einarsss wrote:
bundinn saman? meinaru klemmdur með gormagklemmunum?
anyway þá þarftu að losa róina ofan á demparanum, wisegrip efst demparastöngina VEL spennta... einfaldast er að nota loftskrall til að taka svo róina af því stöngin sjálf vill snúast og þú ert væntanlega ekki jafnfljótur og með jafnmikið átak og loftið. Ef það er sexkants hola efst á stönginni þá gætiru prófað eitt sem ég las á E30tech og það var að nota langan topp, grinda má á hliðunum á honum svo það sé hægt að ná góðu gripi með wisegrip, stinga sexkanti í gegnum toppinn og halda á meðan þú losar rónna með wisegrip+topp.
Erfiðasti og mest vesen parturinn er að taka róina/lokið sem heldur demparanum ofan í ströttanum. Gæti verið öflugt að nota skrúfstykki til að halda þessu föstu á meðan þú hamast á þessu með stórri röratöng
Svo seturu þetta saman í öfugri röð og mundu eftir að skella smá frostlegi ofan í ströttann áður en nýji demparinn fer aftur í
Nei, sko, ég er búinn að taka gorminn úr og allt það....
Það sem ég var að pæla að þegar maður er með nýjann dempara, þá eru þeir alltaf "bundnir" niður (saman) til þess að spara pláss eða eitthvað álíka, var bara að pæla hvort ég losa það áður en ég set hann í struttann eða eftir....