adler wrote:
Þeir sem sjá eitthvað athugavert við það að það sé tilgreint um aldur kyn eða þjóðerni í fréttum varðandi afbrot ættu nú að sjá sóma sinn í því að halda kjafti.
Það er hin versta ritskoðun og gengur ekki upp.
Ritskoðun er viðhöfð í kommúnista og einræðis ríkjum þar sem réttindi hins almenna borgar skiptir engu máli heldur snýst allt um það að einhverrjir örfáir haldi völdum sama hvað það kostar.
Og þar sem að við búum í svo kölluðu lýðræðis ríki þá á ritskoðun ekki rétt á sér
sama í hvaða formi hún er hvort sem að það er verið að tala um
fólk,fyrirtæki eða stofnanir.Ég er ekki rasisti en ég hef skoðanir á þessum málum og sumar eru reindar á svo gráu svæði að það jaðra við rasisma en það er fyrst og fremst gagnvart heimsku fólki og þá skiptir það mig engu máli hvort að viðkomandi er útlendingur eða íslendingur.
Kallaðu mig rasista og ég kalla þig fávita.
Þú hefur væntanlega verið fullur þannig að ég fyrirgef. Annars alltaf jafn gaman hérna á kraftinum að sjá menn fara út takti og nota orðatiltækið "að sjá sóma sinn". Færð prik fyrir það.X-ray wrote:
Brútus wrote:
Finns það frekar viðurkennd staðreynd að við erum rasistar. Þarna var það bara svart á hvítu.
http://visir.is/article/20071206/FRETTI ... 9065551031Finnst bara fyndið að þjóðernið sé tekið fram á þennann hátt og maðurinn ekki kallaður bara "afbrotamaðurinn" , "gerandinn" eða "hinn grunaði"
Held að þetta sé ekki gott að fjölmiðlar séu farnir að tala svona um þjóð sem að er að taka yfir þetta land. Það þarf varla 1 % af pólsku þjóðinni að flytja hingað til Íslands og þá eru þeir orðnir fleiri en við. Þá munu þeir smátt og smátt öðlast meiri völd í þessu landi. Sem er fínt því að Íslendingar kunna ekki að fara með völd

Afhverju finst þér fyndið að það skuli verið að fara með staðreyndir málsins ?Afhverju ferðu ekki í keflavíkurgöngu gegn færeyingum þar sem þeir vilja vísa "íslendingi" en ekki "einstaklingi" úr færeyum ?? Hér er miðill, að þjóðgreina okkar eigin þegn !
Er þá ekki klárlegt að við erum á móti okkur sjálfum og færeyingarnir með í samsærinu ! Einga vitleysu, maðurinn er íslenskur og þar með það...
http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/0 ... r_landi_2/Er ekki hér um gróft kynjamisréttindi að ræða ? og jafnvel verið að hæðast að aldri gerandans ? Eigum við ekki að kalla út "öryggisráð feminsta félagsins" NEI það er ósköpeinfaldlega verið að vera með staðreyndir.
http://visir.is/article/20080212/FRETTI ... 9123387787hérna er síminn hjá henni Jóhönnu Sigurðardóttir alþingism xxx xxxx hún hlýtur að vilja að hjálpa þér í þessu hræðilega óréttlátu máli.
"Finnst bara fyndið að þjóðernið sé tekið fram á þennann hátt" þá meinti ég í titlinum rétt eins og ég hafði bent á áður. Finnst ekkert að því að taka fram þjóðerni.
Glaður að sjá að þú hafir skoðanir á þessum málum.
Þjóðernið var tekið fram í titlinum rétt eins og að það væri aðalfréttaefnið. Auðvitað er þjóðerni hluti af fréttinni en það er langt frá því að vera aðalatriði og hvað þá efni í fyrirsögn eða Haus.
Aðlhlynnist ekki feminisma á nokkurn hátt en feministi er bara einn af þeim hlutum sem að þeir sem að ekki vita betur vilja alltaf oftúlka.
Taktu út þetta símanúmer hjá henni út. Ættir að vita betur en að setja þetta númer hérna inn.