bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 18:19

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 106 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Feb 2008 17:57 
Formúlubílstjóri

Þessi umræða er nánast í heild sinni vikulegt :repost:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Feb 2008 18:27 
Meðlimur Meðlimur

IngóJP stal kippu af bjór af mér hann er fáviti

BMW M5 E39 1999 veðlaus :D
BMW 316i E36 1999 kraftlaus
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Feb 2008 18:30 
Formúlubílstjóri

Mér fannst skemmtilegra að tala um mig að tapa spyrnu :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Feb 2008 18:47 
Formúlubílstjóri

Aron Andrew wrote:
Mér fannst skemmtilegra að tala um mig að tapa spyrnu :lol:

Ég hlakka svo til þegar að 335 verður reddí... djöfull ætla ég að MÖKKA SN 8) 8) :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Feb 2008 19:54 
Formúlubílstjóri

þetta er BARA skemmtilegur þráður

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Feb 2008 20:05 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
Hahaha það sem mér finnst samt alveg æðislegt við þetta er að þú, Fannar blótaðir honum Þórði alveg í sand og ösku fyrir að draga málið hans og Tóta á netið og skammaðist og reifst þvílíkt hvað það væri mikill heigulháttur og aumingjaskapur að gera það og svo ertu ekkert skárri. :loser:

Tengist þessu máli ekki neitt en mér fannst þetta bara hálf kjánalegt að ég gat ekki annað en kommentað á þetta.

hættu að skifta þér af, Grenju vælu hundurhef þú þolir ekki þráðinn hættu þá að klikka á hann og lesa hann þetta er þitt val,
ég er búin að poppa,
p.s.
ég tek aron í spyrnu , nema þarna einusinni en þá var ég á kraftlausri toyotu , en það voru sam allir skynjara í lagí :lol:

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Feb 2008 20:32 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
gunnar wrote:
Hahaha það sem mér finnst samt alveg æðislegt við þetta er að þú, Fannar blótaðir honum Þórði alveg í sand og ösku fyrir að draga málið hans og Tóta á netið og skammaðist og reifst þvílíkt hvað það væri mikill heigulháttur og aumingjaskapur að gera það og svo ertu ekkert skárri. :loser:

Tengist þessu máli ekki neitt en mér fannst þetta bara hálf kjánalegt að ég gat ekki annað en kommentað á þetta.

hættu að skifta þér af, Grenju vælu hundurhef þú þolir ekki þráðinn hættu þá að klikka á hann og lesa hann þetta er þitt val,
ég er búin að poppa,
p.s.
ég tek aron í spyrnu , nema þarna einusinni en þá var ég á kraftlausri toyotu , en það voru sam allir skynjara í lagí :lol:

Ég er ekkert að skipta mér af, ég var bara að benda honum Fannari á þessa kaldhæðnislegu staðreynd.

Poppaðu bara þitt poppkorn og éttu með bestu lyst.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Feb 2008 20:58 
Formúlubílstjóri

Tommi Camaro wrote:
gunnar wrote:

ég er búin að poppa,
p.s.

Að þú skulir þora í Mr. T :shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Feb 2008 21:53 
Formúlubílstjóri

F2 wrote:
gunnar wrote:

Ég byrjaði ekki að draga neitt á netið hérna,,, Var búinn að ræða við Aron um þetta face to face og þetta er hans val að hafa þetta rugl hérna :roll:

Fannar nú ertu að gera nákvæmlega það sama og ég gerði á sínum tíma - það sem þú
gagnrýndir mikið. Ég var búinn að reka á eftir Aroni og Tóta í nokkra mánuði
áður en ég minntist á þetta á netinu. Ég var einfaldlega búinn að gefa upp
þá von að Aron myndi borga og þá um leið Tóti sem sagði:
"Ég greiði það sama og Aron Jarl gerir og verður greitt á sama tíma og hann greiðir".

Það var meira að segja eftir að ég hafði ítrekað lagt fram sáttatilboð um að mætast á miðri leið
sem Aron hafnaði.

Mér fannst því allt í góðu að vara aðra við því að eiga viðskipti við þá félaga eftir að búið var að reyna samningaleiðina til þrautar.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Feb 2008 22:09 
Go-kartbílstjóri

þessi síða er farin að minna mig á verstu sápuóperu! Djöfulsins dramadrottningar eru þið! Getiði ekki látið ykkur nægja að fara á trúnó þegar þið eruð fullir og farið að grenja?

Ef einhver skuldar ykkur pening þá er bara ein lausn að mínu mati.....Annþór! Þótt hann sé í "fangelsi" núna þá er það nú lítil fyrirstaða!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 28. Feb 2008 23:54 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
F2 wrote:
gunnar wrote:

Ég byrjaði ekki að draga neitt á netið hérna,,, Var búinn að ræða við Aron um þetta face to face og þetta er hans val að hafa þetta rugl hérna :roll:

Fannar nú ertu að gera nákvæmlega það sama og ég gerði á sínum tíma - það sem þú
gagnrýndir mikið. Ég var búinn að reka á eftir Aroni og Tóta í nokkra mánuði
áður en ég minntist á þetta á netinu. Ég var einfaldlega búinn að gefa upp
þá von að Aron myndi borga og þá um leið Tóti sem sagði:
"Ég greiði það sama og Aron Jarl gerir og verður greitt á sama tíma og hann greiðir".

Það var meira að segja eftir að ég hafði ítrekað lagt fram sáttatilboð um að mætast á miðri leið
sem Aron hafnaði.

Mér fannst því allt í góðu að vara aðra við því að eiga viðskipti við þá félaga eftir að búið var að reyna samningaleiðina til þrautar.

Þórður, þú ert að misskilja þetta. Þetta er eitthvað sem fannar er að skjóta núna útí loftið með þvílíkum ýkjum að hálfa væri nóg.

ég hef ekkert verið beðin um að borga neina leigu og ég er ekki að fara borga neina leigu þar sem þetta fór eins og það fór.

ætla ekki að eyða meira púðri í þetta, ég skrifaði áðan klukkutíma póst sem þurkaðist út. ég ætla ekki að vera sökkva mér ofaní einhverjar samræður hér sem mér er drullusama um. fannar kom með þetta og vafði utanum þetta því þetta er það eina sem hann hefur á mig, (ég var ekki komin nákvæmlega úr skúrnum þegar þeir ákváðu) bíllinn minn stóð inni til 20. og þeirra bíll fór strax inn um kvöldið og stóð þar út mánuðin sem ég greiddi. ég hliðraði dótinum mínu eins mikið til útí horn og sýndi þar með metnað í að láta fara sem minnst fyrir þessu.
sá tími sem þetta var þar var ekkert að gerast þarna uppí skúr hjá ykkur þetta var bara geymsla, ég keyrði oft þarna framhjá kom stundum og það var ekki mikil hreyfing þarna inni.

Endanum þurfti ég að HENDA og SELJA mikið af dóti sem ég átti sem ég er búin að vera sanka að mér í nokkur ár og langaði enganvegin að henda né selja..

Ef þú vilt skal ég mætast á miðri leið við þig það sem er eftir af ''umræddu skuld'' og greiða helmingin af því sem talin er vera eftir.

Vonast ég þá til bara að við séum sáttir. ?

Getur sent mér einkapóst ef það er eitthvað sem þú villt koma frá þér.

Kv. AronJarl

1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 29. Feb 2008 00:43 
Formúlubílstjóri

Til hvers þurfti að draga þessa umræðu upp aftur??
Þetta er greinilega móralsdrepandi...er ekki vandræðalegt að hitta hvorn annan á samkomum??

Image

Ég veit ég þarf ekkert að opna þennan þráð aftur....það er bara leiðinlegt að vita af þessu. :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 29. Feb 2008 08:29 
Formúlubílstjóri

TTT :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 29. Feb 2008 08:36 
Go-kartbílstjóri

Aron Jarl. Þú ert lítill vanþakklátur Grís.

Porsche Boxster S '02
Audi A6 Quattro Avant '96

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 29. Feb 2008 10:37 
Formúlubílstjóri

Porsche-Ísland wrote:
Aron Jarl. Þú ert lítill vanþakklátur Grís.

:lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 106 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC