arnib wrote:
Alpina wrote:
Nei sko .. arnib á ögurstundu
Þetta er nú bara klassískt dæmi um þessar umræður.
Þú kemur umræðunni af stað, en hefur hvorki áhuga á þessum störfum sjálfur - né heldur neitt málefnalegt fram að færa.
Var að kíkja á profílinn þinn,,
aðeins í febrúar,, smá í jan og des 2007
síðan oct 2007 og svo JÚNI
áhugi hvað
Bæði þú Óskar Daðason og Birkir sem eruð æviráðnir ,, að eigin frumkvæði .. geta varla talist mjög virkir á spjallborðinu,,
M/// er með bilað lyklaborð þar sem svörin eru það stutt og skýr að ég get ekki trúað öðru en örfáir takkar virka..
Birkir er mjög prúðmælskur hérna og tjáir sig ,, ekki mikið..
arnib...................... langt síðan síðast,, var mjög virkur í den
þó að ég sé ekki að sækjast eftir neinu eða neinu í þessu .. þá ættu þeir sem eru í stjórninni að sýna sig sem oftast á samkomum og þessháttar
vera sýnilegir innann um þá sem eru að stunda þetta spjallborð..
og hafa áhuga á BMW og því sem tengist þeim bílum.
þegar ég minntist á ívilnun.. var ekki minnst á BEINGREIÐSLU.. en það var eitthvað sem sumir túlkuðu ,, Meira en sanngjarnt væri að menn fengju gratis á árshátið osfrv ,, bjórkvöld,, bla blablabla, leikdag osfrv,
Þó að þetta sé áhugamannafélag finnst mér sjálfsagt að gert sé eitthvað fyrir vel unninn störf,, fyrir þá aðila sem þau stunda
Vil gjarnan taka það fram að þeir sem hafa komið fram í nafni skemmtinefndar ,, hafa virkilega að mínu mati gert góða hluti og verið með frjóa dagskrárliði,, svo sem á Akstursbrautinni ,sé dæmi tekið
Algerlega óþarfi að koma inn á í seinni hálfleik og sína bara varnartilburði
Eðlilegt er að það komi doði yfir alla og menn missi áhuga ,,
en tilhvers að sitja sem fastast ef hugurinn liggur annars-staðar
Finnst eins og menn túlki að ég sé með einhvern einkahernað gegn stjórn
Kraftsins,,
Ég frábið mig slíka firru ..menn ættu að þekkja mig það vel að ég ber engann kala eða eitthvað slíkt til þeirra.. Ég þori þó að opna túlann og segja og spyrja,, nenni ekki kafbátahernaði
Þó að umræðan hafi opnast af minni hálfu og menn séu sammála eða ósammála að öllu eða einhverju leiti,,
Þá er spurt af minni hálfu......??
það er þó byrjunin ........ eða hvað
Búið

///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."