Nd2Spd wrote:
Ég leyddi allavegana framhjá þessu, kemur bara í ljós hvort ég tengi þetta aftur. Óþarfi að hita súrefnið þar sem það er meiri bruni í köldu súrefni.
Það er lítið gagn að því ef allt frýs fast

En þetta er ábyggilega í lagi svona.
Nd2Spd wrote:
EN! djöfull er bogl að skíta í píkuna á sér, fékk kúplingssett við M40, kúplingsgaffal við m50 og restin af pöntuninni kom ekki.
Ég mæli nú með því að þú vandir mál þitt aðeins betur. Þessi orðaforði er ekki vel til þess fallinn að setja inn á spjallborð eins og þetta. Þú mátt hafa þá skoðun sem þú vilt á öllu, en það er óþarfi að menga út frá sér með þessum orðaforða.
Ég skil alveg að þú sért pirraður. Ég hef líka lent í svona dæmi, ekki gaman að þurfa að bíða eftir hlutum og fá vitlausa hluti.
Ég skal ekki segja hvernig þessi pöntun klúðraðist, það verður þú að eiga við þá. En ég mæli með að þú ræðir þetta við þá og útkljáir þetta þar á bæ. Hingað til hef ég mætt miklum skilnini varðandi svona atriði þar og ekkert nema vilja til að bjarga málum.
Ef ég man rétt þá hefur þú frá byrjun verið andsnúinn B&L þannig að ekki hafa þolmörkin verið há til að byrja með.
En.. mæli með að þú talir við þá þarna án þess að nota svona munnsöfnuð. Það ætti að auðvelda hlutina og hjálpa þér í stað þess að nota svona lagað.