Zyklus wrote:
HPH wrote:
Ég vill að allir þjóðveigir út á landi verði einnkavæddir til að birja með og öll bifreiða- og olíugjöld verða afnumin. þá ættum við að fá betri veigi og minni útgjöld í bilana.
HPH wrote:
Já ég vill bara minni skatta og einnkavæðingu, samkeppni.
Og sérðu fyrir þér að það verði mikil samkeppni ef vegakerfið verður einkavætt? Heldur þú kannski að þú munir geta valið um marga vegi til að keyra frá Reykjavík til Akureyrar t.d.?
Ég held þú þurfir eitthvað aðeins að hugsa þetta betur hjá þér.
Einkavædd einokun er versta hugsanlega fyrirkomulag sem hægt er að hugsa sér (fyrir alla aðra en einokarann að sjálfsögðu).
ÉG er ekki að halda því fram að það verði fleiri en 1 vegur milli RVK og AK. ég mundi heldur ekki vilja að aðeins einn aðili muni gera allaveigina um allt land, kanski ef veigirnir væru einnkavæddir þá færu nú smá þorp kanski að blómstra þar sem eigendur vegana munu fara auglýsa áfangastaði og allskonar uppátæki til að sækjast eftir fólki til að keira veigina þeirra.
Ég þarf ekkert að skoða þessa hugsun mínar betur, þú ættir kanski að virða skoðanir annara.
ég veit að einokun er versta sem til er fyrir neitandan, þess vegna þarf að gera skýr lög um hvað má og hvað má ekki og hverssu stór hlutfall má hver eiga af markaðinum.
ég vill bara borga sem minsta skattafynst það asnalekt að ég þurfi að gefa einnhverjum 1/3 af launonum mínum og án þess að geta sagt orð um það,,,,,Jájá blablabla "þetta er til þess að þú getur fengið mentun, veigi og alskonar þjónustu, við þurfum ekki lengur á allari þessari ríkisþjónustu að halda.
væri kanski góð tilraun í fyrsa skrefi einnkavæðingar vegakerfa að selja Reikjanesbrautina milli álversins og Bónus í kef og hafa vegatoll, Fólkið á skaganum sem vinna í bænum þurfa nú að boraga í gaunginn og þaug eru nú eitthvað í eigu einkaaðila.