bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 21:01

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 91 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 7  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Jan 2008 00:29 
Formúlubílstjóri

aron m5 wrote:
óska eftir tilboði :wink:

varla mikið debit þarna ,,eða ???

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Jan 2008 00:38 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
aron m5 wrote:

Lánalöggan mætt Image

:lol:

E46 Í RIFI:
330XD TOURING
320D TOURING
318I SEDAN 98-04
323I coupe 99

E46/E39 ///M5 Í RIFI

S:8204469

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Jan 2008 01:01 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Alpina wrote:
aron m5 wrote:

Lánalöggan mætt Image

lán rokka 8)

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Jan 2008 07:21 
Formúlubílstjóri

///MR HUNG wrote:
Alpina wrote:
aron m5 wrote:

Lánalöggan mætt Image

so???

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Jan 2008 08:52 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
aron m5 wrote:

jújú hann er allveg lánlaus þessi það er nebblilega svo sniðugt nu til dags :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Jan 2008 09:55 
Formúlubílstjóri

Lán eru alveg í lagi ef menn geta borgað af þeim. Lán eru reyndar eins og einhver benti á orðin nokkuð nauðsynleg ef maður ætlar að selja bíl.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Jan 2008 11:07 
Meðlimur Meðlimur

En það er svolítið asnalegt að segja að maður "eigi bíl með láni á".... þá er maður eiginlega með bílinn að láni, maður á hann ekki :lol:

Þetta er tæki sem virkar.... ekki spurning.

En spurning hversu skemmtilegur karakter er í þessu? Er gaman að aka um á þessu, fyrir utan straight line acceleration?

Ég var með nýlegan Expander eða Extender eða Exhibition eða eitthvað jeppa á leigu um daginn og jukk. Það var hræðilegt að keyra um á þessu eftir X5. Eins og stjórntækjunum hefði verið hnerrað á innréttinguna. Var kominn með krampa í hendina eftir 1 dag við að nota cruise-ið, sem virkaði hræðilega illa by-the-way.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Jan 2008 11:36 
Rallýbílstjóri

fart wrote:
Lán eru alveg í lagi ef menn geta borgað af þeim. Lán eru reyndar eins og einhver benti á orðin nokkuð nauðsynleg ef maður ætlar að selja bíl.

Ég hef alltaf haft mikla fordóma gagnvart bílalánum sjálfur :evil: Ég hef reynt að selja tvo dýra bíla í vetur lánlausa og einu tilboðin sem ég fæ eru tilboð um safn af yfirveðsettum bílum með ímynduðum eignarhlut. Ég skellti láni á annan bílinn fyrir nokkrum dögum og nú fyrst eru farin að koma eðlileg tilboð. Í framtíðinni mun ég setja lán á mína bíla þegar kemur að því að selja þá, það eru fáir sem eru til í að staðgreiða bíla og það nennir engin að standa í því að setja lán á þá sjálfur :roll:

En annars er þessi SRT8 helvíti flottur og hljóðið í þessum bílum er töff :shock:

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Jan 2008 12:05 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
En það er svolítið asnalegt að segja að maður "eigi bíl með láni á".... þá er maður eiginlega með bílinn að láni, maður á hann ekki :lol:

Æ common Sæmi. Hvað með að kaupa sér íbúð, ef maður staðgreiðir ekki er maður þá bara með íbúðina í láni?

Ef bíllinn/ íbúðin er á þínu nafni þá áttu það, alveg sama hvort þú eigir það ekki 100%.

Ef þú leigir þá leigir þú. Ef þú kaupir þá áttu því þú ert að taka eigendaáhættuna.

Að eiga snýst um eignaréttinn. Svo lengi sem menn borga afborganir af bíl sem er á 100% eru þeir eigendur bílsins.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Jan 2008 12:28 
Meðlimur Meðlimur

fart wrote:
saemi wrote:

Æ common Sæmi. Hvað með að kaupa sér íbúð, ef maður staðgreiðir ekki er maður þá bara með íbúðina í láni?

Ef bíllinn/ íbúðin er á þínu nafni þá áttu það, alveg sama hvort þú eigir það ekki 100%.

Ef þú leigir þá leigir þú. Ef þú kaupir þá áttu því þú ert að taka eigendaáhættuna.

Að eiga snýst um eignaréttinn. Svo lengi sem menn borga afborganir af bíl sem er á 100% eru þeir eigendur bílsins.

Ég hefði kannski átt að orða þetta betur. Bílar sem eru á 100% láni, yfirtökubílarnir. Það er það sem ég á við.

Það er ekki þannig í Íbúðarmálum (eða á ekki að vera þannig réttara sagt), enda bankarnir hættir að lána 100%

Mér finnst kjánalegt að gaur segist eiga bíl sem hann er með á 100% láni .....

En.. öllum er frjálst að hafa sínar skoðanir! :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Jan 2008 12:41 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
fart wrote:
saemi wrote:

Ég hefði kannski átt að orða þetta betur. Bílar sem eru á 100% láni, yfirtökubílarnir. Það er það sem ég á við.

Það er ekki þannig í Íbúðarmálum (eða á ekki að vera þannig réttara sagt), enda bankarnir hættir að lána 100%

Mér finnst kjánalegt að gaur segist eiga bíl sem hann er með á 100% láni .....

En.. öllum er frjálst að hafa sínar skoðanir! :D

Jújú..

En getur einhver lánadrottinn labbað að 100% skuldsettum bíl í skilum og tekið hann, nei því hann er ekki Eigandi bílsins. Ekkert sem bannar það að hafa skoðanir á hlutunum samt..

Ef bílinn er notaður við eitthvað brot, í hvern er hringt? Eiganda bílsins eða bankann? :lol:

Ég held að þú hljótir að vera að rangtúlka orðið "eigandi" því eins og ég sagði áðan þá snýst það um þann sem hefur ráðstöfunarrétt á hlutnum.

Mér finnst kanski bara leiðinlegt þegar menn tala nett niður til þerra sem hugsanlega kjósa að hafa bílana sína að fullu fjármagnaða af öðrum en þeim, hver veit nema þeir hafi eitthvað annað við eiginféð að gera sem er að skila mum meiri ávöxtun en fjármögnun bílsins kostar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Jan 2008 12:57 
Formúlubílstjóri

Spiderman wrote:
fart wrote:

Ég hef alltaf haft mikla fordóma gagnvart bílalánum sjálfur :evil: Ég hef reynt að selja tvo dýra bíla í vetur lánlausa og einu tilboðin sem ég fæ eru tilboð um safn af yfirveðsettum bílum með ímynduðum eignarhlut. Ég skellti láni á annan bílinn fyrir nokkrum dögum og nú fyrst eru farin að koma eðlileg tilboð. Í framtíðinni mun ég setja lán á mína bíla þegar kemur að því að selja þá, það eru fáir sem eru til í að staðgreiða bíla og það nennir engin að standa í því að setja lán á þá sjálfur :roll:

En annars er þessi SRT8 helvíti flottur og hljóðið í þessum bílum er töff :shock:

Amen to that bro.

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Jan 2008 13:18 
Meðlimur Meðlimur

fart wrote:

Jújú..

Ég gæti ekki verið meira sammála þér varðandi fjármögnunina. Ef þú getur fengið betri fjármögnun með peningana í öðru, þá er ekki spurning um að vera ekki að liggja með þá bílaeign.

En ég leyfi mér að efast um það að fólk almennt geti fengið það góða ávöxtun að það vegi upp vextina af láninu. Hver er hlutfallstala kostnaðar almennt á þessum lánum? 8-10%? Þess utan þarf líka að gera ráð fyrir afskriftum sem eru mun meiri á bílum sem lán er áhvílandi á heldur en eldri bílum sem væri kannski skynsamara fyrir suma að kaupa.

Varðandi orðið "eigandi", þá hef ég ekki flett því upp í orðabók. Í mínum huga snýst það ekki um þann sem hefur ráðstöfunarrétt á hlut, heldur þann sem á hlutinn, þann sem fjármagnaði kaupin á hlutnum. Ég get ekki séð að einhver annar en sá sem fjármagnaði kaupin eigi hlutinn. Það er vel hægt að veita öðrum yfirráð yfir hlutnum, með þá veði í hlutnum, en þá finnst mér ekki að sá sem hefur yfirráð yfir honum eigi hann þar með.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Jan 2008 13:31 
Formúlubílstjóri

Staðgreiddir bílar afskrifast líka, ekki gleyma því.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 31. Jan 2008 13:56 
Getawaybílstjóri

saemi wrote:
fart wrote:

Jújú..

Ég gæti ekki verið meira sammála þér varðandi fjármögnunina. Ef þú getur fengið betri fjármögnun með peningana í öðru, þá er ekki spurning um að vera ekki að liggja með þá bílaeign.

En ég leyfi mér að efast um það að fólk almennt geti fengið það góða ávöxtun að það vegi upp vextina af láninu. Hver er hlutfallstala kostnaðar almennt á þessum lánum? 8-10%? Þess utan þarf líka að gera ráð fyrir afskriftum sem eru mun meiri á bílum sem lán er áhvílandi á heldur en eldri bílum sem væri kannski skynsamara fyrir suma að kaupa.

Varðandi orðið "eigandi", þá hef ég ekki flett því upp í orðabók. Í mínum huga snýst það ekki um þann sem hefur ráðstöfunarrétt á hlut, heldur þann sem á hlutinn, þann sem fjármagnaði kaupin á hlutnum. Ég get ekki séð að einhver annar en sá sem fjármagnaði kaupin eigi hlutinn. Það er vel hægt að veita öðrum yfirráð yfir hlutnum, með þá veði í hlutnum, en þá finnst mér ekki að sá sem hefur yfirráð yfir honum eigi hann þar með.

Hver er þín skilgreining á gjöfum? Þar er klárlega sitthvor manneskja með ráðstöfunarrétt á hlutnum og fjármögnun.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 91 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4, 5 ... 7  Next

All times are UTC