bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 20:51

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 22:21 
Formúlubílstjóri

grettir wrote:
Af hverju ætti maður að "verja þennan lýð"?

Lýður er bara lýður, sama af hvaða þjóðerni hann er.

Það sem svona útlendingahatarar eins og þú verður að átta þig á er eftirfarandi:
* Íslendingar eru rétt rúmlega 300 þúsund. Það er innan skekkjumarka í manntali jarðarbúa. Þegar þú talar um útlendinga ertu að tala um jarðarbúa, næstum alla jarðarbúa. Af hverju eru Íslendingar eitthvað merkilegri en jarðarbúar?
* Glæpamenn eru glæpamenn og ef þeir brjóta af sér þar sem þeir eiga ekki ríkisborgararétt á að sjálfsögðu að vísa þeim úr landi. Ekki kenna öllum öðrum af sama þjóðerni um glæpinn. Íslendingar eru að brjóta af sér um allan heim, flytja inn fíkniefni, nauðgandi og stelandi peningum. Viltu að þér verði kennt um þeirra glæpi af því að foreldrar ykkar eiga það sameiginlegt að hafa gotið ykkur á sama skerinu?
* Ef þú ert ekki betri í þínu starfi en svo að það er ráðinn annar í staðinn, ekki væla yfir því að hann hafi verið útlendingur (jarðarbúi). Finndu eitthvað annað sem þú ert betri í.
* Ef þú ert rekinn því vinnuveitandi þinn ætlar að spara með því að ráða ódýrari starfsmenn, stofnaðu þá þitt eigið fyrirtæki og farðu í samkeppni við vinnuveitandann. Ráddu ódýra starfskrafta úr flokki jarðarbúa og settu fyrrverandi vinnuveitanda þinn á hausinn.
* Langar þig að vinna og læra í öðru landi? Afhverju ættu aðrir ekki að fá sömu tækifæri hér á landi?

BESTA svarið!! :clap: 100% sammála.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 11. Jan 2008 23:35 
Formúlubílstjóri

Ég kom með flugleiðavél til landsins fyrir 2 dögum og það voru frekar margir pólverjar og litáar. Þeir voru alveg til friðs, fyrir utan hvað þeir prumpuðu mikið, en ég svaraði náttúrulega fyrir mig með ekta þrumara.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 00:11 
Rallýbílstjóri

hhmmm ...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 01:00 
Formúlubílstjóri

Dúfan wrote:
Ég held að þessir menn hafi bara talið sig vera að gera góðverk. Þeir voru á ferðinni og sáu fjóra menn vera að níðast á pari. Sennilega hafa þeir ætlað að kenna þessum þeim lexíu.

Tveir af þessum mönnum hafa áður gerst sekir um að ráðast á lögreglumenn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 01:39 
Formúlubílstjóri

Jæja, eitt annað... þessi Dabbi (gay) Grensás var að fótbrjóta gaur útaf engu fyrir viku... hvar er hann? í gæsluvarðhaldi? neibb.. bara "saklaust" fórnarlamb fjölmiðla :lol:

Af hverju er hann ekki í sama veseni og útlendingarnir? Af því að hann er íslendingur?

Það er margt sem þarf að skoða í íslensku réttarkerfi...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 01:39 
Meðlimur Meðlimur

ValliFudd wrote:
Jæja, eitt annað... þessi Dabbi (gay) Grensás var að fótbrjóta gaur útaf engu fyrir viku... hvar er hann? í gæsluvarðhaldi? neibb.. bara "saklaust" fórnarlamb fjölmiðla :lol:

Af hverju er hann ekki í sama veseni og útlendingarnir? Af því að hann er íslendingur?

REKA ÞESSA GRENSÁSBÚA ÚR LANDI!!!

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 02:44 
Formúlubílstjóri

Djofullinn wrote:
ValliFudd wrote:

Nei að sjálfsögðu ekki. Hann er fæddur og uppalinn íslendingur.

Við getum ekki komið í veg fyrir að glæpamenn verði til á Íslandi en það er alger óþarfi að flytja þá inn.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 03:40 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Djofullinn wrote:
ValliFudd wrote:

Við getum ekki komið í veg fyrir að glæpamenn verði til á Íslandi en það er alger óþarfi að flytja þá inn.

Ef við værum ekki af sama kyni :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 04:09 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
Ég kom með flugleiðavél til landsins fyrir 2 dögum og það voru frekar margir pólverjar og litáar. Þeir voru alveg til friðs, fyrir utan hvað þeir prumpuðu mikið, en ég svaraði náttúrulega fyrir mig með ekta þrumara.

:rofl: :rofl: :rofl:

fuck hvað ég hló mikið þegar ég las þetta..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 11:41 
Go-kartbílstjóri

Hópur manna réðst á óeinkennisklædda lögreglumenn án tilefnis í Hafnarfirði fyrir nokkrum árum. Lögreglumennirnir voru ekki að hafa afskipti af neinum, sátu einfaldlega inni í bifreiðinni.

Árásarmennirnir voru íslendingar.

Eitt sem ég þarf að benda á varðandi það að sumir eru að setja út á það að mönnum sé hleypt inn í landið sem séu dæmdir glæpamenn í heimalandi sínu. Það er afskaplega lítið hægt að gera þegar menn koma frá Schengen. Það er ekkert eftirlit með þeim farþegum sem ferðast frá Schengen. Þýðir lítið að væla útaf Schengen samkomulaginu, það er orðinn hlutur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 11:50 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
Já og hefuru filst með því því að flest af þessum íslensku gælpamönnum eru úr Reykjanesinu t.d. KEF. Narðvík, grindavík, vogum, garði eigum við ekki að seigja að allir þaðan séu glæpamennog setja upp risa stór griðingu af ísraelskri fyrir mynd? þetta er bara fáranlekt að alhæfa svona.

Er ég ekki eini glæpamaðurinn úr Garðinum.... já... fyrir utan ÖKUNÍÐINGINN hann Hannes :lol:

ValliFudd wrote:
Dabbi (gay) Grensás

Það fífl :roll:

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 12:55 
Formúlubílstjóri

Kristjan PGT wrote:
Djofullinn wrote:
ValliFudd wrote:

En gætum við ekki fengið einhverja sérfræðinga til að kenna okkur að ala upp börn. "How to not make your child a crimilan, the parental way"

Ef við förum út í sögulegt gildi þá geturu þakkað útlendingum fyrir að þú sért á lífi.

Frönsku og spænsku skútukarlarnir komu hingað til lands, riðu kjéééllingum og áttu börn, ef þeir hefðu ekki gert þetta þá værir þú væntanlega mongóliti, eða jafnvel bara ekki til. ;) (og ekki ég heldur).

Strax datt mér í hug dæmi þar sem maður drap annan mann, faldi hann í hrauninu milli KEF og RVK, sagðist ekki hafa drepið hann, og hjálpaði til við leitina. ->>>>>>>>>>>> Pjúra íslendingur, enginn útlendingur kom við sögu þar.

Anyway, eina slæma við þessa útlendinga sem ég sé er hvað þeir eru ógeðslega ljótir..... shi...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 13:40 
Formúlubílstjóri

Stanky wrote:
Kristjan PGT wrote:
Djofullinn wrote:
ValliFudd wrote:

En gætum við ekki fengið einhverja sérfræðinga til að kenna okkur að ala upp börn. "How to not make your child a crimilan, the parental way"

Ef við förum út í sögulegt gildi þá geturu þakkað útlendingum fyrir að þú sért á lífi.

Frönsku og spænsku skútukarlarnir komu hingað til lands, riðu kjéééllingum og áttu börn, ef þeir hefðu ekki gert þetta þá værir þú væntanlega mongóliti, eða jafnvel bara ekki til. ;) (og ekki ég heldur).

Strax datt mér í hug dæmi þar sem maður drap annan mann, faldi hann í hrauninu milli KEF og RVK, sagðist ekki hafa drepið hann, og hjálpaði til við leitina. ->>>>>>>>>>>> Pjúra íslendingur, enginn útlendingur kom við sögu þar.

Anyway, eina slæma við þessa útlendinga sem ég sé er hvað þeir eru ógeðslega ljótir..... shi...

Já, þar var einn íslendingur sem drap mann í æði og sat svo á sannleikanum og píndi ættingja þessa mans. En vinir hans voru ekki að ljúga fyrir hann hægri vinstri til að styðja fjarvistarsönnun hans.

Ég veit það ekki. Ég sé bara siðferðislegan mun, hellings mun, á þessum atvikum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 14:31 
Formúlubílstjóri

Það er fleira sem kemur inn í reiði Íslendinga í garð erlendra glæpamanna en bara sú staðreynd að það kemur fyrir að erlendir menn gerast sekir um hrottaleg brot. Þetta er að hluta til okkur að kenna því að þeir sem setja lögin hér á landi hafa verið sofandi í of langan tíma og það virðist líka eitthvað erfitt að vakna.

Fyrir einhverja fáránlega ástæðu tekst þessum mönnum að flýja land þrátt fyrir að hafa verið settir í "farbann". Þetta "farbann" hljómar fyrir mér eins og "skamm, þú ert vondur maður fyrir að hafa gerst brotlegur, farðu í skammarkrókinn þar til ég ákveð refsingu" ... svo er enginn að passa upp á að þeir sem eru í skammarkróknum fari þaðan.

Séu þessi mál þessara erlendu manna tengd eiturlyfjum þá hjálpar lítið að setja þá í fangelsi því að fréttir síðustu daga (og reyndar síðustu ára) hafa alltaf bennt til þess að í fangelsunum sé lítið mál að verða sér úti um eiturlyf og því er lítil "betrun" í því að senda þá þangað.

Kerfið er bara bilað. Það kemur mér svo lítið á óvart að sá maður sem settur var í farbann (sem svo var framlengt í vikunni) fyrir að aka á drenginn í Keflavík hreinlega flýji land, ætla þeir ekkert að bæta kerfið þannig að þeir sem eru settir í "farbann" og reyni að flýja fái á sig þyngri refsingu og gómi þá á réttum tíma áður en þeir láta sig hverfa eitthvert út í Evrópu ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 12. Jan 2008 17:37 
Formúlubílstjóri

En kommonn!

útlendingar eða íslendingar!

Maður ræðst ekkert bara á lögguna!
maður þarf að vera fucking þroskaheftur til þess!

það á bara að henda þessum úr landi sem gerðu þetta..

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 60 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC