Kristjan PGT wrote:
Djofullinn wrote:
ValliFudd wrote:
Jæja, eitt annað... þessi Dabbi (gay) Grensás var að fótbrjóta gaur útaf engu fyrir viku... hvar er hann? í gæsluvarðhaldi? neibb.. bara "saklaust" fórnarlamb fjölmiðla
Af hverju er hann ekki í sama veseni og útlendingarnir? Af því að hann er íslendingur?
Það er margt sem þarf að skoða í íslensku réttarkerfi...
REKA ÞESSA GRENSÁSBÚA ÚR LANDI!!!
Nei að sjálfsögðu ekki. Hann er fæddur og uppalinn íslendingur.
Við getum ekki komið í veg fyrir að glæpamenn verði til á Íslandi en það er alger óþarfi að flytja þá inn.
En gætum við ekki fengið einhverja sérfræðinga til að kenna okkur að ala upp börn. "How to not make your child a crimilan, the parental way"
Ef við förum út í sögulegt gildi þá geturu þakkað útlendingum fyrir að þú sért á lífi.
Frönsku og spænsku skútukarlarnir komu hingað til lands, riðu kjéééllingum og áttu börn, ef þeir hefðu ekki gert þetta þá værir þú væntanlega mongóliti, eða jafnvel bara ekki til.

(og ekki ég heldur).
Strax datt mér í hug dæmi þar sem maður drap annan mann, faldi hann í hrauninu milli KEF og RVK, sagðist ekki hafa drepið hann, og hjálpaði til við leitina. ->>>>>>>>>>>> Pjúra íslendingur, enginn útlendingur kom við sögu þar.
Anyway, eina slæma við þessa útlendinga sem ég sé er hvað þeir eru ógeðslega ljótir..... shi...