bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 21:27

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 99 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 28. Jan 2008 22:43 
Formúlubílstjóri

Jæja fór einn prufurúnt áðan og djöfull sprautast þetta áfram :o

soldið hávær bara með greinarnar og grófur gangur þar sem o2 skynjarinn var ekki tengdur...
verður vonandi skemmtilegt tæki í sumar á leikdögum 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jan 2008 01:10 
Formúlubílstjóri

Flottur, um að gera smella inn fleiri myndum. 8)

P.s. mátt senda mér í PM hvað þú villt fá fyrir gráa E34 bílinn.

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jan 2008 13:36 
Formúlubílstjóri

Axel Jóhann wrote:
Flottur, um að gera smella inn fleiri myndum. 8)

P.s. mátt senda mér í PM hvað þú villt fá fyrir gráa E34 bílinn.

Ég er búinn að selja helling úr E34 bílnum þannig að hann fer bara á haugana ;)

Annars með myndirnar þá átti kellingin að taka ábyrgð á að þetta yrði myndað... Reyni að minna hana á þetta á morgun.

Brá heldur í brún þegar ég ætlaði að bakka út úr skúrnum í gær, kúplingin snuðaði allsvakalega, keyrði um í 15 mín og þá var hún byrjuð að grípa vel.

Hefur eflaust þurft að slípast eitthvað til.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jan 2008 13:43 
Getawaybílstjóri

þarf að skoða þetta hjá þér á eftir Dóri...
Kanski líka setja þetta púst í :lol:

2xE30, 3xE32, 1xE34, 14xE36, 3xE39, 3xE46, - Seldir

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jan 2008 23:14 
Formúlubílstjóri

Jæja þarf að rífa kassan aftur úr og skipta um gaffalinn sem heldur kúplingslegunni sem ýtir á pressuna.

er búinn að auglýsa eftir þessu á vil kaupa bmw varahluti

NENNI bara ekki að kaupa þetta af bogl þó að þetta kosti örugglega bara 3000kall þar... finnst skítt af þeim að eiga aldrei neitt til!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jan 2008 23:59 
Getawaybílstjóri

Hendum pústinu undir á morgun Dóri
Verður fjör að koma því niðrá verkstæði :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jan 2008 00:04 
Formúlubílstjóri

Róbert-BMW wrote:
Hendum pústinu undir á morgun Dóri
Verður fjör að koma því niðrá verkstæði :P

Það tefst því að ég þarf að rífa gírkassan úr og skipta um eitt stykki!

Allt stopp í viku þar sem bogl eru í viku-10 daga að fá varahluti til landsins!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jan 2008 00:31 
Getawaybílstjóri

Bara redda þessu drasli :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jan 2008 20:47 
Formúlubílstjóri

Róbert-BMW wrote:
Bara redda þessu drasli :wink:

Jamm pantaði nýtt clöttz hjá bogl í leiðinni

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Feb 2008 19:51 
Formúlubílstjóri

Jæja! bara kominn á bls2 og komið að smá updeiti.

Keypti Isotta 350mm stýri og momo hub um daginn alveg kringlótt stýri og bara nokkuð flott.

Kúplingin er komin til landsins og er í pósti á leiðinni til mín út á landsbyggðina. Einnig pantaði ég nokkra hluti sem mig vantaði.

Er að spá í að versla mér coilovers veit bara ekki hvort það sé eitthvað budget til að fara í eitthvað real deal dæmi. Fer líklegast í low budget fjöðrun.

Kem með myndir þegar ég skipti um kúplinguna fer líklegast ekki í það fyrr en næstu helgi :oops:

KV.

Dóri.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Feb 2008 22:46 
Meðlimur Meðlimur

Nd2Spd wrote:
fann þetta á etk eftir mikla leit, þar stendur að þetta sé thermostat, ég skil ekki alveg hvað það á að gera þar sem það eru bara tvær slöngur í það með kælivökva, er þetta eitthvað sem opnar og lokar á vatnið sem hitar throttle body-ið.

Gerir þetta eitthvað gagn ? er nefnilega að spá í að henda þessu úr því að ég ætla örugglega að setja cold air intake....

Þetta er væntanlega gert til að halda hita a thessu svo ad thad frjosi ekki i throttle bodyinu. Vid þrýstingsfall þa kolnar loftið mikið svo að þetta heldur þa hita a dotinu.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Feb 2008 22:49 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Nd2Spd wrote:
fann þetta á etk eftir mikla leit, þar stendur að þetta sé thermostat, ég skil ekki alveg hvað það á að gera þar sem það eru bara tvær slöngur í það með kælivökva, er þetta eitthvað sem opnar og lokar á vatnið sem hitar throttle body-ið.

Gerir þetta eitthvað gagn ? er nefnilega að spá í að henda þessu úr því að ég ætla örugglega að setja cold air intake....

Þetta er væntanlega gert til að halda hita a thessu svo ad thad frjosi ekki i throttle bodyinu. Vid þrýstingsfall þa kolnar loftið mikið svo að þetta heldur þa hita a dotinu.

ahh ég var einmitt að spá í hvað þetta væri hjá mér ... hvort það væri ekki bara hægt að leiða framhjá þessu...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Feb 2008 12:23 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
saemi wrote:
Nd2Spd wrote:

ahh ég var einmitt að spá í hvað þetta væri hjá mér ... hvort það væri ekki bara hægt að leiða framhjá þessu...

Ég leyddi allavegana framhjá þessu, kemur bara í ljós hvort ég tengi þetta aftur. Óþarfi að hita súrefnið þar sem það er meiri bruni í köldu súrefni.

EN! djöfull er bogl að skíta í píkuna á sér, fékk kúplingssett við M40, kúplingsgaffal við m50 og restin af pöntuninni kom ekki.

Viðbjóðslega pirrandi að þurfa að hringja þarna inn því að maður er settur á hold í margar mínútur jafnvel upp í 10 mín í bið.

Skil ekki hvernig þeir fara að því að fokka þessu upp þar sem ég notaði ETK við að panta þetta, btw pantaði ekki kúplingsett við m40 heldur staka kúplingu við m50.

alveg viðbjóðslega mikil rusl þjónusta! GREINILEGT AÐ SAMEININGIN VIÐ IH ER AFTURFÖR.

nú er miðvikudagur, varahlutirnir áttu að koma á fös, komu á mánudag helgin ónýt og nú koma vitlausir varahlutir... Á að gefa þessu fólki verðlaun fyrir illa unnin störf.

Ps.

já ég er bitur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Feb 2008 12:34 
Meðlimur Meðlimur

Nd2Spd wrote:

Ég leyddi allavegana framhjá þessu, kemur bara í ljós hvort ég tengi þetta aftur. Óþarfi að hita súrefnið þar sem það er meiri bruni í köldu súrefni.

Það er lítið gagn að því ef allt frýs fast ;) En þetta er ábyggilega í lagi svona.

Nd2Spd wrote:
EN! djöfull er bogl að skíta í píkuna á sér, fékk kúplingssett við M40, kúplingsgaffal við m50 og restin af pöntuninni kom ekki.

Ég mæli nú með því að þú vandir mál þitt aðeins betur. Þessi orðaforði er ekki vel til þess fallinn að setja inn á spjallborð eins og þetta. Þú mátt hafa þá skoðun sem þú vilt á öllu, en það er óþarfi að menga út frá sér með þessum orðaforða.

Ég skil alveg að þú sért pirraður. Ég hef líka lent í svona dæmi, ekki gaman að þurfa að bíða eftir hlutum og fá vitlausa hluti.

Ég skal ekki segja hvernig þessi pöntun klúðraðist, það verður þú að eiga við þá. En ég mæli með að þú ræðir þetta við þá og útkljáir þetta þar á bæ. Hingað til hef ég mætt miklum skilnini varðandi svona atriði þar og ekkert nema vilja til að bjarga málum.

Ef ég man rétt þá hefur þú frá byrjun verið andsnúinn B&L þannig að ekki hafa þolmörkin verið há til að byrja með.

En.. mæli með að þú talir við þá þarna án þess að nota svona munnsöfnuð. Það ætti að auðvelda hlutina og hjálpa þér í stað þess að nota svona lagað.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Feb 2008 16:14 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Nd2Spd wrote:

Það er lítið gagn að því ef allt frýs fast ;) En þetta er ábyggilega í lagi svona.

Nd2Spd wrote:

Ég mæli nú með því að þú vandir mál þitt aðeins betur. Þessi orðaforði er ekki vel til þess fallinn að setja inn á spjallborð eins og þetta. Þú mátt hafa þá skoðun sem þú vilt á öllu, en það er óþarfi að menga út frá sér með þessum orðaforða.

Ég skil alveg að þú sért pirraður. Ég hef líka lent í svona dæmi, ekki gaman að þurfa að bíða eftir hlutum og fá vitlausa hluti.

Ég skal ekki segja hvernig þessi pöntun klúðraðist, það verður þú að eiga við þá. En ég mæli með að þú ræðir þetta við þá og útkljáir þetta þar á bæ. Hingað til hef ég mætt miklum skilnini varðandi svona atriði þar og ekkert nema vilja til að bjarga málum.

Ef ég man rétt þá hefur þú frá byrjun verið andsnúinn B&L þannig að ekki hafa þolmörkin verið há til að byrja með.

En.. mæli með að þú talir við þá þarna án þess að nota svona munnsöfnuð. Það ætti að auðvelda hlutina og hjálpa þér í stað þess að nota svona lagað.

af hverju þarf að hita throttle bodyið eina sem á að vera þar er loft ?

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 99 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7  Next

All times are UTC