bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 22:25

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 115 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jan 2008 16:35 
Barnakerrubílstjóri

Arnarf wrote:
bebecar wrote:
Dómstóll götunnar... :roll:

Það er mjög lítið mál að missa öflugan 911 bíl, það þarf hvorki mikinn hraða til þess né óvanan ökumann (hef orðið vitni að hvorutveggja - í bílnum) - þú ert með breið dekk, læsingu, vélina aftur í og nóg afl til að rjúfa grip hvenær sem þú vilt. Kannski bregður manni og verður á að sleppa bensíngjöfinni og bingó - það getur verið nóg til að bíllinn snúist og fari út af. Það er svo enn erfiðara að grípa 911 bíla sem eru annarsvegar bara afturhjóladrifnir (og þetta öflugir) og hinsvegar RS þar sem marginan fyrir mistök er orðin eins lítil og hægt er að hafa hana.

Það er ekki langt síðan annar 911 bíll gjöreyðilagðist á mjög lítilli ferð - vegna veltu. Og aðeins lengra síðan að 964 bíll velti sömuleiðis, sem ég man ekki betur en hafi verið í sómasamlegum akstri.

Við þessar aðstæður, köld breið dekk, þá þarf ekki mikið ímyndunarafl til að sjá fyrir sér svona tjón og það þarf ALLS ekki einhvern svaka hraða.

Leiðindamál fyrir þann sem á hlut að máli. Fín áminning fyrir okkur hina um að fara varlega. Ef við stútum spes bílum (þið vitið hvað ég á við :naughty: ) ) þá fáum við sömu meðferð hjá sjálfskipuðum vangaveltu sérfræðingum.

Skrifaði ekki líka einhver hér á spjallið að það hafi verið lúmskur hálkublettur þar sem bíllinn fór út af (eða heyrði ég það annarsstaðar???)

En svona bara til að byrja með

Keyrandi glænýjan 25m kr ofursportbíl á íslandi í Janúar?
Er ekki að sjá gamanið í því, fyrir utan augljósu hættuna sem því fylgir.

Ef þú hefur efni á svona dýrum bíl, hlýturu líka að eiga efni á að nota hann á betri stöðum. T.d. nurburgring, eða slíka svipaða staði
Eða t.d. vera á meira viðeigandi bíl miðað við árstíðina

Ef ég væri með svona bíl á Íslandi þá væri ég í Hvalfirðinum svo framarlega sem það væri þurrt :D

Ég hef fulla samúð með manninum, ómögulegt að hafa þetta á númerum, verandi nýbúin að fá þetta og þurfa að láta þetta í friði. Það er bara ekki hægt, ef það er hægt þá er viðkomandi ekki með bíladellu, undarlega skynsamur (sem gengur ekki því þá hefði bíllinn ekki verið keyptur í fyrsta lagi) eða bara eitthvað furðulegur :lol:

Áhættan er til staðar því kaldara sem það er - alveg rétt. En maður fer þá bara varlegar. Held það sé bara frísklegt að keyra svona bíl í janúar - bara svona eins og að grilla í snjóbil með höfuðljós.

En annað, er ekki algjör fjarstæða að þetta kosti 25 milljónir? Væri þetta ekki nær 15-16?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jan 2008 16:40 
Meðlimur Meðlimur

Veit ekki, minnti að ég hafi séð þessa tölu í þessum þræði

En haha damn, 15-16m er alveg jafn fokk mikið og 25m
Eða allavega báðar tölurnar eru á skalanum MEGAOFURDÝRT

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jan 2008 17:33 
Formúlubílstjóri

það var mjög lúmsk hálka eg tok ekki eftir henni fyrr en eg fór að bremsa akkurat á þessum stað sem slysið var

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jan 2008 17:39 
Barnakerrubílstjóri

aron m5 wrote:
það var mjög lúmsk hálka eg tok ekki eftir henni fyrr en eg fór að bremsa akkurat á þessum stað sem slysið var

Það þarf allavega ekki meira til en það og ég verð að segja að ég trúi því ekki að menn, sem á annað borð ætla sér að gefa aðeins í á alvöru bílum, skoði ekki aðstæður fyrst. Þessvegna finnst mér lang líklegast að aðeins sé um ólán að ræða og ekkert annað.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jan 2008 18:10 
Formúlubílstjóri

Ég hef bara hvergi lesið né heyrt að hann hafi verið í hraðakstri.

100kmh er alveg hellings hraði þegar lent er í óslípuðu hrauninu!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jan 2008 19:47 
Formúlubílstjóri

Sama hverjar aðstæðurnar voru þá vona ég að allir hafi sloppið heilir út úr þessu og að eigandinn fái þetta bætt. Leiðilegt þegar svona bílar fara svona.

Honda CBR600 F2 Streetfighter

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jan 2008 20:22 
Meðlimur Meðlimur

... Ég get nú samt ekki sagt alltaf að ég voni að eigendurnir fái þetta bætt sama hverjar aðstæðurnar eru. Það hækkar tryggingarnar mínar ef að það eru borgaðir út svona bílar hægri og vinstri....

Ef þetta var eðlilegt vona ég að þetta verði bætt, en annars :roll:

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jan 2008 21:32 
Formúlubílstjóri

Aron Preza@l2c wrote:
það voru 160 metrar frá þvi að bilinn byrjar að snúast og þar til hann stoppar þarna uti móa. bilinn er svona 30 metra frá veginum

Spurning hvað þetta þýðir varðandi hraða.

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jan 2008 22:37 
Formúlubílstjóri

Arnarf wrote:
bebecar wrote:
Dómstóll götunnar... :roll:

Það er mjög lítið mál að missa öflugan 911 bíl, það þarf hvorki mikinn hraða til þess né óvanan ökumann (hef orðið vitni að hvorutveggja - í bílnum) - þú ert með breið dekk, læsingu, vélina aftur í og nóg afl til að rjúfa grip hvenær sem þú vilt. Kannski bregður manni og verður á að sleppa bensíngjöfinni og bingó - það getur verið nóg til að bíllinn snúist og fari út af. Það er svo enn erfiðara að grípa 911 bíla sem eru annarsvegar bara afturhjóladrifnir (og þetta öflugir) og hinsvegar RS þar sem marginan fyrir mistök er orðin eins lítil og hægt er að hafa hana.

Það er ekki langt síðan annar 911 bíll gjöreyðilagðist á mjög lítilli ferð - vegna veltu. Og aðeins lengra síðan að 964 bíll velti sömuleiðis, sem ég man ekki betur en hafi verið í sómasamlegum akstri.

Við þessar aðstæður, köld breið dekk, þá þarf ekki mikið ímyndunarafl til að sjá fyrir sér svona tjón og það þarf ALLS ekki einhvern svaka hraða.

Leiðindamál fyrir þann sem á hlut að máli. Fín áminning fyrir okkur hina um að fara varlega. Ef við stútum spes bílum (þið vitið hvað ég á við :naughty: ) ) þá fáum við sömu meðferð hjá sjálfskipuðum vangaveltu sérfræðingum.

Skrifaði ekki líka einhver hér á spjallið að það hafi verið lúmskur hálkublettur þar sem bíllinn fór út af (eða heyrði ég það annarsstaðar???)

En svona bara til að byrja með

Keyrandi glænýjan 25m kr ofursportbíl á íslandi í Janúar?
Er ekki að sjá gamanið í því, fyrir utan augljósu hættuna sem því fylgir.

Ef þú hefur efni á svona dýrum bíl, hlýturu líka að eiga efni á að nota hann á betri stöðum. T.d. nurburgring, eða slíka svipaða staði
Eða t.d. vera á meira viðeigandi bíl miðað við árstíðina

OG.. ef þú ætlar að kaupa bíl til að nota á brautum erlendis... t.d. Nurburgring.. hvað gerir maður þá? jú flytur hann hingað, skráir hann á íslenskar plötur, græjar íslenskar tryggingar og ferð svo með hann út ekki satt? Allavega hafa BMW menn gert það hingað til, sé ekki hvað ætti að vera öðruvísi þó maður sé nú "bara" Porsche maður :lol:

En já, það er ekkert víst að þessi bíll hafi átt að vera hér eitthvað áfram, kannski bara í nokkra daga, hver veit.. Skil ekki alveg pælingar þínar?
"já kauptu bara jeppa, það er vetur, spáðu í track bíl að sumarlagi" :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jan 2008 23:04 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Aron Preza@l2c wrote:
það voru 160 metrar frá þvi að bilinn byrjar að snúast og þar til hann stoppar þarna uti móa. bilinn er svona 30 metra frá veginum

Spurning hvað þetta þýðir varðandi hraða.

Ef 90 km hraðivar í gangi og hálka þá eru 160m ekkert óeðlilegt myndi ég halda!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jan 2008 23:14 
Kassabílstjóri

Svo er annað. 90km eða hvað sem það nú er á vettvangi óhapps, er hámarkshraði við bestu mögulegar aðstæður. Ef það er einhver hálka þá er ekki ætlast til að maður aki um á 90km hraða. Gáleysi ökumanns að aka ekki miðað við aðstæður?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jan 2008 23:30 
Rallýbílstjóri

Arnarf wrote:
Veit ekki, minnti að ég hafi séð þessa tölu í þessum þræði

En haha damn, 15-16m er alveg jafn fokk mikið og 25m
Eða allavega báðar tölurnar eru á skalanum MEGAOFURDÝRT

25 millz er varla satt eins og talað var um í blöðunum....

kostar ekki 911 turbo 23 millur eða eikkAÐ?

41 Other's Sold

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jan 2008 23:31 
Go-kartbílstjóri

kelirina wrote:
Svo er annað. 90km eða hvað sem það nú er á vettvangi óhapps, er hámarkshraði við bestu mögulegar aðstæður. Ef það er einhver hálka þá er ekki ætlast til að maður aki um á 90km hraða. Gáleysi ökumanns að aka ekki miðað við aðstæður?

Svo hljóta þeir að gera athugasendir við það að hann skuli hafa merið á sumardekkjum :!:

VW Passat 2.0 TDI '06 [Seldur]
BMW 325I Coupe E-92 '07 [Seldur] http://www.bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?t=21809
BMW 520I E-60 '04 [Seldur]
Lexus IS200 '02 [Seldur]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jan 2008 23:43 
Getawaybílstjóri

KFC wrote:
kelirina wrote:

Svo hljóta þeir að gera athugasendir við það að hann skuli hafa merið á sumardekkjum :!:

Á ekki að skipta ef þau hafa verið lítið slitin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 13. Jan 2008 23:44 
Formúlubílstjóri

Ég hélt nú að kaskó trygging væri til þess að redda manni fjárhagslega ef maður gerir eitthvað heimskulegt :roll:

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 115 posts ]  Go to page Previous  1 ... 3, 4, 5, 6, 7, 8  Next

All times are UTC