bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 17:12

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 379 posts ]  Go to page Previous  1 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16 ... 26  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 20:47 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
einarsss wrote:
Svo seturu þetta saman í öfugri röð og mundu eftir að skella smá frostlegi ofan í ströttann áður en nýji demparinn fer aftur í

Hví er það gert?

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 20:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
srr wrote:
einarsss wrote:
Svo seturu þetta saman í öfugri röð og mundu eftir að skella smá frostlegi ofan í ströttann áður en nýji demparinn fer aftur í

Hví er það gert?



dunno fór bara eftir ráðum bróður þíns (gstuning) þegar ég var að versla fyrstu aftermarket demparana. Ég get ímyndað mér að það sé bara til öryggis ef það skildi komast vatn þarna í um vetur og það sé frost út ... gæti skemmt e-ð ef það myndi frjósa

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 20:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 10. Jan 2004 15:22
Posts: 10993
Location: Keflavík, BMW hverfinu
einarsss wrote:
srr wrote:
einarsss wrote:
Svo seturu þetta saman í öfugri röð og mundu eftir að skella smá frostlegi ofan í ströttann áður en nýji demparinn fer aftur í

Hví er það gert?



dunno fór bara eftir ráðum bróður þíns (gstuning) þegar ég var að versla fyrstu aftermarket demparana. Ég get ímyndað mér að það sé bara til öryggis ef það skildi komast vatn þarna í um vetur og það sé frost út ... gæti skemmt e-ð ef það myndi frjósa

Ok, ég hef aldrei (ennþá) skipt um dempara innan í struttum, bara þá sem eru heilir.
Þarf bráðlega að skipta um í 535i og setja Bilstein.
Ætli maður noti ekki þetta trix þá :wink:

_________________
Skúli R
E24 628Csi '81 | E28 535i '87 | E28 533i '82 | E23 735i '84 | E32 740 | E36 320i x 2 | E46 330i Tour | E46 330d Tour
Partaðir: E28 3x518, 2x520 & 525 # E30 325ix # E32 2x730, 2x735 & 4x750 # E34 520, 3x525, 2x525ix, 2x540T # E36 6x316, 3x318, 318is, 6x320, 1x323 # E38 728, 735 & 740 # E39 2x523, 530d, 540 # E46 316 & 3x318, 320d


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 20:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
srr wrote:
Alvöru að láta bremsudæluna á búkka, ekki bara hanga í spotta :lol:

ja, sko...
ég var með rafgeyminn til að halda dælunni, en svo þurfti ég að ná dótinu sem geymirinn heldur núna neðar svo ég skipti... :lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 20:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
einarsss wrote:
bundinn saman? meinaru klemmdur með gormagklemmunum?
anyway þá þarftu að losa róina ofan á demparanum, wisegrip efst demparastöngina VEL spennta... einfaldast er að nota loftskrall til að taka svo róina af því stöngin sjálf vill snúast og þú ert væntanlega ekki jafnfljótur og með jafnmikið átak og loftið. Ef það er sexkants hola efst á stönginni þá gætiru prófað eitt sem ég las á E30tech og það var að nota langan topp, grinda má á hliðunum á honum svo það sé hægt að ná góðu gripi með wisegrip, stinga sexkanti í gegnum toppinn og halda á meðan þú losar rónna með wisegrip+topp.

Erfiðasti og mest vesen parturinn er að taka róina/lokið sem heldur demparanum ofan í ströttanum. Gæti verið öflugt að nota skrúfstykki til að halda þessu föstu á meðan þú hamast á þessu með stórri röratöng :idea:

Svo seturu þetta saman í öfugri röð og mundu eftir að skella smá frostlegi ofan í ströttann áður en nýji demparinn fer aftur í

Nei, sko, ég er búinn að taka gorminn úr og allt það....

Það sem ég var að pæla að þegar maður er með nýjann dempara, þá eru þeir alltaf "bundnir" niður (saman) til þess að spara pláss eða eitthvað álíka, var bara að pæla hvort ég losa það áður en ég set hann í struttann eða eftir....


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 21:02 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Steini B wrote:
einarsss wrote:
bundinn saman? meinaru klemmdur með gormagklemmunum?
anyway þá þarftu að losa róina ofan á demparanum, wisegrip efst demparastöngina VEL spennta... einfaldast er að nota loftskrall til að taka svo róina af því stöngin sjálf vill snúast og þú ert væntanlega ekki jafnfljótur og með jafnmikið átak og loftið. Ef það er sexkants hola efst á stönginni þá gætiru prófað eitt sem ég las á E30tech og það var að nota langan topp, grinda má á hliðunum á honum svo það sé hægt að ná góðu gripi með wisegrip, stinga sexkanti í gegnum toppinn og halda á meðan þú losar rónna með wisegrip+topp.

Erfiðasti og mest vesen parturinn er að taka róina/lokið sem heldur demparanum ofan í ströttanum. Gæti verið öflugt að nota skrúfstykki til að halda þessu föstu á meðan þú hamast á þessu með stórri röratöng :idea:

Svo seturu þetta saman í öfugri röð og mundu eftir að skella smá frostlegi ofan í ströttann áður en nýji demparinn fer aftur í

Nei, sko, ég er búinn að taka gorminn úr og allt það....

Það sem ég var að pæla að þegar maður er með nýjann dempara, þá eru þeir alltaf "bundnir" niður (saman) til þess að spara pláss eða eitthvað álíka, var bara að pæla hvort ég losa það áður en ég set hann í struttann eða eftir....


Ég myndi klippa á bandið bara til þess að sjá hvað myndi gerast :lol:

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 21:03 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 06. Jan 2006 22:07
Posts: 3828
Location: California
þú klippir að sjálfsögðu á bandið áður en þú reynir að troða demparanum í :alien:

_________________
2016 BMW X3 sDrive28i


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 22:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
Haha, lol...

Ég bjóst við að það væri meiri þrístingur á honum en þetta... :lol:
Prufaði að snúa honum við og ýta í gólfið, komst þá að því hvernig væri þægilegast að losa þetta
og líka að það er ekki eins mikill þrýstingur á þessu og ég hélt... :P

En áður en ég geri það þá þarf ég að ná hinum úr, og ég er í smá vandræðum með það
Járnstykkið sem maður skrúfar til að festa demparann er alveg pikkfast
og ég er búinn að reyna svo mikið að ná að losa það að ég er búinn að gjöreyðileggja það... :?

Er þetta ekki örugglega skrúfað í?


Hlutur nr 3 hérna...

http://www.realoem.com/bmw/showparts.do ... g=31&fg=10


Last edited by Steini B on Sun 06. Jan 2008 22:11, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 22:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
án efa skrúfað í.

Tommi camaro hamraði á þessu með hamri og meitli þegar hann var að hjálpa mér að skipta um fjörðun í svarta. Það losnaði á endanum en var búið að deformast :lol:

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 22:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
btw, smá munur.... 8)

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 22:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 13. Jan 2004 23:15
Posts: 11549
Location: Reykjavík
Lang best að vera með demparann fastann í skrúfstykki og nota stóra röratöng á stykkið. Ég geri það og það eyðilagðist ekkert og losnaði fljótlega.
En flest í mínum bíl var reyndar óryðgað og losnaði eins og skot.

_________________
Image
BMW E30 328i Coupe


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 22:58 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Mon 02. Feb 2004 15:03
Posts: 3465
Location: norður í rassgati
svo áður en þú setur demparann í þarftu að láta hann snúa rétt(eins og hann snýr í bílnum, ekki lárétt) og ýta honum saman og draga í sundur...... annars getur verið loft í honum og þá virkar hann ekki rétt.

_________________
kv. Jakob B. Bjarnason


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 23:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Í svona heimaviðgerðum er réttast að vera með djúpann top sem fer ofan á rónna, nota þá töng utan á toppinn, og best væri að vera með minnsta skrallið með framlengingu og topp með sexkanta bita til að tengjast ofan í demparann og þá er hægt að halda rónni fastri og snúa dempara stönginni,
Það er svosem í lagi að ná haldi á dempara stönginni sem efst , enn ef það verða för og stönginn seinna kemst alveg ofan í demparann þá byrjar að leka og skemma út frá sér.

Ef þú ert búinn að gormaklemma gorminn svo vel að hann er ekki að ýta á gorma sætið að ofan þá er í lagi að skrúfa þetta alveg laust, annars á þetta eftir að pompa.

þegar gormurinn er kominn úr er sniðugt að nota röratöng á struttann og aðra á rónna sem heldur demparanum ofan í, þetta á til að vera soldið fast.
Ef skrúfstykki er tilstaðar þá er nóg að nota bara eina töng á rónna.

Kælivökvi er notaður til að dreifa hitanum frá demparanum yfir í struttann sem fer svo yfir í andrúmsloftið.

Nýja gorminn þarf að gormaklemma andskoti mikið svo auðveld sé að koma öllu aftur á án þess að þurfa ýta á fóðringuna að ofan.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 07. Jan 2008 00:47 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Sun 09. Apr 2006 18:28
Posts: 397
nettur steini... vonandi gengur þetta vel 8)

_________________
Bmw 320i e46 2001 -Seldur
Mitsubishi Lancer Evolution I gsr


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 15. Jan 2008 20:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
Fóðringarnar komnar... 8)

Nennti ekki að bíða eftir þessu frá þeim úti þannig að ég keipti bara af honum Inga... :lol:
Þannig að núna get ég farið í það að skipta um fjöðrunina að aftan líka og skipta um fóðringarnar í leiðinni...

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 379 posts ]  Go to page Previous  1 ... 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16 ... 26  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group