Það var allavega skipt um hringi og legur hjá mér þannig að þetta verður tilkeyrt og svo skipt um olíu

Aron Andrew wrote:Ég vill fá svör frá Einari Óla, hann veit allt um svona mál!
maxel wrote:Verð að segja eitt varðandi þetta tilkeyrslu rugl.
Stimpilhringir=Tilkeyra því það er í stöðugu nuddi við bullu veggina.
Sveifarlegur og höfuðlegur=Þetta er tæknilega ekki í snertingu við neinn málm því það er örfín olíufilma á milli og sé þess vegna ekki hvað menn ætla tilkeyra.

gstuning wrote:maxel wrote:Verð að segja eitt varðandi þetta tilkeyrslu rugl.
Stimpilhringir=Tilkeyra því það er í stöðugu nuddi við bullu veggina.
Sveifarlegur og höfuðlegur=Þetta er tæknilega ekki í snertingu við neinn málm því það er örfín olíufilma á milli og sé þess vegna ekki hvað menn ætla tilkeyra.
Ég á ekki til orð, ég er sammála þér, og tommi camaro líka,
hvað er að gerast.
saemi wrote:startið honum með bensíndælurelay-ið úr sambandi og helst kertin úr þangað til olíupressan er komin upp. Svo má hann fara í gang!

Tommi Camaro wrote:Aron Andrew wrote:Ég vill fá svör frá Einari Óla, hann veit allt um svona mál!
viltu ekki bara sofa hjá honum![]()
en það er nokkuð til í þessu hja gst vegna þessa að legur slípa sig ekki saman við sveifarásinn, en þegar þú ert með hringi þá þurfa þeir að slípa sig saman við blokkinna , hef hún hefur verið honuð, tilkeysla sem slíka er ekki þurfandi á legum ef allt hefur verið gert rétt, hef prufað þetta tók legurnar í camaroinum minum eftir að hann fór að smyrja lítið ,skelti nýjum stangalegum í, og fór út að keyra , fór rólega út á bensínstöð og kom með allt í botni til baka.
Angelic0- wrote:Tommi Camaro wrote:Aron Andrew wrote:Ég vill fá svör frá Einari Óla, hann veit allt um svona mál!
viltu ekki bara sofa hjá honum![]()
en það er nokkuð til í þessu hja gst vegna þessa að legur slípa sig ekki saman við sveifarásinn, en þegar þú ert með hringi þá þurfa þeir að slípa sig saman við blokkinna , hef hún hefur verið honuð, tilkeysla sem slíka er ekki þurfandi á legum ef allt hefur verið gert rétt, hef prufað þetta tók legurnar í camaroinum minum eftir að hann fór að smyrja lítið ,skelti nýjum stangalegum í, og fór út að keyra , fór rólega út á bensínstöð og kom með allt í botni til baka.
Já, maðurinn er allavega rosalega lofaður hérna
Users browsing this forum: No registered users and 68 guests