bimmer wrote:
F2 wrote:
gunnar wrote:
Hahaha það sem mér finnst samt alveg æðislegt við þetta er að þú, Fannar blótaðir honum Þórði alveg í sand og ösku fyrir að draga málið hans og Tóta á netið og skammaðist og reifst þvílíkt hvað það væri mikill heigulháttur og aumingjaskapur að gera það og svo ertu ekkert skárri.
Tengist þessu máli ekki neitt en mér fannst þetta bara hálf kjánalegt að ég gat ekki annað en kommentað á þetta.
Ég byrjaði ekki að draga neitt á netið hérna,,, Var búinn að ræða við Aron um þetta face to face og þetta er hans val að hafa þetta rugl hérna

Fannar nú ertu að gera nákvæmlega það sama og ég gerði á sínum tíma - það sem þú
gagnrýndir mikið. Ég var búinn að reka á eftir Aroni og Tóta í nokkra mánuði
áður en ég minntist á þetta á netinu. Ég var einfaldlega búinn að gefa upp
þá von að Aron myndi borga og þá um leið Tóti sem sagði:
"Ég greiði það sama og Aron Jarl gerir og verður greitt á sama tíma og hann greiðir".
Það var meira að segja eftir að ég hafði ítrekað lagt fram sáttatilboð um að mætast á miðri leið
sem Aron hafnaði.
Mér fannst því allt í góðu að vara aðra við því að eiga viðskipti við þá félaga eftir að búið var að reyna samningaleiðina til þrautar.
Þórður, þú ert að misskilja þetta. Þetta er eitthvað sem fannar er að skjóta núna útí loftið með þvílíkum ýkjum að hálfa væri nóg.
ég hef ekkert verið beðin um að borga neina leigu og ég er ekki að fara borga neina leigu þar sem þetta fór eins og það fór.
ætla ekki að eyða meira púðri í þetta, ég skrifaði áðan klukkutíma póst sem þurkaðist út. ég ætla ekki að vera sökkva mér ofaní einhverjar samræður hér sem mér er drullusama um. fannar kom með þetta og vafði utanum þetta því þetta er það eina sem hann hefur á mig,
(ég var ekki komin nákvæmlega úr skúrnum þegar þeir ákváðu) bíllinn minn stóð inni til 20. og þeirra bíll fór strax inn um kvöldið og stóð þar út mánuðin sem ég greiddi. ég hliðraði dótinum mínu eins mikið til útí horn og sýndi þar með metnað í að láta fara sem minnst fyrir þessu.
sá tími sem þetta var þar var ekkert að gerast þarna uppí skúr hjá ykkur þetta var bara geymsla, ég keyrði oft þarna framhjá kom stundum og það var ekki mikil hreyfing þarna inni.
Endanum þurfti ég að
HENDA og SELJA mikið af dóti sem ég átti sem ég er búin að vera sanka að mér í nokkur ár og langaði enganvegin að henda né selja..
Ef þú vilt skal ég mætast á miðri leið við þig það sem er eftir af ''umræddu skuld'' og greiða helmingin af því sem talin er vera eftir.
Vonast ég þá til bara að við séum sáttir. ?
Getur sent mér einkapóst ef það er eitthvað sem þú villt koma frá þér.
Kv. AronJarl