bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 19:13

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 84 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 17:18 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
íbbi_ wrote:
bimmer wrote:
Alpina wrote:
Nú rís E39 MAFIAN með ,,,,,,,,,,,ONNO ,,,,,,,, fremstann í flokki..
uppá afturlappirnar ,,og býst til varnar með ,,slíkum heimildartilvitnunum að annað eins mun varla hafa sést hér á spjallinu

..... EÐA HVAÐ :naughty:

Nei.

Ingvar þarf að prufa E39 M5 - þá getur hann mótað sér skoðun á
bílnum byggða á reynslu.

Þangað til er eiginlega svolítið pointless að ræða þetta mál við hann :wink:

sorry bebecar "minn" en í þessum tilfelli þá verð ég að vera sammála "bimmer" þarna, það er voðalega erfitt að rökræða bíl við mann.. sem hefur aldrei keyrt hann, eða haft afnot af,
ég hef haft afnot af og keyrt nokkra E39 M5 og einmitt þessvegna v er ég sona hrifinn af þeim, það sama gildir um flesta hina hérna, ég get bara ekki verið sammála þér með þetta, því miður, E39->E34..
handsmíðin á E34 M5 er engin gæðastimpill... Wruhl talaði einmitt um í einhevrju viðtali sem ég las.. að það hefði verið svo mikill munur á milli þeirra að maður hefði þurft að prufa fleyrifleyri eintök til að finna rétta bílin..

Við verðum bara að vera ósammála þar. Það væri nú furðulegt ef ekki væri hægt að rökræða hluti án þess að hafa upplifað þá - til hvers væri menntun þá t.d?

Maður getur myndað sér skoðun út frá þeim upplýsingum sem maður hefur. Mín skoðun er að E34 M5 hafi mikinn karakter sem ég hef ekki upplifað í E39 M5 (án þess þó að hafa keyrt - hef þó setið í hjá Þórði á slaufunni og fjan.... hafi það ef það segir ekki eitthvað pínulítið allavega!). Maður gæti tekið fleiri bíla eins og t.d. Audi RS4 sem ég er mjög hrifinn af og myndi t.d. vilja frekar en E39 M5 - sá bíll hefur samt ekki sama karakter og gamall M5 hefur eða M3 t.d.

Evo testið endurspeglar þetta viðhorf, eldri bílar hafa stundum meiri karakter en nýir.

Það er ekki samasem merki á milli þess að vera betri í flestu og þess að hafa karakter - enn og aftur þá veit ég vel að E39 M5 jarðar hinn eldri á öllum sviðum, nema hvað karakter varðar - að mínu mati.

*edit - ég gæti t.d. ímyndað mér að RS4 sé svipaður og E39 M5 að mörgu leiti fyrir utan auðvitað fjórhjóladrifið og front overhang.

já við getum verið sammála um að veraósammála :D

kannski hefur þetta eitthvað með aldur að ger,a E34 og E39 eru samtíma bílar hjá okkur m.a við aldursmun, og eiga því kannski sömu rætur..

mér persónulega finnst E39 vera einn "flottasti" bíll sem þjóðverjaland hefur sent frá sér síðasta áratuginn, algjört skólabókardæmi um þýska ofur"flugvél" bíll sem gerir gjörsamlega allt.. og mátulega saklaus í útliti.. m.a við afl og afköst,

fyrir mig er E34 bara.. orðinn of gamall til að uppfylla það sem ég leytast eftir (í oem ástandi þ.e.a.s) of kraftlaus, of mjúk fjöðrun og flr, en engu síður magnað apparat, sem ég hef alltaf mikin áhuga á, en fyrir mér er E39 bíllin bara akkurat í mark, lúkkið aflið afköstin.. og fyrir utan þá staðreynd að mér finnst bmw E39 bara með viðkunnanlegustu akstursbílum að keyra og vera í sem ég veit um..

tímin verður bara að leiða í ljós hversu klassískur E39 m5 verður, ég held að hann verði það. þessi bíll umturnaði supesaloons floknum þegar hann kom og setti ný markmið í flestu, benz þurfti að setja 500hp/700nm mótor í næsta amg E bíl til að slá honum við.. held að þessir bílar hafi markað upphaf þessa öfga hestafla stríðs sem þjóðverjinn fór í uppúr 00, og kanin er kominn í núna með síðustu "afurðum"

btw. ég hinsvegar veit hvað þú ert að tala um með karakterinn í E34/E32, það er alveg sérstakur karakter í þeim, hinsvegar.. er bara annar karakter í E38/E39, ég gleypti ekki við því í E38 bílnum mínum en kolféll svo fyrir E39 bílnum mínum.. og svo eru nýju bílarnir orðnir ALLT öðruvísi,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 17:30 
Formúlubílstjóri

Um leið og maður keyrir E39 M5 finnur maður karakterinn. Að sitja í E39 M5 er ekkert merkilegra en að sitja í E39 523i......

Mín tilfinning að minnstakosti.

hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 17:59 
Barnakerrubílstjóri

Held reyndar að Íbbi hitti naglann á höfðuðið hér að þetta sé bíllinn sem markar upphafið af hestafla stríðinu enda ítreka ég enn og aftur að geta bílsins er óumdeild.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 18:03 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Mín skoðun er að E34 M5 hafi mikinn karakter sem ég hef ekki upplifað í E39 M5 (án þess þó að hafa keyrt - hef þó setið í hjá Þórði á slaufunni og fjan.... hafi það ef það segir ekki eitthvað pínulítið allavega!).

Þetta var nú einn af mínum fyrstu hringjum á Nurburgring og spólvörnin
var á allan tímann => ekki rosa action :wink:

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 18:28 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
bebecar wrote:
Mín skoðun er að E34 M5 hafi mikinn karakter sem ég hef ekki upplifað í E39 M5 (án þess þó að hafa keyrt - hef þó setið í hjá Þórði á slaufunni og fjan.... hafi það ef það segir ekki eitthvað pínulítið allavega!).

Ég veit reyndar að þetta er ekki eingöngu eitthvað brjálað nostalgíusnobb hjá Ingvari, því hann sat í hjá mér í E60M5 og ég sá það á honum og heyrði að hann var VEL impressed. Svo fékk hann að taka í ef ég man rétt, á vegunum í kringum brautina. Síðar sagði hann að E60M5 hefði karakter, hvað svosem það þýðir. Aftur á móti afþakkaði hann að keyra E60M5 hring á slaufnni... skil ekkert í honum. :? Hann hélt að vísu að ég hefði verið að grínast, en svo var ekki. 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 18:32 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Við verðum bara að vera ósammála þar. Það væri nú furðulegt ef ekki væri hægt að rökræða hluti án þess að hafa upplifað þá - til hvers væri menntun þá t.d?

Maður getur myndað sér skoðun út frá þeim upplýsingum sem maður hefur. Mín skoðun er að E34 M5 hafi mikinn karakter sem ég hef ekki upplifað í E39 M5 (án þess þó að hafa keyrt - hef þó setið í hjá Þórði á slaufunni og fjan.... hafi það ef það segir ekki eitthvað pínulítið allavega!). Maður gæti tekið fleiri bíla eins og t.d. Audi RS4 sem ég er mjög hrifinn af og myndi t.d. vilja frekar en E39 M5 - sá bíll hefur samt ekki sama karakter og gamall M5 hefur eða M3 t.d.

Evo testið endurspeglar þetta viðhorf, eldri bílar hafa stundum meiri karakter en nýir.

Það er ekki samasem merki á milli þess að vera betri í flestu og þess að hafa karakter - enn og aftur þá veit ég vel að E39 M5 jarðar hinn eldri á öllum sviðum, nema hvað karakter varðar - að mínu mati.

*edit - ég gæti t.d. ímyndað mér að RS4 sé svipaður og E39 M5 að mörgu leiti fyrir utan auðvitað fjórhjóladrifið og front overhang.

Hvar væri menntun án áþreifanlegrar reynslu? Menntun byggir á tilraunum annarra og reynslu. Án reynslu værum við bara eitthvað lið að karpa um einhver mál allann daginn, og gera svo einhverja tóma þvælu... minnir dálítð á Alþingi :lol:

Ég hef reyndar sagt það áður að ræða það hvort að einhver bíll sé skemmtilegur eða ekki við þann sem hefur ekki prufað hann er eins og að ræða kynlíf við nunnu. Það má alveg ræða svoleiðis mál við nunnuna, en input hennar verður alltaf byggt á einhverju sem hún las.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 18:34 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
bebecar wrote:

ekkert smá hvað e39 m5 geldist með spólvörninni ... kannski ekki samanburðar hæft en uppá akstursbraut var þvílíkur munur á bílnum með spólvörnina á og án... Eftir ágætisreynslu akstur á m5 þá er ég alveg að fíla þennan bíl.

Mér finnst allir bílar hálf máttlausir eftir að hafa átt E39 m5 í nokkra mánuði, ég fílaði handling með tiliti til þess hversu stór þessi bíll er í raun og veru. Hafði ekki tök á að koma honum í hraðatakmörkunina en ég fór í eitt skiptið í 240 á mæli og það tók alls ekki langan tíma.

Ég hef aðeins keyrt E34 m5 einu sinni en ég varð strax var við karakter og ákveðinn fíling þegar ég settist undir stýri, ég fæ sömu upplifun við að setja inn í góðan og þéttan e30.

Tilfinningin þegar ég settist í e39 m5 var hálf óttaslegin/spenna þar sem ég hafði ekki keyrt 400hp bíl áður nema þá volvo trukk. fílingurinn við fyrsta aksturinn var sú að maður finnur alveg að það sé nægt afl þó maður sé bara á rúntinum... í átökum á akstursbrautinni fann ég hversu vel þéttur bíll þetta er, stock fjöðrunin mjög góð. bottom line... ég fann ekki fyrir jafn miklum karakter við að setja inn í e39 m5 en þetta er óneitanlega mikil græja og ég mæli með honum.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 18:36 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
bimmer wrote:
bebecar wrote:

ekkert smá hvað e39 m5 geldist með spólvörninni ... kannski ekki samanburðar hæft en uppá akstursbraut var þvílíkur munur á bílnum með spólvörnina á og án... Eftir ágætisreynslu akstur á m5 þá er ég alveg að fíla þennan bíl.

Mér finnst allir bílar hálf máttlausir eftir að hafa átt E39 m5 í nokkra mánuði, ég fílaði handling með tiliti til þess hversu stór þessi bíll er í raun og veru. Hafði ekki tök á að koma honum í hraðatakmörkunina en ég fór í eitt skiptið í 240 á mæli og það tók alls ekki langan tíma.

Ég hef aðeins keyrt E34 m5 einu sinni en ég varð strax var við karakter og ákveðinn fíling þegar ég settist undir stýri, ég fæ sömu upplifun við að setja inn í góðan og þéttan e30.

Tilfinningin þegar ég settist í e39 m5 var hálf óttaslegin/spenna þar sem ég hafði ekki keyrt 400hp bíl áður nema þá volvo trukk. fílingurinn við fyrsta aksturinn var sú að maður finnur alveg að það sé nægt afl þó maður sé bara á rúntinum... í átökum á akstursbrautinni fann ég hversu vel þéttur bíll þetta er, stock fjöðrunin mjög góð. bottom line... ég fann ekki fyrir jafn miklum karakter við að setja inn í e39 m5 en þetta er óneitanlega mikil græja og ég mæli með honum.

Tilfinningin E34 M5 og S62 er sú að E34 ,,hreyfist ekki í samanburði við E39

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 18:38 
Formúlubílstjóri

get verið sammála því :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 18:43 
Formúlubílstjóri

ég held að bottom line í þessu hjá Ingvari, og Alpina varðandi karakterinn sé að E39M5 er gerður með stærri markað í huga en E34M5. Það er auðveldara að lifa með E39M5 og því er hægt að segja að hann hafi minni karakter.

En við verðum líka að taka það til greina að menn sem vilja karakter í bílana sína eru þeir sem fíla TVR, Maserati, og eldri bíla almennt... Oftar en ekki eru þeir dálítið anti tækni, nettir captain slow úr TopGear. Vilja timbur frekar en carbon fíber.

S.s. Hammond myndi vera sammála flestum hér á krafitinum, James May mindi finna sína skoðanabræður á Blýfæti og Clarkson mætti vera á stjörnunni mín vegna.

Ef við förum svo aftur að "karakter" þá er það yfirleitt það sem gerir bíla þannig að flestir pirra sig á "karaktereinkennunum" en aðrir fíla bílana akkúrat fyrir þann "karakter". Kanski má segja að BMW hafi aftur dottið í karakterpakkan með E60M5 og E9xM3. Sá fyrri er að margra mati óþolandi á meðan aðrir elska hann. Sá seinni, well, er greinilega algjör winner, en samt ekkert sérstaklega generic.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 18:46 
Formúlubílstjóri

er einmitt að smíða lerki innréttingu í minn ;)

E39 er töff bíll og fyrir mitt leyti þá get ég alveg hugsað mér að eiga slíkan aftur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 18:48 
Formúlubílstjóri

Stór partur af þessu er sá að Þórður,, ONNO ,, er næstum því ''''''''????~~~ anti ALPINA maður ,, þannig að ég VERÐ að vera E34 Fan og dissa frekar E39 M5,,, sem er nátúrulega ekkert spes bíll,,

((((( þetta er ódauðleg tilvitnun ))))))))

en ..staðreyndin er alltaf sú engu að síður þessi að E39 M5 er töluvert betri og meiri bíll en E34 M5

ps E60 S85 er samt margfalt stærra stökk vs, 39 en 39vs 34 (að mínu mati)

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 18:52 
Formúlubílstjóri

ég tæki góðann e34 m5 anyday yfir e39 m5

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 18:56 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
ég held að bottom line í þessu hjá Ingvari, og Alpina varðandi karakterinn sé að E39M5 er gerður með stærri markað í huga en E34M5. Það er auðveldara að lifa með E39M5 og því er hægt að segja að hann hafi minni karakter.

En við verðum líka að taka það til greina að menn sem vilja karakter í bílana sína eru þeir sem fíla TVR, Maserati, og eldri bíla almennt... Oftar en ekki eru þeir dálítið anti tækni, nettir captain slow úr TopGear. Vilja timbur frekar en carbon fíber.

S.s. Hammond myndi vera sammála flestum hér á krafitinum, James May mindi finna sína skoðanabræður á Blýfæti og Clarkson mætti vera á stjörnunni mín vegna.

Ef við förum svo aftur að "karakter" þá er það yfirleitt það sem gerir bíla þannig að flestir pirra sig á "karaktereinkennunum" en aðrir fíla bílana akkúrat fyrir þann "karakter". Kanski má segja að BMW hafi aftur dottið í karakterpakkan með E60M5 og E9xM3. Sá fyrri er að margra mati óþolandi á meðan aðrir elska hann. Sá seinni, well, er greinilega algjör winner, en samt ekkert sérstaklega generic.

:lol: mikið til í þessu...

Ég er samt ekkert antí tækni þannig séð. Er MJÖG impressed af E60 M5 (sá höfðar mun meira til mín en E39 M5, kannski vegna þess að hann hefur farið svo langt í öllum efnum) t.d. og Z4 M Coupe, ég fíla nýju Benzana (hef þó ekki prófað marga af þeim) og nýju (Audi-ana hef prófað nokkra þar). Það er bara einhver hráleiki sem ekki er hægt að kalla fram í mörgum nýlegum bílum sem oftast finnst í gömlum bílum. Vinsældir E30 eru klárlega til marks um það. Annars er þetta svo skrítið. Þetta er oftast eitthvað sem maður getur ekki bent á - ég fann t.d. klárlega fyrir þessu í SLK 55 AMG en sá bíll kom mér mjög á óvart hvað karakter varðar (eitthvað sem ég átti ekki von á frá Benz í þessu mæli í nýjum bíl), hann hafði eitthvað sem t.d. E500 hefur líka.

Annars má vera að þetta sé einmitt málið, að maður hrífist frekar af bílum sem sumir elska en aðrir hata - frekar en bílum sem flestum finnst bara fínir (en þá kannski með minni ástríðu).

Jú ekki get ég neitað því að mér finnst viður í mælaborð ansi flottur (á réttum bíl auðvitað) :oops:

Annars held ég að ég deili smekk Hammonds ágætlega ég myndi kaupa mér sama og hann gerði hefði ég peningana á lausu 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. Jan 2008 19:00 
Barnakerrubílstjóri

///M wrote:
ég tæki góðann e34 m5 anyday yfir e39 m5

:clap:

Maður þorir varla að spyrja afhverju það sé :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 84 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC