bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 22. Jun 2025 23:21

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 84 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 18:19 
Barnakerrubílstjóri

Alpina wrote:
Nei nei,,
skoðun þín INGVAR,, er góð og gild fyrir mér,,þeas persónulegt álitt þitt á E39 M5

en er ansi hræddur um að þú verður þrálátt minntur á það hér eftir..

ps.. mér finnst meiri karakter yfir E34 M5 sökum gamalla og góðra gilda eins og---------------------------->>>>

HANDMADE by M-Gmbh

Það hefur iðulega verið sagt að bíladellufólk hrífist af bílum sem hafa karakter. Flestum, ef ekki öllum bara, hefur hinsvegar reynst ómögulegt að benda á hvað það er nákvæmlega sem gefur bílum karakter. Er það fjöldi vindskeiða, loftinntaka eða púströr, er það fjöðrunin, sætisstaðan, gírskiptingin, vélin, hönnunin eða hvað? Líklegast er það blanda af þessu öllu.

Þegar það tekst hinsvegar að skapa bíl með karakter þá verður til tæki sem er eitthvað annað og meira en tölurnar sem sýna getu bílsins svart á hvítu. Það verður til eitthvað sem nær að hrista svo rækilega upp í ökumanni og öðrum að gæsahúð er á næsta leiti þegar fólk kemst í tæri við svona bíla.

Mér finnst annar spjallverji hafa fangað kjarnan í því sem ég vil segja:

Quote:
for me it would be the e34 m5, in either original 3.6 or later 3.8 forms..this car was like a 'big' e30 m3...ie it wasnt all cosseting and luxurious like later m5s..it was a real iron fist in a velvet glove..raw but comfortable, able but untamed..it was a real 4 door ferrari beater when introduced and whilst many m5 etc..have been faster, none have captured the brutal essence of an mcar in a large shell since..the original bad boy for me....

Semsagt spes :D og hvorki meira né minna en hann þurfti að vera!

Kannski ekki verra að láta heimildina fylgja http://community.channel4.com/eve/forums/a/tpc/f/1766037851/m/1770081239

Þar fyrir utan er hellingur af öðrum bílum sem bjóða upp á samskonar pakka í dag (og frá 1999) - það var ekki þannig í "den". Bara Carlton, B10 Bi og E500 sem allir voru spes á sinn hátt.

Last edited by bebecar on Wed 02. Jan 2008 18:23, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 18:22 
Formúlubílstjóri

Margt til í Þessu INGVAR sem þú skrifaðir

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 18:24 
Barnakerrubílstjóri

Alpina wrote:
Margt til í Þessu INGVAR sem þú skrifaðir

Takk... :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 18:27 
Formúlubílstjóri

Nú rís E39 MAFIAN með ,,,,,,,,,,,ONNO ,,,,,,,, fremstann í flokki..
uppá afturlappirnar ,,og býst til varnar með ,,slíkum heimildartilvitnunum að annað eins mun varla hafa sést hér á spjallinu

..... EÐA HVAÐ :naughty:

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 18:36 
Formúlubílstjóri

Alpina wrote:
uppá afturlappirnar ,,og býst til varnar með ,,slíkum heimildartilvitnunum að annað eins mun varla hafa sést hér á spjallinu

Nei.

Ingvar þarf að prufa E39 M5 - þá getur hann mótað sér skoðun á
bílnum byggða á reynslu.

Þangað til er eiginlega svolítið pointless að ræða þetta mál við hann :wink:

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 18:38 
Barnakerrubílstjóri

Alpina wrote:

Það er nú óþarfi - þetta er bara skoðun :wink: Held að Þórður ætti heldur ekki að hafa áhyggjur lengur, bíllinn hans er alveg orðin spes :!:

Svo ítreka ég bara - ég veit vel að E39 M5 jarðar E34 M5 í afköstum, þetta snýst bara ekki um það. Svo má vel vera að ég skipti um skoðun einhvern tímann.

Og til vara, þá gæti vel farið svo að maður endi sjálfur á að fá sér E39 M5 - þetta eru hörku fín kaup miðað við afl og umbúnað.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 18:41 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:

Nei.

bílnum byggða á reynslu.

fast skotið,, en sannleiksorð þó rammt sé kveðið
en engu að síður skal taka það til hliðsjónar að Ingvar.. rengir á engann hátt álit og meðmæli annara aðila er ekið hafa slíkum bíl

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 18:42 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
Alpina wrote:

Það er nú óþarfi - þetta er bara skoðun :wink: Held að Þórður ætti heldur ekki að hafa áhyggjur lengur, bíllinn hans er alveg orðin spes :!:

Svo ítreka ég bara - ég veit vel að E39 M5 jarðar E34 M5 í afköstum, þetta snýst bara ekki um það. Svo má vel vera að ég skipti um skoðun einhvern tímann.

Og til vara, þá gæti vel farið svo að maður endi sjálfur á að fá sér E39 M5 - þetta eru hörku fín kaup miðað við afl og umbúnað.

búinn að skoða mobbann nýlega,, :?

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 19:12 
Barnakerrubílstjóri

Alpina wrote:
bimmer wrote:

Nei.

bílnum byggða á reynslu.

fast skotið,, en sannleiksorð þó rammt sé kveðið
en engu að síður skal taka það til hliðsjónar að Ingvar.. rengir á engann hátt álit og meðmæli annara aðila er ekið hafa slíkum bíl

Á móti má segja að það geti verið hollt að sjá hlutina í samhengi við annað, t.d. aðra bíla en BMW sem líka hafa upp á margt gott að bjóða og eru jafnvel stundum spes (og suma þeirra hef ég prófað og fundist spes). Maður verður að prófa fleira en vanillu áður en maður fullyrðir að það sé eini spes ísinn.

Annars hefur það nú ekki stoppað menn hingað til hér á spjallinu að móta sér skoðanir (enda alveg hægt að hafa skoðun án þess að prófa - hún breytist KANNSKI hinsvegar við það að prófa) þó þeir hafi ekki prófað bílana enda er hluti af appílinu hvernig bíllinn virkar á aðra vegfarendur (gæsahúðar faktorinn virkar þar líka).

Gæsahúða faktorinn (eða skortur þar á) á við orðið um margt nýtt í dag og þar hef ég prófað nokkra ágætis bíla og það almennilega. Sumt stendur þó upp úr og t.d. finnst mér merkilegt að sjá hvað Mercedes-Benz eru komnir langt miðað við t.d. stöðu fyrirtækisins um aldamótin. Hjá BMW þá finnst mér M Coupé hinsvegar halda þessum hráleika sem virðist heilla mig - yndislegur bíll hreinlega.

EN jú, ég verð að komast í að prófa E39 M5. Það er ljóst.

Já, ég fylgist vel með mobbanum þessa dagana en hef þó aðallega verið að skoða E34 M5, E36 M3, Alpinur og svo nokkra ítalska og breska fáka á svipuðum verðum. Giz er að leita sér að bíl eftir að hafa selt þristinn og við höfum gaman að því að velta vöngum saman.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 19:56 
Formúlubílstjóri

Allir hafa rétt á sinni skoðun. Samt er frekar kómískt skrítið að tala um vanillu hitt og vanillu þetta, en segja samt að jarðaber séu betri en ákveðin týpa af vanillu án þess að hafa prufað þá vanillu :lol:

Og það er ósköp eðlilegt að menn sem hafa átt ákveðna tegund finnist hann meira spennandi en aðrir, enda erfitt að þykja vænna um eitthvað concept sem er ekki til í minningunni. Þannig erum við allir/öll. Pabbi heldur því enn fram í dag að Bítlarnir séu bestir, þó svo að það séu bara tveir á lífi.

Fyrir mér er besti M-bíll EVER E60M5. Jú hann er allt of flókinn, og nett erfiður í umgengni fyrir marga, en hann er svo margt annað gott. Hann er samt að mínu mati á svo allt öðru leveli en aðrir M, jú M6 er eins nema ekki eins praktískur, sem M eru þekktir fyrir. E60M5 er Ferrari beater fyrir 50% af Ferrari verðinu, en það er bara mín skoðun. Flækjustig hans bara gerir bílinn að svo mörgum bílum.

E46>E36 klárlega fyrir mig. E46 er miklu betur heppnaður bíll og ég get rétt ímyndað mér að CSL sé akkúrat bíllinn sem ég myndi verða ástfanginn af forever þar sem maður hefur nú komist ansi nálægt því að keyra þannig, en ég hef því miður ekki enn prufað. E30M3 hef ég heldur ekki prufað, en ég er nett smeykur við að testa S14 bíl því ég er skíthræddur um að vera fyrir algjöru menningarsjokksvonbrigðum. Fæ kanski að taka í hjá Þórði, en það telst nú varla vera testdrive á E30M3.

Persónulega man ég ekki eftir að hafa prufað neinn leiðinlegan M bíl, nema jú ég var nett fúll með E63 Cabrioinn.. hálf pointless grey og skelfilega leiðinlegri í akstri "á braut" heldur en M5. Ég hef hinsvegar prufað M bíla sem hafa einfaldlega verið léleg eintök, og.. það er algjört buzzkill.

E36inn minn í dag er svo langt frá því að vera sá bíll sem hann var þegar ég keypti hann, karakterinn er gerbreyttur. Svolítið eins og að bera saman any bottle of Crianza vs súper gott Gran Reserva. Hann er samt fyrir mér meira spes en t.d. E46m3 sem ég átti. Miklu skemmtilegri bíll að eiga, bæði í dag og eftir 20 ár.

Ég lendi oft í umræðu við félaga mína þar sem ég er hálfpartinn sakaður um að vera of mainstream í hugsun. Mér getur stundum (af þeirra mati) þótt "commercial crap poppmúsík" skemmtileg, gaman að fara til Florida og fundist sum lög sigurrósar hálf leiðinleg. Who gives a shit, mér finnst bara það sem mér finnst og er tilbúinn að díbeita það allstaðar, alltaf. Það að finnast það sem mér finnst gerir mig spes.

Last edited by fart on Wed 02. Jan 2008 20:03, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 20:02 
Formúlubílstjóri

hehe,,

HEYR HEYR

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 20:18 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
Allir hafa rétt á sinni skoðun. Samt er frekar kómískt skrítið að tala um vanillu hitt og vanillu þetta, en segja samt að jarðaber séu betri en ákveðin týpa af vanillu án þess að hafa prufað þá vanillu :lol:

Ég átti reyndar við BMW almennt sem vanilluna - maður fær nefnilega oft á tilfinninguna hér að menn sjái hvorki annað né hafi prófað annað. Hitt væri auðvitað bara rökvilla :wink:

En annars þá hittir Sveinn naglann á höfuðið nema hann hefur hliðrað þessu yfir á E46 M3 og E36 M3:

Quote:
Hann er samt fyrir mér meira spes en t.d. E46m3 sem ég átti. Miklu skemmtilegri bíll að eiga, bæði í dag og eftir 20 ár.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 20:43 
Formúlubílstjóri

bebecar wrote:
fart wrote:

Ég átti reyndar við BMW almennt sem vanilluna - maður fær nefnilega oft á tilfinninguna hér að menn sjái hvorki annað né hafi prófað annað. Hitt væri auðvitað bara rökvilla :wink:

En annars þá hittir Sveinn naglann á höfuðið nema hann hefur hliðrað þessu yfir á E46 M3 og E36 M3:

Quote:
Hann er samt fyrir mér meira spes en t.d. E46m3 sem ég átti. Miklu skemmtilegri bíll að eiga, bæði í dag og eftir 20 ár.

Jamm, en þessa skoðun mína byggji ég á dálítilli reynslu af báðum bílum, og E36inn er orðinn í dag svo miklu meiri bíll en hann var þegar hann kom af færibandinu, óháð #110 factornum.

En við skiljum hvorn annann samt alveg. EN Þú bara verður samt að fá að prufa góðan E39M5 Ingvar. T.d. bílinn hans Sæma! Ég er ekki að segja að þú eigir eftir að breyta því sem þér finnst í dag, en .. hugsanlega.. :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 20:51 
Barnakerrubílstjóri

fart wrote:
bebecar wrote:
fart wrote:

Quote:

Jamm, en þessa skoðun mína byggji ég á dálítilli reynslu af báðum bílum, og E36inn er orðinn í dag svo miklu meiri bíll en hann var þegar hann kom af færibandinu, óháð #110 factornum.

En við skiljum hvorn annann samt alveg. EN Þú bara verður samt að fá að prufa góðan E39M5 Ingvar. T.d. bílinn hans Sæma! Ég er ekki að segja að þú eigir eftir að breyta því sem þér finnst í dag, en .. hugsanlega.. :D

Algjörlega sammála þér - bara verð að koma þessu úr systeminu... ég er orðin mjög spenntur bara til að komast að því hvað mér finnst eftir að reynslan er komin :lol:

Spurning um að maður hafi auga með mönnum næsta sumar á leið í Norrænu - hún stoppar nú hérna nálægt mér :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. Jan 2008 22:42 
Formúlubílstjóri

Að prófa E39 M5 í 10-15 mín segir EKKERT,,
þú verður að BLASTA 18 flata niður A7 til að vita hvað þetta er

E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

Sabine Schmitz wrote:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 84 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6  Next

All times are UTC