En...
BiTurbo
TwinTurbo
Ekki er þetta það sama? Hvað kallast það þegar 2 gerðir af túrbóum eru á vélum?
TwinCharge?
En BiTurbo, TwinTurbo? ... sama?
íbbi_ wrote:biturbo og twinturbo er bara orðamunur.
en þetta er ekkert annað en magnað hjá þér, full props frá mínu heimili
Flappinn wrote:íbbi_ wrote:biturbo og twinturbo er bara orðamunur.
en þetta er ekkert annað en magnað hjá þér, full props frá mínu heimili
er það.. Mér var eitthvertíman sagt að biturbo væri þegar önnur bínan kom inn á lægri snúning og hin svo á hærri snúning. og Twinturbo væri þegar þú værir með tvær eins bínur sem kæmu inn samtímis
Er þetta sem sagt bara bull??

íbbi_ wrote:mörg twinturbo set up eru þannig að það er ein lítil og ein stór. ef ekki hreinlega flest kerfi?

gstuning wrote:Bi-Turbo er bara þýska
Twin Turbo er enska.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
íbbi_ wrote:mörg twinturbo set up eru þannig að það er ein lítil og ein stór. ef ekki hreinlega flest kerfi?
það er líka til twin entry system.. ég man ekki nákvæmlega hvernig þau virka en ég sá sona í celicu einhevrntímnan og þetta virkaði eins og ein túrbína í tvöfölldu húsi?!?!?

fart wrote:Allavega er algengt að Þýskararnirnoti BiTurbo en Japanarnir TwinTurbo.
Kanski virkar þetta ekki alltaf eins, líkt Alpina segir með reiðhjólið. Sama og BiSexual (tvíkynhneigð en ekki Tvíburakynhneigð TwinSexual.)
Ætli þetta hafi byrjað á mótorum sem eru annaðhvort Vaff eða Boxer og með túrbínur báðum megin (BiTurbo) en línuvélar væru þá TwinTurbo.
Well,, það má endalaust velta sér upp úr þessu.
Það sem væri gaman að vita ef einhver gæti "reiknað" út hvað ég fæ marga hesta við 6psi.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Users browsing this forum: Google [Bot] and 45 guests