bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 17:02

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 126 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 16:10 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 22. Mar 2006 02:34
Posts: 2847
IceDev wrote:
Bjarkih wrote:
IngóJP wrote:
Fyrir mig þá kostar meira að versla kók og pylsu t.d á N1 Ártúnshöfða en að borga í gönginn


Er það þá kippa af kók? :lol:


100 ferðir-áskrift 240kr ferðin


mikið rétt

_________________
Suzuki Sidekick 33" 1977


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 16:18 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
íbbi_ wrote:
Bjarki wrote:
Bara vörubílar sem borga vegatolla í Þýskalandi, flestallir landflutningar á meginlandinu norður/suður austur/vestur sem fara í gegnum Þýskaland......mjög pirrandi!


HPH wrote:
réttlátt að ég borgi fyrir það sem ég nota.


þeir sem nota meira bensín => keyra meira / aka þyngri bílum þeir borga meira.

Mér finnst allt í lagi að minnka vægi opinberra gjalda í eldsneyti og rukka vegatolla en það væri óþarfa kostnaður og umsýsla að mínu mati.

Jarðgöng eru oft mjög þjóðhagslega hagkvæm, allt í lagi að borga fyrir það að keyra í gegnum Hvalfjarðargöngin enda ekki há upphæð.

EN það verður að gæta jafnræðis, það þýðir ekki að aðhyllast einkaframkvæmd á einum stað en ekki á öðrum stað. Ef göng fyrir vestan eru 1000 ár að borga sig upp eða vegagjaldið þyrfti að vera 20þús til að göngin myndu borga sig upp á jafnmörgum árum og t.d. Hvalfjarðargöngin þá er það ekki forsvaranlegt að ráðast í þá framkvæmd. Þá er þessvegna betra að kaupa bara upp plássið!


nú spyr ég samt bara.. getur fólkið á þeim stöðum þá bara sjálfum sér um kennt að búa þarna og á ekki sjálfkrafa rétt á sömu fríðindum og fólk á suðurlandinu?


við getum ekki farið að eltast við að gera jarðgöng handa hverjum eina og einasta sem ákveður að fá sér vinnu langt frá heimabænum :?

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 16:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
íbbi_ wrote:
nú spyr ég samt bara.. getur fólkið á þeim stöðum þá bara sjálfum sér um kennt að búa þarna og á ekki sjálfkrafa rétt á sömu fríðindum og fólk á suðurlandinu?


Brutal sannleikurinn og svarið við þessari spurningu er já.

Það er ekki raunhæft peningalega að halda uppi 100% nútíma
þjónustu á öllum krummaskerum landsins.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 16:30 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Tue 13. Jul 2004 18:51
Posts: 2026
bimmer wrote:
íbbi_ wrote:
nú spyr ég samt bara.. getur fólkið á þeim stöðum þá bara sjálfum sér um kennt að búa þarna og á ekki sjálfkrafa rétt á sömu fríðindum og fólk á suðurlandinu?


Brutal sannleikurinn og svarið við þessari spurningu er já.

Það er ekki raunhæft peningalega að halda uppi 100% nútíma
þjónustu á öllum krummaskerum landsins.



Það er hvergi annarstaðar (((HELD ÉG))) er mikið borgað undir landsbyggðina og á Íslandi. Það er ótrúlegt hvað ríkið getur blætt í landsbyggðina endalaust og valið hvar/hvenar og afhverju það eiga að vera göng þarna en ekki hér eða annarstaðar. T.d. er verið að búa til Héðinsfjarðargöng milli Siglufjarðar og Ólafsfjarðar. Að mínu mati er það eitt mesta bruðl á peningum sem sóað hefur verið í, fyrir utan kannski í landbúnað.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 16:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
aronisonfire wrote:
íbbi_ wrote:
Bjarki wrote:
Bara vörubílar sem borga vegatolla í Þýskalandi, flestallir landflutningar á meginlandinu norður/suður austur/vestur sem fara í gegnum Þýskaland......mjög pirrandi!


HPH wrote:
réttlátt að ég borgi fyrir það sem ég nota.


þeir sem nota meira bensín => keyra meira / aka þyngri bílum þeir borga meira.

Mér finnst allt í lagi að minnka vægi opinberra gjalda í eldsneyti og rukka vegatolla en það væri óþarfa kostnaður og umsýsla að mínu mati.

Jarðgöng eru oft mjög þjóðhagslega hagkvæm, allt í lagi að borga fyrir það að keyra í gegnum Hvalfjarðargöngin enda ekki há upphæð.

EN það verður að gæta jafnræðis, það þýðir ekki að aðhyllast einkaframkvæmd á einum stað en ekki á öðrum stað. Ef göng fyrir vestan eru 1000 ár að borga sig upp eða vegagjaldið þyrfti að vera 20þús til að göngin myndu borga sig upp á jafnmörgum árum og t.d. Hvalfjarðargöngin þá er það ekki forsvaranlegt að ráðast í þá framkvæmd. Þá er þessvegna betra að kaupa bara upp plássið!


nú spyr ég samt bara.. getur fólkið á þeim stöðum þá bara sjálfum sér um kennt að búa þarna og á ekki sjálfkrafa rétt á sömu fríðindum og fólk á suðurlandinu?


við getum ekki farið að eltast við að gera jarðgöng handa hverjum eina og einasta sem ákveður að fá sér vinnu langt frá heimabænum :?


fólkið á landsbygðini borgar líka skatta, á þeirra skattpeningur að fara í vegamál á suðurlandinu?

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 16:39 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 05. Jun 2006 23:36
Posts: 523
Location: Rvk
íbbi_ wrote:
aronisonfire wrote:
íbbi_ wrote:
Bjarki wrote:
Bara vörubílar sem borga vegatolla í Þýskalandi, flestallir landflutningar á meginlandinu norður/suður austur/vestur sem fara í gegnum Þýskaland......mjög pirrandi!


HPH wrote:
réttlátt að ég borgi fyrir það sem ég nota.


þeir sem nota meira bensín => keyra meira / aka þyngri bílum þeir borga meira.

Mér finnst allt í lagi að minnka vægi opinberra gjalda í eldsneyti og rukka vegatolla en það væri óþarfa kostnaður og umsýsla að mínu mati.

Jarðgöng eru oft mjög þjóðhagslega hagkvæm, allt í lagi að borga fyrir það að keyra í gegnum Hvalfjarðargöngin enda ekki há upphæð.

EN það verður að gæta jafnræðis, það þýðir ekki að aðhyllast einkaframkvæmd á einum stað en ekki á öðrum stað. Ef göng fyrir vestan eru 1000 ár að borga sig upp eða vegagjaldið þyrfti að vera 20þús til að göngin myndu borga sig upp á jafnmörgum árum og t.d. Hvalfjarðargöngin þá er það ekki forsvaranlegt að ráðast í þá framkvæmd. Þá er þessvegna betra að kaupa bara upp plássið!


nú spyr ég samt bara.. getur fólkið á þeim stöðum þá bara sjálfum sér um kennt að búa þarna og á ekki sjálfkrafa rétt á sömu fríðindum og fólk á suðurlandinu?


við getum ekki farið að eltast við að gera jarðgöng handa hverjum eina og einasta sem ákveður að fá sér vinnu langt frá heimabænum :?


fólkið á landsbygðini borgar líka skatta, á þeirra skattpeningur að fara í vegamál á suðurlandinu?


hvernig væri að nota bara ''þeirra hluta'' til að gera vegina hjá þeim?

_________________
Jón Bjarni
BMW 530D E-39 2002 MR.X :twisted:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 16:41 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
hahahaha gott svar, landsbyggðin gæti þá notað sína prósentu í vegakerfi, en ég held að það sé lítið meðan við stærðina á landinu


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 17:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
ég er nú samt bara að koam með hinn pólin á þetta,

mér finnst höfuðborgarbúar oft ansi blindir á að það er ekki allra val að búa hérna

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 17:08 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
íbbi_ wrote:
ég er nú samt bara að koam með hinn pólin á þetta,

mér finnst höfuðborgarbúar oft ansi blindir á að það er ekki allra val að búa hérna


Ég hugsa að vegaframkvæmdir úti á landi væru lengra á veg komnar ef það væri forgangsraðað í framkvæmdir og arðbærustu framkvæmdirnar teknar fyrst. Slysasvæði eins og Suðurlands, Vesturlandsvegur, Reykjanesbraut og gatnamót á Kringlumýrarbraut eru ekki ódýr. Þar fyrir utan þá kosta umferðarteppur á höfuðborgarsvæðinu milljarða í vinnutap, eldsneyti og fleira.

Á móti kemur að það er ekki bara hagsmunamál landsbyggðarbúa að samgöngur landsbyggðar séu góðar. Það er sjálfsagt að það séu í það minnsta tryggðar öruggar og hraðar samgöngur í alla landshluta.

Það er mikill munur að geta ekið t.d. hvert sem er hér innanlands á um það bil 4-5 tímum.

Það sér ekki fyrir endan á þessu verki miðað við núverandi mannvirkjaplan.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 17:26 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 04. Jun 2006 14:39
Posts: 4778
íbbi_ wrote:
aronisonfire wrote:
íbbi_ wrote:
Bjarki wrote:
Bara vörubílar sem borga vegatolla í Þýskalandi, flestallir landflutningar á meginlandinu norður/suður austur/vestur sem fara í gegnum Þýskaland......mjög pirrandi!


HPH wrote:
réttlátt að ég borgi fyrir það sem ég nota.


þeir sem nota meira bensín => keyra meira / aka þyngri bílum þeir borga meira.

Mér finnst allt í lagi að minnka vægi opinberra gjalda í eldsneyti og rukka vegatolla en það væri óþarfa kostnaður og umsýsla að mínu mati.

Jarðgöng eru oft mjög þjóðhagslega hagkvæm, allt í lagi að borga fyrir það að keyra í gegnum Hvalfjarðargöngin enda ekki há upphæð.

EN það verður að gæta jafnræðis, það þýðir ekki að aðhyllast einkaframkvæmd á einum stað en ekki á öðrum stað. Ef göng fyrir vestan eru 1000 ár að borga sig upp eða vegagjaldið þyrfti að vera 20þús til að göngin myndu borga sig upp á jafnmörgum árum og t.d. Hvalfjarðargöngin þá er það ekki forsvaranlegt að ráðast í þá framkvæmd. Þá er þessvegna betra að kaupa bara upp plássið!


nú spyr ég samt bara.. getur fólkið á þeim stöðum þá bara sjálfum sér um kennt að búa þarna og á ekki sjálfkrafa rétt á sömu fríðindum og fólk á suðurlandinu?


við getum ekki farið að eltast við að gera jarðgöng handa hverjum eina og einasta sem ákveður að fá sér vinnu langt frá heimabænum :?


fólkið á landsbygðini borgar líka skatta, á þeirra skattpeningur að fara í vegamál á suðurlandinu?

Quote:
Undir lok árs 2005 bjuggu 114.800 í Reykjavík, 26.468 í Kópavogi, 22.451 í Hafnarfirði, 9.423 í Garðabæ, 7.157 í Mosfellsbæ, 4.461 á Seltjarnarnesi og 2.183 í sveitarfélaginu Álftarnesi. Samtals voru því 186.943 íbúar á höfuðborgarsvæðinu hinn 1. desember 2005 eða um 62,4% landsmanna.


í þetta vantar svo reykjanesbæ og selfoss t.d. ég er nú nokkuð viss um að það er fólkið á suðurland sem að er að borga fyrir vegina út á landi líka ekki öfugt

_________________
BMW E34 ///M5


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 18:12 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
Flappinn wrote:
íbbi_ wrote:
aronisonfire wrote:
íbbi_ wrote:
Bjarki wrote:
Bara vörubílar sem borga vegatolla í Þýskalandi, flestallir landflutningar á meginlandinu norður/suður austur/vestur sem fara í gegnum Þýskaland......mjög pirrandi!


HPH wrote:
réttlátt að ég borgi fyrir það sem ég nota.


þeir sem nota meira bensín => keyra meira / aka þyngri bílum þeir borga meira.

Mér finnst allt í lagi að minnka vægi opinberra gjalda í eldsneyti og rukka vegatolla en það væri óþarfa kostnaður og umsýsla að mínu mati.

Jarðgöng eru oft mjög þjóðhagslega hagkvæm, allt í lagi að borga fyrir það að keyra í gegnum Hvalfjarðargöngin enda ekki há upphæð.

EN það verður að gæta jafnræðis, það þýðir ekki að aðhyllast einkaframkvæmd á einum stað en ekki á öðrum stað. Ef göng fyrir vestan eru 1000 ár að borga sig upp eða vegagjaldið þyrfti að vera 20þús til að göngin myndu borga sig upp á jafnmörgum árum og t.d. Hvalfjarðargöngin þá er það ekki forsvaranlegt að ráðast í þá framkvæmd. Þá er þessvegna betra að kaupa bara upp plássið!


nú spyr ég samt bara.. getur fólkið á þeim stöðum þá bara sjálfum sér um kennt að búa þarna og á ekki sjálfkrafa rétt á sömu fríðindum og fólk á suðurlandinu?


við getum ekki farið að eltast við að gera jarðgöng handa hverjum eina og einasta sem ákveður að fá sér vinnu langt frá heimabænum :?


fólkið á landsbygðini borgar líka skatta, á þeirra skattpeningur að fara í vegamál á suðurlandinu?


hvernig væri að nota bara ''þeirra hluta'' til að gera vegina hjá þeim?

Ég veit. gerum höfuðborgarsvæðið að sér fylki og rukkum vegtolla þegar þið komuð út fyrir það og keyrið á vegum sem mér sýnist þið ekkert vilja eiga í!
:roll:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 18:21 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
Einsii wrote:
Flappinn wrote:
íbbi_ wrote:
aronisonfire wrote:
íbbi_ wrote:
Bjarki wrote:
Bara vörubílar sem borga vegatolla í Þýskalandi, flestallir landflutningar á meginlandinu norður/suður austur/vestur sem fara í gegnum Þýskaland......mjög pirrandi!


HPH wrote:
réttlátt að ég borgi fyrir það sem ég nota.


þeir sem nota meira bensín => keyra meira / aka þyngri bílum þeir borga meira.

Mér finnst allt í lagi að minnka vægi opinberra gjalda í eldsneyti og rukka vegatolla en það væri óþarfa kostnaður og umsýsla að mínu mati.

Jarðgöng eru oft mjög þjóðhagslega hagkvæm, allt í lagi að borga fyrir það að keyra í gegnum Hvalfjarðargöngin enda ekki há upphæð.

EN það verður að gæta jafnræðis, það þýðir ekki að aðhyllast einkaframkvæmd á einum stað en ekki á öðrum stað. Ef göng fyrir vestan eru 1000 ár að borga sig upp eða vegagjaldið þyrfti að vera 20þús til að göngin myndu borga sig upp á jafnmörgum árum og t.d. Hvalfjarðargöngin þá er það ekki forsvaranlegt að ráðast í þá framkvæmd. Þá er þessvegna betra að kaupa bara upp plássið!


nú spyr ég samt bara.. getur fólkið á þeim stöðum þá bara sjálfum sér um kennt að búa þarna og á ekki sjálfkrafa rétt á sömu fríðindum og fólk á suðurlandinu?


við getum ekki farið að eltast við að gera jarðgöng handa hverjum eina og einasta sem ákveður að fá sér vinnu langt frá heimabænum :?


fólkið á landsbygðini borgar líka skatta, á þeirra skattpeningur að fara í vegamál á suðurlandinu?


hvernig væri að nota bara ''þeirra hluta'' til að gera vegina hjá þeim?

Ég veit. gerum höfuðborgarsvæðið að sér fylki og rukkum vegtolla þegar þið komuð út fyrir það og keyrið á vegum sem mér sýnist þið ekkert vilja eiga í!
:roll:

Þá gildir sama fyrir þig og Akureyri
Og já, er RVK eitthvað að borga í vegaframkvæmdir á Akureyri?
Er Akureyri mikið að borga í vegaframkvæmdir á landsbyggðinni? (þetta er spurning)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 18:25 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 03. Jul 2003 19:32
Posts: 2413
Location: 105 Reykjavík
maxel wrote:
Einsii wrote:
Flappinn wrote:
íbbi_ wrote:
aronisonfire wrote:
íbbi_ wrote:
Bjarki wrote:
Bara vörubílar sem borga vegatolla í Þýskalandi, flestallir landflutningar á meginlandinu norður/suður austur/vestur sem fara í gegnum Þýskaland......mjög pirrandi!


HPH wrote:
réttlátt að ég borgi fyrir það sem ég nota.


þeir sem nota meira bensín => keyra meira / aka þyngri bílum þeir borga meira.

Mér finnst allt í lagi að minnka vægi opinberra gjalda í eldsneyti og rukka vegatolla en það væri óþarfa kostnaður og umsýsla að mínu mati.

Jarðgöng eru oft mjög þjóðhagslega hagkvæm, allt í lagi að borga fyrir það að keyra í gegnum Hvalfjarðargöngin enda ekki há upphæð.

EN það verður að gæta jafnræðis, það þýðir ekki að aðhyllast einkaframkvæmd á einum stað en ekki á öðrum stað. Ef göng fyrir vestan eru 1000 ár að borga sig upp eða vegagjaldið þyrfti að vera 20þús til að göngin myndu borga sig upp á jafnmörgum árum og t.d. Hvalfjarðargöngin þá er það ekki forsvaranlegt að ráðast í þá framkvæmd. Þá er þessvegna betra að kaupa bara upp plássið!


nú spyr ég samt bara.. getur fólkið á þeim stöðum þá bara sjálfum sér um kennt að búa þarna og á ekki sjálfkrafa rétt á sömu fríðindum og fólk á suðurlandinu?


við getum ekki farið að eltast við að gera jarðgöng handa hverjum eina og einasta sem ákveður að fá sér vinnu langt frá heimabænum :?


fólkið á landsbygðini borgar líka skatta, á þeirra skattpeningur að fara í vegamál á suðurlandinu?


hvernig væri að nota bara ''þeirra hluta'' til að gera vegina hjá þeim?

Ég veit. gerum höfuðborgarsvæðið að sér fylki og rukkum vegtolla þegar þið komuð út fyrir það og keyrið á vegum sem mér sýnist þið ekkert vilja eiga í!
:roll:

Þá gildir sama fyrir þig og Akureyri
Og já, er RVK eitthvað að borga í vegaframkvæmdir á Akureyri?
Er Akureyri mikið að borga í vegaframkvæmdir á landsbyggðinni? (þetta er spurning)

Heyrðiru mig væla um það hversu miklum peningum er eitt í vegakerfið í rvk ?


:)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 18:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Thu 01. Mar 2007 18:45
Posts: 5844
(þetta er spurning)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 28. Nov 2007 18:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 22. Mar 2006 02:34
Posts: 2847
Ég legg til að hinu miklu spekingar hér fyrir ofan fari á þing og bjargi vegakerfinu á Íslandi

_________________
Suzuki Sidekick 33" 1977


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 126 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 8 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group