Alpina wrote:
Einmitt,,,,,,,,,,,,,,
álagið er svo gríðarlegt og hitinn ofboðsegur að 30 cc af frostlegi er lágmark..
Einar,,, trúirðu virkilega að hamagangurinn sé slíkur að þú þurfir glúkósa til að LEIÐA hitann frá demparanum..
á ÍSLANDI
fyrirsláttur og skrúðmælgi,,
Hvað veit ég? fékk bara að vita að þetta væri gert þegar það væri verið að skipta um dempara .... enda þá með 1 mánuð í reynslu af
áhugamanna bílaviðgerðum á þeim tímapunkti. Og tók þá við þessum ráðum af gaur sem ég veit að er með mikla kunnáttu í bílviðgerðum.
Hef ekki alist upp við viðgerðir á bílum eða slíku ... Pabbi er kokkur og hefur þá reglu að hann geri bara það sem hann er góður í og borgar öðrum fyrir að gera það sem þeir eru góðir í

þannig að ég hef ekki fengið nein úber
Ég er hinsvegar þokkalegsti kokkur (enda það helsta sem mér var kennt á yngri árum) en með áhuga á bílum og byrjaði með enga reynslu í þessu fyrir sirka 3 árum og búinn að læra helling en á þó samt helling eftir að læra.
EF þú hefðir lesið svörin á undan þessu þá hefðiru líka tekið eftir að ég ímyndað mér að þetta væri mögulega til varnar því að ef það kæmist vatn ofan í ströttann þá myndi ekki frost hafa þau áhrif að vatnið frysi og gæti mögulega sprengt eitthvað, sökum þennslunar sem á sér stað þegar vatn frýs. Gunni sagði svo eftir þessar getgátur mínar að þetta væri gert til að dreifa hitanum frá demparanum í ströttann ... sem gæti alveg staðist fyrir mér.... amk er það ekki fáranleg ástæða.
Til hvers þarf annars að smyrja demparann með smurolíu? er demparinn ekki pikkfastur ofan í ströttanum og er ekki á neinni hreyfingu?