bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 16:59

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Feb 2008 07:15 
Formúlubílstjóri

Brútus wrote:
"Pólverjinn farinn úr landi"

Við erum rasistar.

Cry me a river

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Feb 2008 08:04 
Meðlimur Meðlimur

Kristjan PGT wrote:
Brútus wrote:

Við erum rasistar.

Cry me a river

+ 1

Hvernig í a**skotanum sérðu einhvern rasisma í þessu ???

hér er ósköpeinfaldlega verið að fara með staðreynd málsins, maðurinn er pólverji.

femin.is

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Feb 2008 10:14 
Formúlubílstjóri

Við erum hins vegar að gera allt í afbrotum erlendra ríkisborgara rangt.. Auðvitað eigum við ekki að halda erlendum afbrotamönnum á landinu, við eigum að dæma þá, og senda þá heim.. Þeir sitja svo bara af sér þar.. Það er mín skoðun.

En ég hef ekki fylgst neitt sérstaklega með þessu máli.. En ég veit hins vegar að við hikum ekki við að dæma útlendinga í gæsluvarðhald fyrir hluti sem íslendingar hefðu aldrei verið dæmdir í gæsluvarðhald fyrir.. Það finnst mér spes..

En farbann finnst mér heimskulegt nema þegar við erum að tala um íslenska ríkisborgara..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Feb 2008 17:52 
Kassabílstjóri

X-ray wrote:
Kristjan PGT wrote:
Brútus wrote:

Við erum rasistar.

Cry me a river

+ 1

Hvernig í a**skotanum sérðu einhvern rasisma í þessu ???

hér er ósköpeinfaldlega verið að fara með staðreynd málsins, maðurinn er pólverji.

femin.is

Það er alltaf sama þvælan sem kemur úr þér! Vælandi um rasisma? Grunaður glæpamaður fór úr landi eftir að farbannið rann út. Hæstiréttur gerði hrikaleg mistök með varðandi þetta mál.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 18. Feb 2008 18:17 
Getawaybílstjóri

Finns það frekar viðurkennd staðreynd að við erum rasistar. Þarna var það bara svart á hvítu.
http://visir.is/article/20071206/FRETTI ... 9065551031
Finnst bara fyndið að þjóðernið sé tekið fram á þennann hátt og maðurinn ekki kallaður bara "afbrotamaðurinn" , "gerandinn" eða "hinn grunaði"
Held að þetta sé ekki gott að fjölmiðlar séu farnir að tala svona um þjóð sem að er að taka yfir þetta land. Það þarf varla 1 % af pólsku þjóðinni að flytja hingað til Íslands og þá eru þeir orðnir fleiri en við. Þá munu þeir smátt og smátt öðlast meiri völd í þessu landi. Sem er fínt því að Íslendingar kunna ekki að fara með völd :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Feb 2008 06:43 
Meðlimur Meðlimur

Brútus wrote:
Finns það frekar viðurkennd staðreynd að við erum rasistar. Þarna var það bara svart á hvítu.
Finnst bara fyndið að þjóðernið sé tekið fram á þennann hátt og maðurinn ekki kallaður bara "afbrotamaðurinn" , "gerandinn" eða "hinn grunaði"
Held að þetta sé ekki gott að fjölmiðlar séu farnir að tala svona um þjóð sem að er að taka yfir þetta land. Það þarf varla 1 % af pólsku þjóðinni að flytja hingað til Íslands og þá eru þeir orðnir fleiri en við. Þá munu þeir smátt og smátt öðlast meiri völd í þessu landi. Sem er fínt því að Íslendingar kunna ekki að fara með völd :P

Afhverju finst þér fyndið að það skuli verið að fara með staðreyndir málsins ?

Afhverju ferðu ekki í keflavíkurgöngu gegn færeyingum þar sem þeir vilja vísa "íslendingi" en ekki "einstaklingi" úr færeyum ?? Hér er miðill, að þjóðgreina okkar eigin þegn ! Er þá ekki klárlegt að við erum á móti okkur sjálfum og færeyingarnir með í samsærinu !

Einga vitleysu, maðurinn er íslenskur og þar með það...

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/0 ... r_landi_2/

Er ekki hér um gróft kynjamisréttindi að ræða ? og jafnvel verið að hæðast að aldri gerandans ? Eigum við ekki að kalla út "öryggisráð feminsta félagsins" NEI það er ósköpeinfaldlega verið að vera með staðreyndir.
http://visir.is/article/20080212/FRETTI ... 9123387787

hérna er síminn hjá henni Jóhönnu Sigurðardóttir alþingism 863 1042 hún hlýtur að vilja að hjálpa þér í þessu hræðilega óréttlátu máli.

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Feb 2008 11:01 
Getawaybílstjóri

Þeir sem sjá eitthvað athugavert við það að það sé tilgreint um aldur kyn eða þjóðerni í fréttum varðandi afbrot ættu nú að sjá sóma sinn í því að halda kjafti.

Það er hin versta ritskoðun og gengur ekki upp. :evil:

Ritskoðun er viðhöfð í kommúnista og einræðis ríkjum þar sem réttindi hins almenna borgar skiptir engu máli heldur snýst allt um það að einhverrjir örfáir haldi völdum sama hvað það kostar.

Og þar sem að við búum í svo kölluðu lýðræðis ríki þá á ritskoðun ekki rétt á sér sama í hvaða formi hún er hvort sem að það er verið að tala um fólk,fyrirtæki eða stofnanir.

Ég er ekki rasisti en ég hef skoðanir á þessum málum og sumar eru reindar á svo gráu svæði að það jaðra við rasisma en það er fyrst og fremst gagnvart heimsku fólki og þá skiptir það mig engu máli hvort að viðkomandi er útlendingur eða íslendingur.

:wink:

Kallaðu mig rasista og ég kalla þig fávita.

e21 1982 323i
e30 top chop
Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Feb 2008 11:19 
Formúlubílstjóri

adler wrote:
Þeir sem sjá eitthvað athugavert við það að það sé tilgreint um aldur kyn eða þjóðerni í fréttum varðandi afbrot ættu nú að sjá sóma sinn í því að halda kjafti.

Ritskoðun er viðhöfð í kommúnista og einræðis ríkjum þar sem réttindi hins almenna borgar skiptir engu máli heldur snýst allt um það að einhverrjir örfáir haldi völdum sama hvað það kostar.

Og þar sem að við búum í svo kölluðu lýðræðis ríki þá á ritskoðun ekki rétt á sér sama í hvaða formi hún er hvort sem að það er verið að tala um fólk,fyrirtæki eða stofnanir.

Ég er ekki rasisti en ég hef skoðanir á þessum málum og sumar eru reindar á svo gráu svæði að það jaðra við rasisma en það er fyrst og fremst gagnvart heimsku fólki og þá skiptir það mig engu máli hvort að viðkomandi er útlendingur eða íslendingur.

Ég hugsa nú að það sé meiri ritskoðun í lýðræðisríkjum vegna pólítískra valda heldur en í kommúnisma.

En kallinn minn, ef það væri engin ritskoðun, þá væri allt farið til helvítis.

Það er allt ritskoðað í dag. Sættu þig bara við það. :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Feb 2008 11:38 
Formúlubílstjóri

Færeyingar kunna þetta..

http://www.visir.is/article/20080219/FRETTIR01/80219011

Quote:
Vill Íslending úr landi eftir dóm tengdan Pólstjörnumáli
Saksóknari í Færeyjum vill að Íslendingi, sem handtekinn var vegna Pólstjörnumálsins svonefnda, verði vísað úr landi fyrir fullt og fast, þegar hann hefur afplánað dóm. Réttarhöld í málinu hefjast 7. apríl.

Greint er fá þessu á fréttavef færeyska útvarpsins. Hann var þáttakandi í stóra smyglinu með skútunni, sem siglt var til Fáskrúðsfjarðar í fyrrahaust, og hefur hann verið í gæsluvarðhaldi í Þórshöfn síðan í september.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Feb 2008 12:35 
Getawaybílstjóri

adler wrote:

Þú hefur væntanlega verið fullur þannig að ég fyrirgef. Annars alltaf jafn gaman hérna á kraftinum að sjá menn fara út takti og nota orðatiltækið "að sjá sóma sinn". Færð prik fyrir það.

X-ray wrote:
Brútus wrote:

Afhverju finst þér fyndið að það skuli verið að fara með staðreyndir málsins ?

Afhverju ferðu ekki í keflavíkurgöngu gegn færeyingum þar sem þeir vilja vísa "íslendingi" en ekki "einstaklingi" úr færeyum ?? Hér er miðill, að þjóðgreina okkar eigin þegn ! Er þá ekki klárlegt að við erum á móti okkur sjálfum og færeyingarnir með í samsærinu !

Einga vitleysu, maðurinn er íslenskur og þar með það...

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/0 ... r_landi_2/

Er ekki hér um gróft kynjamisréttindi að ræða ? og jafnvel verið að hæðast að aldri gerandans ? Eigum við ekki að kalla út "öryggisráð feminsta félagsins" NEI það er ósköpeinfaldlega verið að vera með staðreyndir.
http://visir.is/article/20080212/FRETTI ... 9123387787

hérna er síminn hjá henni Jóhönnu Sigurðardóttir alþingism xxx xxxx hún hlýtur að vilja að hjálpa þér í þessu hræðilega óréttlátu máli.

"Finnst bara fyndið að þjóðernið sé tekið fram á þennann hátt" þá meinti ég í titlinum rétt eins og ég hafði bent á áður. Finnst ekkert að því að taka fram þjóðerni.
Glaður að sjá að þú hafir skoðanir á þessum málum.
Þjóðernið var tekið fram í titlinum rétt eins og að það væri aðalfréttaefnið. Auðvitað er þjóðerni hluti af fréttinni en það er langt frá því að vera aðalatriði og hvað þá efni í fyrirsögn eða Haus.
Aðlhlynnist ekki feminisma á nokkurn hátt en feministi er bara einn af þeim hlutum sem að þeir sem að ekki vita betur vilja alltaf oftúlka.
Taktu út þetta símanúmer hjá henni út. Ættir að vita betur en að setja þetta númer hérna inn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Feb 2008 12:50 
Formúlubílstjóri

Síðan hvenær er bannað að setja símanúmer á bmwkraft?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Feb 2008 13:30 
Formúlubílstjóri

Off topic dauðans hehe.. en það er nú ekki erfitt að nálgast þetta númer hvort eð er, svo ég hugsa að það skipti litlu :)

http://ja.is/simaskra?q=J%C3%B3hanna+Sigur%C3%B0ard%C3%B3ttir+al%C3%BEingism

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Feb 2008 13:33 
Formúlubílstjóri

///M wrote:
Síðan hvenær er bannað að setja símanúmer á bmwkraft?

Það er ekki eins og hún sé að reyna að halda því leyndu, hún er á Já.is.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Feb 2008 13:44 
Getawaybílstjóri

Margir þjóðþekktir einstaklingar á Já.is
Ekkert bannað við að setja inn númer hjá fólki svo ég vit. Bara óþarfi.
Finnst samt menn vera að taka þetta full alvarlega allt saman. Allir hættir að anda með nefinu í dag.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 19. Feb 2008 14:29 
Meðlimur Meðlimur

Brútus wrote:
Margir þjóðþekktir einstaklingar á Já.is
Ekkert bannað við að setja inn númer hjá fólki svo ég vit. Bara óþarfi.
Finnst samt menn vera að taka þetta full alvarlega allt saman. Allir hættir að anda með nefinu í dag.

Held að það séu nú bara allir pollrólegir og anda með nebbanum á meðan þeir sötra te-ið sitt :)

hér er bara verið að kasta boltanum á milli manna.

Varðandi síman hjá henni sé ég eingan tilgangi í þvi að fjarlægja það það sem það var partur af brandara/skoti/áliti mínu osf. En ef einhver hefur fundið sig tilknúinn að hringja í viðkomandi mæli ég með að sá hinn sami hringi í eftirfarnadi númer 570 1700. :!:

:D

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 35 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC