bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 12:07

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 1873 posts ]  Go to page Previous  1 ... 52, 53, 54, 55, 56, 57, 58 ... 125  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Feb 2008 00:26 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Hættiði þessu röfli strákar :D

Það var allavega skipt um hringi og legur hjá mér þannig að þetta verður tilkeyrt og svo skipt um olíu 8)

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Feb 2008 00:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Strákar, komið með rök fyrir því sem þið eruð að segja með því að quota í eitthvað efni, það heitir rannsóknar vinna, og tilvitnunin er reference,
alveg eins og þegar maður gerir ritgerð.

Menn vitna í það sem þeir vilja meina að er rétt.
Ekkert bara blablabla ég nenni ekki að rökræða því að ég man ekki hvar ég heyrði eitthvað eða ég held að svoleiðis eigi það bara að vera.

Væri til í að fá tilvitnun uppúr einhverri bók sem segir að það þurfi að fara varlega með legur þegar er verið að keyra inn nýjann mótor.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Feb 2008 00:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 23. Nov 2003 22:49
Posts: 7764
Location: Kópavogur
Ég vill fá svör frá Einari Óla, hann veit allt um svona mál!

_________________
BMW E46 318i Touring


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Feb 2008 01:19 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 07. Dec 2003 17:36
Posts: 4044
Location: undir bíl eða ofaná kellingu..
Gunni minn hringdu bara á nokkur viðurkennd vélarverkstæði.

spurðu að þessu.

Þetta samt skiptir ekki öllu máli þar sem eins og ívar segir aftur,
botna þú þitt
við tilkeyrum hitt
hver og einn hugsar um sitt



AMEN


:)

_________________
Aron Jarl Hillerz
1987 BMW e30 M-tech I Turbo (400+hp / 600+nm)
1990 Civic EF B18C6 (190hp)
1997 Subaru Legacy (winter)
1973 Malaguti Bolognia 49cc (2hp)
Go-Kart Rotax 125cc


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Feb 2008 11:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
Aron Andrew wrote:
Ég vill fá svör frá Einari Óla, hann veit allt um svona mál!

viltu ekki bara sofa hjá honum :lol:
en það er nokkuð til í þessu hja gst vegna þessa að legur slípa sig ekki saman við sveifarásinn, en þegar þú ert með hringi þá þurfa þeir að slípa sig saman við blokkinna , hef hún hefur verið honuð, tilkeysla sem slíka er ekki þurfandi á legum ef allt hefur verið gert rétt, hef prufað þetta tók legurnar í camaroinum minum eftir að hann fór að smyrja lítið ,skelti nýjum stangalegum í, og fór út að keyra , fór rólega út á bensínstöð og kom með allt í botni til baka.

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Feb 2008 12:52 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Ég gær var klárað að festa gírkassann alveg og festa allt skiptidótið.

Meðan að Aron var að því þá vorum við Bjarni að tengja drasl ofaní húddinu, erum búnir að tengja flest allt. Þurfum að fara setja vatnskassan á sinn stað og tengja allt við hann.

Það eru samt nokkur atriði sem að við erum ekki með alveg á hreinu, vonandi reddum við því í kvöld.

Svo er bara að setja olíu á bílinn og reyna að starta og vona það besta :lol:

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Feb 2008 12:55 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
startið honum með bensíndælurelay-ið úr sambandi og helst kertin úr þangað til olíupressan er komin upp. Svo má hann fara í gang!

_________________
Sæmi

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Feb 2008 12:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Verð að segja eitt varðandi þetta tilkeyrslu rugl.
Stimpilhringir=Tilkeyra því það er í stöðugu nuddi við bullu veggina.
Sveifarlegur og höfuðlegur=Þetta er tæknilega ekki í snertingu við neinn málm því það er örfín olíufilma á milli og sé þess vegna ekki hvað menn ætla tilkeyra.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Feb 2008 13:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
maxel wrote:
Verð að segja eitt varðandi þetta tilkeyrslu rugl.
Stimpilhringir=Tilkeyra því það er í stöðugu nuddi við bullu veggina.
Sveifarlegur og höfuðlegur=Þetta er tæknilega ekki í snertingu við neinn málm því það er örfín olíufilma á milli og sé þess vegna ekki hvað menn ætla tilkeyra.


Ég á ekki til orð, ég er sammála þér, og tommi camaro líka,
hvað er að gerast.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Feb 2008 13:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Nýji aftasti kúturinn og pústhljóð verður bara spennandi :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Feb 2008 14:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 27. Feb 2005 12:51
Posts: 4491
Location: Að rústa öllum í sjómann....
gstuning wrote:
maxel wrote:
Verð að segja eitt varðandi þetta tilkeyrslu rugl.
Stimpilhringir=Tilkeyra því það er í stöðugu nuddi við bullu veggina.
Sveifarlegur og höfuðlegur=Þetta er tæknilega ekki í snertingu við neinn málm því það er örfín olíufilma á milli og sé þess vegna ekki hvað menn ætla tilkeyra.


Ég á ekki til orð, ég er sammála þér, og tommi camaro líka,
hvað er að gerast.


Vonandi það gerist meira af þessu hehe

Og gangi þér vel með þetta Árni ;)

_________________
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Feb 2008 14:39 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Hannsi wrote:
Og gangi þér vel með þetta Árni ;)


x2.

Árni á það bara skilið að þessi fari að rúlla.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Feb 2008 15:07 
Offline
Meðlimur Meðlimur

Joined: Sat 28. Dec 2002 19:49
Posts: 9014
Location: Italia
saemi wrote:
startið honum með bensíndælurelay-ið úr sambandi og helst kertin úr þangað til olíupressan er komin upp. Svo má hann fara í gang!

Já, við vissum það en takk :D

Djöfull vona ég að druslan rjúki í gang maður :lol:

_________________
Bjarni
www.bjahja.com


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Feb 2008 16:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Tommi Camaro wrote:
Aron Andrew wrote:
Ég vill fá svör frá Einari Óla, hann veit allt um svona mál!

viltu ekki bara sofa hjá honum :lol:
en það er nokkuð til í þessu hja gst vegna þessa að legur slípa sig ekki saman við sveifarásinn, en þegar þú ert með hringi þá þurfa þeir að slípa sig saman við blokkinna , hef hún hefur verið honuð, tilkeysla sem slíka er ekki þurfandi á legum ef allt hefur verið gert rétt, hef prufað þetta tók legurnar í camaroinum minum eftir að hann fór að smyrja lítið ,skelti nýjum stangalegum í, og fór út að keyra , fór rólega út á bensínstöð og kom með allt í botni til baka.


Já, maðurinn er allavega rosalega lofaður hérna :lol:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 05. Feb 2008 16:25 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Angelic0- wrote:
Tommi Camaro wrote:
Aron Andrew wrote:
Ég vill fá svör frá Einari Óla, hann veit allt um svona mál!

viltu ekki bara sofa hjá honum :lol:
en það er nokkuð til í þessu hja gst vegna þessa að legur slípa sig ekki saman við sveifarásinn, en þegar þú ert með hringi þá þurfa þeir að slípa sig saman við blokkinna , hef hún hefur verið honuð, tilkeysla sem slíka er ekki þurfandi á legum ef allt hefur verið gert rétt, hef prufað þetta tók legurnar í camaroinum minum eftir að hann fór að smyrja lítið ,skelti nýjum stangalegum í, og fór út að keyra , fór rólega út á bensínstöð og kom með allt í botni til baka.


Já, maðurinn er allavega rosalega lofaður hérna :lol:


Enda algjör snillingur 8) 8) 8)

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 1873 posts ]  Go to page Previous  1 ... 52, 53, 54, 55, 56, 57, 58 ... 125  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group