IvanAnders wrote:
við erum að tala um einn málmhlut sem að á að snúast nokkur þúsund snúninga inní öðrum málmhlut... með olíuhimnu á milli...
Annar hluturinn er nýkominn úr verksmiðju, með tilheyrandi skekkjum (brotabrotabrot úr mm) Hinn er keyrður 200.000km
Ég veit að þú talar um að mæla legubilið.. sem er mjög gott, og gefur okkur hugmynd um ástandið, EN
Engu að síður dettur mér ekki í hug að láta frá mér mótor án þess að segja viðkomandi að vera slakur fyrstu 1000km....!!! og það hef ég sjálfur alltaf gert þegar að ég keyri bíl með nýjum legum!!!
Maður hefur sjálfur horft uppá dæmi þar sem að splunkunýjir bílar eru staðnir í útslætti og endað með 7 stimpilstangir innbanborðs þar sem áður voru 8!
Ef svoleiðis gerist þá gerði ekki einhver heimavinnuna sínu,
það er bara svo einfalt,. líklega hefði mátt renna sveifarásinn til að fá hann alveg hringlaga. Hvað haldiði að sé gert við LeMans vélarnar?
skrúfað samann og staðið 19!! bláa í 24tíma samfleytt.
Þegar vélar sem er búið að mappa er verið að tilkeyra þá eru þær staðnar flatar og sleppt gjöfinni, og svo aftur flat og svo aftur sleppt, þetta er gert nokkrum sinnum og þetta gerir bestu mögulega setu á hringjunum við stimpilveggina, hringir er eina sem þarf að tilkeyra.
Þetta er mjög mjög einfalt, ef það þarf að tilkeyra legurnar, þá hefur eitthvað verið gert rangt. PUNKTUR.
EDIT.
http://www.mototuneusa.com/break_in_secrets.htmBreak-In-Secrets wrote:
Q: What about the main and rod bearings, don't they break - in ??
A: Actually, the operation of plain bearings doesn't involve metal to metal contact !! The shiny spots on used
bearings are caused from their contact with the crankshaft journals during start up after the engine has been sitting a while,
and the excess oil has drained off. This is the main reason for not revving up the engine when it's first started.
The subject of plain bearings is one of the most mysterious aspects of engines, and will be covered in a future issue
of Power News. In it, I'll reveal more information that fully explains the non-contact phenomenon.