00:13 
Kassabílstjóri

nú okey eitthverneiginn hef eg ekki lent í þessu margir sem rúnta með kastarana á hér í keflavik og ég hef aldrei fundið fyrir því finnst þetta ekkert skærara :/ mér finnst eiginlega bara betra að mæta bilum með kastarana og stöðuljósin utaf Hafnargatan (runtgatan í keflavik) er með mikið af hraðarhindrunum og þegar bilar með aðaljósin fara uppá þær þa fær maður svona eins og það hafi verið að blikka mann með háageislanum.. þannig eg vil frekar mæta bilum með kastara og stöðuljosin og svo er það oftast flottara lika fer eftir bílnum..

En ég man ekki eftir þvi að hafa mætt bil í utanbæjar akstri með þokuljósin á þannig eg get ekkert sagt um það..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Mar 2008 00:51 
Búðarkerrubílstjóri

þú hefur greinilega ekki keyrt reykjanesbrautina nýlega? svona nánast því annar hver bíll sem maður mætir með þokuljós og aðaljós á. fólk keyrir bara um með þokuljós allstaðar. sama hvor tþað sé á brautinni.. innanbæjar.. eða utanbæjar þar sem eru engir ljósastaurar. og þetta fer svo í mig, enda kveiki ég kastarana á rútunni og skelli háuljósunum á þessi fífl

það er svona undantekning að fólk keyri með þokuljós og aðaljós síðan slökkt.. sé kannski 1 svoleiðis á dag en svona 50+ bila með þokuljós og aðaljós bæði í einu á

finnst að löggan eigi að gera meira í þessu og það mætti alveg hækka sektir við þessu.. 2-3falt hærri sektir. fólk kannski færi þá að hætta nota þessi óþarfa ljós sem gera ekkert nema ógagn í daglegum akstri..

Grétar Þór wrote:
nú okey eitthverneiginn hef eg ekki lent í þessu margir sem rúnta með kastarana á hér í keflavik og ég hef aldrei fundið fyrir því finnst þetta ekkert skærara :/ mér finnst eiginlega bara betra að mæta bilum með kastarana og stöðuljósin utaf Hafnargatan (runtgatan í keflavik) er með mikið af hraðarhindrunum og þegar bilar með aðaljósin fara uppá þær þa fær maður svona eins og það hafi verið að blikka mann með háageislanum.. þannig eg vil frekar mæta bilum með kastara og stöðuljosin og svo er það oftast flottara lika fer eftir bílnum..

En ég man ekki eftir þvi að hafa mætt bil í utanbæjar akstri með þokuljósin á þannig eg get ekkert sagt um það..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Mar 2008 01:07 
Kassabílstjóri

nei það er frekar langt síðan eg keyrði brautina seinast allavega í dimmu :) en þetta getur nu ekki verið svona sárt að mæta bílum með kastara, eg skil það er mjög liklega verra að mæta þannig að kvöldi til á brautinni en innabæjar á runtinum finnst mer ekkert að þessu :)

Ég persónulega kippi mer ekkert upp við þetta mer finnst þetta bara flott allavega a flottum bilum er þetta flott :P og mer finnst bílar mun svalari þegar þeir eru með stöðuljosin og kastarana kveikta :P

Birtan ur kösturunum og aðaljosunum er held eg bara mjög svipuð þannig þetta er ekki að gera neinn sólargeisla
8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Mar 2008 01:52 
Formúlubílstjóri

Er ekki birtan í þokuljósum heldur minni en stöðuljósum? Og beinist ekki geislinn frekar lágt?...
Xenon fer meira í taugarnar á mér...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Mar 2008 02:32 
Búðarkerrubílstjóri

það væri frekar skrýtið ef að birta í þokuljósum/kösturum væri minni en í stöðuljósum sem eru 3-5w perur :P

sumir kastarar lýsa niður.. en það er bara allt of mikið um að þeir lýsi hingað og þangað á bílum og þetta eru oft ekkert nein smáljós, þetta er verst þegar maður er að keyra tildæmis grindavíkurvegin í svartamyrkri og mætir svona ösnum þá stundum blindast maður alveg , og það á svona þröngum vegi , tala nú ekki um þegar maður er á rútu sem er 2.50 á breidd er ekki gott með kannski 70manns um borð..

þó að þetta sé "flott" er þetta ólöglegt og getur stundum verið hættulegt eins og í aðstæðunum sem ég lýsti..

þetta er bara eitt af mörgum lögum sem fólk sniðgengur í umferðinni.. gefur ekki stefnuljós.. leggur ólöglega.. keyrir allt of hratt með allskonar kerrur i eftirdrætti..

getið tildæmis ekki ímyndað ykkur hvað það er pirrandi þegar fólk leggur bílum í stæði merkt rútum/stærri bílum og það er kannski ekkert þannig stæði þá til staðar í grend.. tala nú ekki um þegar fólk leggur í fatlaðastæði og skammast sín ekki einu sinni..

well ætla hætta nöldra.. gerist hvort eð er aldrei neitt, löggan steingeld og gerir ekkert

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Mar 2008 02:34 
Kassabílstjóri

nei stoðuljosin eru voða dauf kastaranir eru með svipaðri birtu og aðaljósin og neðarlega þannig eg skil ekki hvernig þetta er að blinda menn en og skær xenon eru frekar óþægileg t.d. er einn bill herna i keflavik sem er allveg faranlegt að mæta minnir að það sé Land Cruiser þannig geislinn er skær og ofarlega utaf þetta er stór bíll en mitt persónulega álit á kösturum er að þeir eru ekki að gera neitt slæmt, óþarfi að banna það þótt það séu kannski nokkrir með frekar skæra kasstara þá hef eg aldrei pælt neitt i þessu og látið þetta fara i taugarnar a mer ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 12. Mar 2008 02:42 
Formúlubílstjóri

Bíddu bíddu.. eru ekki þokuljós öfugt við kastara?... Sérð lítið í þoku með skært ljós... eru ekki þokuljós til að lýsa neðarlega og dauft? Kastarar eru annað mál....
En þetta er frekar mikið off topic... í offtopic...

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC