bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 13:48

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 126 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Nov 2007 17:32 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
Bjarkih wrote:
bimmer wrote:
Málið er að það eru staðir út á landi sem eru að deyja og þó
að menn fái fína vegi og háhraða internet þá mun það ekki
breytast.

Af hverju að byggja upp dýran infrastrúktur sem verður ekki
notaður af neinu viti?

Þetta snýst ekki um einhverja mannvonsku heldur kalda skynsemi.

Þá verðum við að spyrja okkur hvort við viljum búa í þjóðfélagi þar sem allt miðast við peninga. Þetta er nefnilega hlutur af okkar menningu, þessi litlu þorp. Ég ætla allavega að vona að þetta fari ekki allt að elltast við peninga hérna. Og ég tek það fram að ég er alls ekki vinstri sinnaður í pólitík, ég hef bara engann áhuga á að lifa í landi þar sem öll völdin eru hjá þessu liði í Reykjavík sem sjá ekki út fyrir borgarmörkin.

Hvað verður um skattpeningana okkar er jú um peninga. Hverri
skattkrónu verður bara eytt einu sinni og því þarf að gera það
gáfulega. Vissulega væri í lagi að viðhalda einu eða tveimur þorpum
sem nokkurskonar byggðasafni til að sýna gamlan tíma. En við
getum ekki haft það sem byggðapólitík að viðhalda nostalgíu sem
á sér ekki framtíðarvon.

Þróunin þarf ekkert að vera að allt flytjist til Reykjavíkur. Alveg eins
gæti þróunin orðið sú að það byggðust upp 3-4 sterkir byggðakjarnar
út á landi sem geta veitt þá þjónustu sem fólk heimtar í dag og orðið
það stórir að þeir geti boðið upp á nógu fjölbreytt vinnuafl til að
sterk fyrirtæki þrífist þar.

Höfn, Akureyri, Egilsstaðir og Ísafjörður?
En hvað er nostalgía?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Nov 2007 17:36 
Formúlubílstjóri

maxel wrote:
En hvað er nostalgía?

http://visindavefur.hi.is/svar.php?id=6620

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 29. Nov 2007 17:37 
Formúlubílstjóri

bimmer wrote:
maxel wrote:
En hvað er nostalgía?

http://visindavefur.hi.is/svar.php?id=6620

ahh kúl

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 03:00 
Formúlubílstjóri

Zyklus wrote:
HPH wrote:
Ég vill að allir þjóðveigir út á landi verði einnkavæddir til að birja með og öll bifreiða- og olíugjöld verða afnumin. þá ættum við að fá betri veigi og minni útgjöld í bilana.

HPH wrote:
Já ég vill bara minni skatta og einnkavæðingu, samkeppni.

Og sérðu fyrir þér að það verði mikil samkeppni ef vegakerfið verður einkavætt? Heldur þú kannski að þú munir geta valið um marga vegi til að keyra frá Reykjavík til Akureyrar t.d.?
Ég held þú þurfir eitthvað aðeins að hugsa þetta betur hjá þér.

Einkavædd einokun er versta hugsanlega fyrirkomulag sem hægt er að hugsa sér (fyrir alla aðra en einokarann að sjálfsögðu).

ÉG er ekki að halda því fram að það verði fleiri en 1 vegur milli RVK og AK. ég mundi heldur ekki vilja að aðeins einn aðili muni gera allaveigina um allt land, kanski ef veigirnir væru einnkavæddir þá færu nú smá þorp kanski að blómstra þar sem eigendur vegana munu fara auglýsa áfangastaði og allskonar uppátæki til að sækjast eftir fólki til að keira veigina þeirra.
Ég þarf ekkert að skoða þessa hugsun mínar betur, þú ættir kanski að virða skoðanir annara.
ég veit að einokun er versta sem til er fyrir neitandan, þess vegna þarf að gera skýr lög um hvað má og hvað má ekki og hverssu stór hlutfall má hver eiga af markaðinum.
ég vill bara borga sem minsta skattafynst það asnalekt að ég þurfi að gefa einnhverjum 1/3 af launonum mínum og án þess að geta sagt orð um það,,,,,Jájá blablabla "þetta er til þess að þú getur fengið mentun, veigi og alskonar þjónustu, við þurfum ekki lengur á allari þessari ríkisþjónustu að halda.
væri kanski góð tilraun í fyrsa skrefi einnkavæðingar vegakerfa að selja Reikjanesbrautina milli álversins og Bónus í kef og hafa vegatoll, Fólkið á skaganum sem vinna í bænum þurfa nú að boraga í gaunginn og þaug eru nú eitthvað í eigu einkaaðila.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 03:03 
Formúlubílstjóri

heyr heyr...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 30. Nov 2007 14:22 
Formúlubílstjóri

HPH wrote:
Zyklus wrote:
HPH wrote:
Ég vill að allir þjóðveigir út á landi verði einnkavæddir til að birja með og öll bifreiða- og olíugjöld verða afnumin. þá ættum við að fá betri veigi og minni útgjöld í bilana.

HPH wrote:
Já ég vill bara minni skatta og einnkavæðingu, samkeppni.

Og sérðu fyrir þér að það verði mikil samkeppni ef vegakerfið verður einkavætt? Heldur þú kannski að þú munir geta valið um marga vegi til að keyra frá Reykjavík til Akureyrar t.d.?
Ég held þú þurfir eitthvað aðeins að hugsa þetta betur hjá þér.

Einkavædd einokun er versta hugsanlega fyrirkomulag sem hægt er að hugsa sér (fyrir alla aðra en einokarann að sjálfsögðu).

ÉG er ekki að halda því fram að það verði fleiri en 1 vegur milli RVK og AK. ég mundi heldur ekki vilja að aðeins einn aðili muni gera allaveigina um allt land, kanski ef veigirnir væru einnkavæddir þá færu nú smá þorp kanski að blómstra þar sem eigendur vegana munu fara auglýsa áfangastaði og allskonar uppátæki til að sækjast eftir fólki til að keira veigina þeirra.
Ég þarf ekkert að skoða þessa hugsun mínar betur, þú ættir kanski að virða skoðanir annara.
ég veit að einokun er versta sem til er fyrir neitandan, þess vegna þarf að gera skýr lög um hvað má og hvað má ekki og hverssu stór hlutfall má hver eiga af markaðinum.
ég vill bara borga sem minsta skattafynst það asnalekt að ég þurfi að gefa einnhverjum 1/3 af launonum mínum og án þess að geta sagt orð um það,,,,,Jájá blablabla "þetta er til þess að þú getur fengið mentun, veigi og alskonar þjónustu, við þurfum ekki lengur á allari þessari ríkisþjónustu að halda.
væri kanski góð tilraun í fyrsa skrefi einnkavæðingar vegakerfa að selja Reikjanesbrautina milli álversins og Bónus í kef og hafa vegatoll, Fólkið á skaganum sem vinna í bænum þurfa nú að boraga í gaunginn og þaug eru nú eitthvað í eigu einkaaðila.

Þetta heitir óraunhæf draumsýn, einkaaðilar myndu aldrei kaupa þessa vegi þar sem þetta er óarðbær fjárfesting.
Þú getur haft smá áhrif á það í hvað þínir skattpeningar fara, til þess eru alþingis kosningar. Gallinn er bara sá að íslendingar eru glataðir í pólitísku aðhaldi. Það var rukkaður vegtollur á brautinni hér í denn þannig að það er nú kannski óþarfi að fara að gera það aftur :wink:

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 126 posts ]  Go to page Previous  1 ... 5, 6, 7, 8, 9

All times are UTC