íbbi_ wrote:hvorki 323 né 325 eru ótrúlega sprækir...
Mjög góður punktur!
mymojo wrote:en nógu sprækir sem fyrsti bíll?
mymojo wrote:jaa ég er nú búinn að vera með bílpróf í hálft ár núna svo ég er ekki alveg reynslulaus..
En jú þetta gæti nú alveg farið illa á afturhjóladrifnum 6cyl bimma í snjónum og hálkunni
arnibjorn wrote:Ekki horfa of mikið á km stöðuna ef þú ert að skoða þessa bíla í de.
Ekki treysta km stöðunni nema það séu alveg solid sannanir fyrir akstrinum. Það er minnsta mál í heimi að skrúfa þetta niður eða setja mælaborð úr öðrum bíl.
Þetta er '87 bíll sem þýðir að hann er rúmlega 20 ára gamall.
Hann á að vera keyrður samkvæmt augl. ~96þúsund km sem þýðir ca 4800km á ári... það finnst mér mjööög ólíklegt.
En ég meina aldrei að vita... gæti hafa verið geymdur inní skúr eða eitthvað
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
einarsss wrote:325 over 318is anyday fyrir mér, fín vél í 318is en powerið er ekki samanburðarhæft við m20b25
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

IceDev wrote:Staðan er bara svona....
Maður flytur ekki inn E30 nema að maður er tilbúinn að taka eftirfarandi
Færð aldrei aftur það sem þú borgar fyrir hann - En nokkuð nálægt því
Stendur í stappi við tryggingar ef eitthvað skeður - Færð það samt í gegn ef þú stendur á þínu
Mikið viðhald - E30 eigendur eru flestir með modd bakteríu og skipta hvort eð er út slithlutum fyrir performance
Lítið öryggi - öryggir miðað við aðra á þessum árum
Enginn lúxus - Léttari bíll
Aldrað útlit - Að mínu mati bara flott og stendur útúr fjöldanum
Takmarkaður endursölumöguleikar ( Utan áhugamanna, sem flestir eiga þegar dýra E30 ) - Ekki ennþá lent í vandræðum með að selja E30
Með þessi guidelines í huga...viltu virkilega standa í E30 bransanum.....hann er amk of hardcore fyrir mig
/E30 diss off
einarsss wrote:IceDev wrote:Staðan er bara svona....
Maður flytur ekki inn E30 nema að maður er tilbúinn að taka eftirfarandi
Færð aldrei aftur það sem þú borgar fyrir hann - En nokkuð nálægt því
Stendur í stappi við tryggingar ef eitthvað skeður - Færð það samt í gegn ef þú stendur á þínu
Mikið viðhald - E30 eigendur eru flestir með modd bakteríu og skipta hvort eð er út slithlutum fyrir performance
Lítið öryggi - öryggir miðað við aðra á þessum árum
Enginn lúxus - Léttari bíll
Aldrað útlit - Að mínu mati bara flott og stendur útúr fjöldanum
Takmarkaður endursölumöguleikar ( Utan áhugamanna, sem flestir eiga þegar dýra E30 ) - Ekki ennþá lent í vandræðum með að selja E30
Með þessi guidelines í huga...viltu virkilega standa í E30 bransanum.....hann er amk of hardcore fyrir mig
/E30 diss off
Users browsing this forum: No registered users and 36 guests