bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 11:16

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 00:04 
Getawaybílstjóri

Er að fara að setja nýja hátalara og magnara í E36 bíl sem vinur minn á.
Það verður skipt um hátalarana í afturhillunni, þeir settir inná sér magnara, það á að koma keila í skottið sem verður inná sér magnara líka.

Endilega þeir sem hafa gert þetta, þá væri fínt að fá helstu grunnupplýsingar, hvar er þægilegast að koma snúrunum frá rafgeymi og spilara afturí skott.

Þetta verður örugglega myndað í bak og fyrir og fagmennskan í fyrirrúmi.

www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 13:09 
Getawaybílstjóri

fá sér góðar rca snúrur því betri því mina suð sem kemur í hátalarana og reyna að legja þær framhjá sem minstu rafmagnslögnum og lang best bara að legja þær beint frá bílnum og afturí semsagt myðjum bílnum. hátalaralagnir er best að legja meðfram hægri sílsalistanum eða bara með rca snúrunum og svo rafmagnskapallin með fram vinstri hliðini ef geimirinn er ekki í skotinu þar að seigja en ef hann er í skotinu legðu þá hátalarasnúrurnar með rca snúrunum í miðjuni þar sem rafmagnskapallin er hægrameiginn og já betri hátalarasnúrur eiðilegja ekki fyrir ykkur. lóða öll teingi á hátulurunum skilar betri hljómi. hafa þétti á straumkaplinum að bassamagnaranum skilar betri og dípri bassa og ef þú þarft að legja straumkapal frá húdi að mögnurunum mundu þá að hafa got og rétta stærð af örygi í húdinu til að verja kapallinn. mínusinn á mögnurunum má vera 2 til 4 kvaðrötum minni og legja hann í jörð eins nálægt mögnurunum og þú getur eða beint í geimi ef hann er í skotinu. mjög gott að skyfta um geimaskóna á rafgeiminum fyrir þá gyltu (ótrúlegur munur sem það getur skilað sér í hljómgæðum) og passa að skrúfa alla hátalara rétt í þar að seigja að það sé ekki skekja á þeim eina helst hætta á því þegar þú breitir afturhilluni hjá honum í 6*9 hátalara en ég fann flota leið til þess fékk mér upphækun frá nesradíó fyrir þessa hátalarastærð og sagaði 2 gött fyrir þær og makaði svo trefjaplasti í kryngum upphækanirnar sem fóru í göttin og þetta svínvirkar enðá. semsagt númer 1 til 10 góðar rca snúrur, góðar hátalarasnúrur, rétt stærð af rafmagnsköplum í magnara skila þér alltaf betri hljómgæðum

Gsm: 6150628

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 13:13 
Getawaybílstjóri

crashed wrote:
fá sér góðar rca snúrur því betri því mina suð sem kemur í hátalarana og reyna að legja þær framhjá sem minstu rafmagnslögnum og lang best bara að legja þær beint frá bílnum og afturí semsagt myðjum bílnum. hátalaralagnir er best að legja meðfram hægri sílsalistanum eða bara með rca snúrunum og svo rafmagnskapallin með fram vinstri hliðini ef geimirinn er ekki í skotinu þar að seigja en ef hann er í skotinu legðu þá hátalarasnúrurnar með rca snúrunum í miðjuni þar sem rafmagnskapallin er hægrameiginn og já betri hátalarasnúrur eiðilegja ekki fyrir ykkur. lóða öll teingi á hátulurunum skilar betri hljómi. hafa þétti á straumkaplinum að bassamagnaranum skilar betri og dípri bassa og ef þú þarft að legja straumkapal frá húdi að mögnurunum mundu þá að hafa got og rétta stærð af örygi í húdinu til að verja kapallinn. mínusinn á mögnurunum má vera 2 til 4 kvaðrötum minni og legja hann í jörð eins nálægt mögnurunum og þú getur eða beint í geimi ef hann er í skotinu. mjög gott að skyfta um geimaskóna á rafgeiminum fyrir þá gyltu (ótrúlegur munur sem það getur skilað sér í hljómgæðum) og passa að skrúfa alla hátalara rétt í þar að seigja að það sé ekki skekja á þeim eina helst hætta á því þegar þú breitir afturhilluni hjá honum í 6*9 hátalara en ég fann flota leið til þess fékk mér upphækun frá nesradíó fyrir þessa hátalarastærð og sagaði 2 gött fyrir þær og makaði svo trefjaplasti í kryngum upphækanirnar sem fóru í göttin og þetta svínvirkar enðá. semsagt númer 1 til 10 góðar rca snúrur, góðar hátalarasnúrur, rétt stærð af rafmagnsköplum í magnara skila þér alltaf betri hljómgæðum

Er maður ekki safe á 6q straumsnúrum (frá geymi og afturí) ?
Og hvað er öryggið 20-30 A ?

www.amigo.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 06. Jan 2008 16:01 
Getawaybílstjóri

fer eftir því hvað er stórt örygi á magnaranum
ef það er 30A örygi á magnaranum þá er gott að eiga kapal sem ræður við 35A og 35A örygi. bílanaust er með góða töflu yfir hvað kaplarnir meiga þola hjá sér

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Jan 2008 00:45 
Getawaybílstjóri

Er þetta upphækkun til að breyta einni hátalarstærð í aðra ?? Er mikið til af því hjá Nesradío ? Ég á e-36 4door.

Til dæmis fyrir svona hátalarastærð
Image

Ég fór í AMG aukaraf einn daginn og þeir vildu bara að ég myndi kaupa eitthvað nýja hátalara hjá þeim.
Svo sagði maður þar við mig að það yrði dýrt fyrir mig að koma fyrir mínum hátölurum (sem ég á fyrir) því að bensíntankurinn minn væri á svo slæmum stað.
Ég gekk bara út . . .

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 08. Jan 2008 21:33 
Getawaybílstjóri

þetta er upphækun sem kostaði 2000 kr minir mig svo er það dolla af trefjaplasti sem er eithvað um 2 til 3 þúsund og svo er að rífa sætin úr bílnum og klæðninguna úr hilluni og svo er bara að saga gatt svo upphækanirnar passi í gatið og sparsla þær fastar já og þú þarft að hafa netta kæruleisi í gangi en bensíntankurinn er ekki í neini hættu en afturrúðan getur verið það ef þú ferð ekki varlega en þar sem hún er trygð hjá þér og kostar ca 3 þúsund að fá nýa að þá er það í góðu lagi hehe

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Jan 2008 12:52 
Getawaybílstjóri

crashed
Ert þú að vinna við svona eitthvað ?
Gerir þú svona fyrir fólk í skiptum við seðla ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Jan 2008 19:35 
Formúlubílstjóri

Brútus wrote:
Ég fór í AMG aukaraf einn daginn og þeir vildu bara að ég myndi kaupa eitthvað nýja hátalara hjá þeim.
Svo sagði maður þar við mig að það yrði dýrt fyrir mig að koma fyrir mínum hátölurum (sem ég á fyrir) því að bensíntankurinn minn væri á svo slæmum stað.
Ég gekk bara út . . .

WTF???

Þeir hjá AMG Aukaraf vita greinilega ekkert hvað þeir eru að tala um... :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Jan 2008 19:42 
Formúlubílstjóri

Haha er bensíntankurinn sem er UNDIR bílnum á svo vondum stað til þess að koma fyrir hátölurum? :lol: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Jan 2008 19:57 
Formúlubílstjóri

Nákvæmlega...

Ætli hann hafi ekki haldið að þetta væri eins og í einhverjum M-B að bensíntankurinn er fyrir aftan aftursætin....

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Jan 2008 20:44 
Getawaybílstjóri

Brútus wrote:
crashed
Ert þú að vinna við svona eitthvað ?
Gerir þú svona fyrir fólk í skiptum við seðla ?
nei er ekki að vinna við þetta en er þræl vanur svona vinnu og græjuísetningum en ég hef einga aðstöðu til þess að gera þetta nema essó í grafarvoginum en það var heldur kalt þar fyrir trefjasparslið að þorna en hafðist þó fyrir rest en já við getum samið um eithvað fallegt verð ef þú vilt og getur verið með í þessu

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 09. Jan 2008 21:04 
Getawaybílstjóri

hafðu/hafið bara samband við mig á msn skugginn80@hotmail.com þægilegra að þræta um verð þar en hérna hehe

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Jan 2008 21:04 
Getawaybílstjóri

Jæja, bíllinn var í smá inspection í gærkvöldi.

Ég giska á að við sérsmíðum hilluna afturí fyrir 6x9" hátalara, tökum gömlu grillin og hátalarana úr og var að spá í að setja svarta tusku á hilluna, eða kaupa svarta hillu. (skemmtilegri contrast afturí, hann er svo hrikalega grár þar)

Núverandi ísetning er nú ekkert alltof flott, ætla að rífa allt úr nema RCA snúrna sem er mjög vönduð.
Boxið verður sett í þannig að það verður auðvellt að rífa það úr, og mun festast þess á milli við mitt aftursætið (svo að keilan sjáist skemmtilega við armpúðann, en það á að vera auðvellt að taka það úr og fljótlegt)

Magnarana var ég að hugsa um að setja bakvið klæðninguna vinstra megin, þar virðist vera nóg pláss fyrir þá og þá sjást þeir ekki, og eru ekki fyrir neinu.

Svo er spurning með loftnetið, það er búið að sparzla það í burtu (sem er hið besta mál) en signal styrkurinn í því er ekki almennilegur, ætla að reyna að græja eitthvað betri inniloftnet, er til magnari á þau ?

www.amigo.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Jan 2008 22:47 
Meðlimur Meðlimur

Af hverju ekki 6x9 adapter í hilluna, sést enginn munur.

http://www.bavariansoundwerks.com/produ ... -99--E36-/

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 17. Jan 2008 22:50 
Formúlubílstjóri

ég notaði bara járnsög :oops: sagaði allt í druslur til að koma fyrir 6x9 á 318 e36 sem ég átti :lol: báðum 318 e36 :lol: virkaði fínt :P

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 20 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC