bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 25. Jun 2025 12:31

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Nov 2007 10:15 
Go-kartbílstjóri

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1302946

CombiCamp 2000 '78 - Tjaldvagn - SELDUR

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Nov 2007 10:16 
Go-kartbílstjóri

http://mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1302946

Edit: Kom óvart tvisvar

CombiCamp 2000 '78 - Tjaldvagn - SELDUR

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Nov 2007 11:17 
Rallýbílstjóri

GPS er gagnvirt, þú sendir upp í gervihnött og hann sendir niður, þessvegna fylgjast þeir með

þetta verður gert til að stýra umferð, þ.e.a.s ef mikil umferð er á einni götu senda þeir þig á aðra, svo verður tollað eftir því og jafnvel sektað ef þú ferð yfir hámarkshraða, í gegnum gps..

sat nav er skilda í alla bíla sem eru framleiddir eftir 2008 (eða 9)

gstuning wrote:
Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Nov 2007 11:23 
Formúlubílstjóri

Kristján Einar wrote:
GPS er gagnvirt, þú sendir upp í gervihnött og hann sendir niður, þessvegna fylgjast þeir með

þetta verður gert til að stýra umferð, þ.e.a.s ef mikil umferð er á einni götu senda þeir þig á aðra, svo verður tollað eftir því og jafnvel sektað ef þú ferð yfir hámarkshraða, í gegnum gps..

sat nav er skilda í alla bíla sem eru framleiddir eftir 2008 (eða 9)

Quote:
When people talk about "a GPS," they usually mean a GPS receiver. The Global Positioning System (GPS) is actually a constellation of 27 Earth-orbiting satellites (24 in operation and three extras in case one fails). The U.S. military developed and implemented this satellite network as a military navigation system, but soon opened it up to everybody else.

A GPS receiver's job is to locate four or more of these satellites, figure out the distance to each, and use this information to deduce its own location. This operation is based on a simple mathematical principle called trilateration. Trilateration in three-dimensional space can be a little tricky, so we'll start with an explanation of simple two-dimensional trilateration.

Ekki þessir "venjulegu" ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Nov 2007 11:31 
Formúlubílstjóri

GPS er ekki gagnvirt,

http://en.wikipedia.org/wiki/GPS

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Nov 2007 12:39 
Rallýbílstjóri

well eins og þessi í umferðarráði sagði mér, þá verður þetta gagnvirkt

þetta hlýtur að vera gagnvirkt, því að í mínu sat navi, varar það mig við umferðarteppum, slysum, stormum og öðru slíku, uppá routeið sem ég fer

gstuning wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Nov 2007 12:42 
Formúlubílstjóri

Kristján Einar wrote:

þetta hlýtur að vera gagnvirkt, því að í mínu sat navi, varar það mig við umferðarteppum, slysum, stormum og öðru slíku, uppá routeið sem ég fer

því það veit hvar þú ert, og filterar þá upplýsingar sem eiga ekki við þitt svæði í burtu,

það er þá sendir í bílnum sem sendir í eitthvað net af móttökurum í bænum t.d

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Nov 2007 12:43 
Rallýbílstjóri

gstuning wrote:
Kristján Einar wrote:

því það veit hvar þú ert, og filterar þá upplýsingar sem eiga ekki við þitt svæði í burtu,

ok, en er ekki nóg fyrir þá að hafa þetta þá til að routa þig og til að skattlegja hvað þú ert að gera?

gstuning wrote:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Nov 2007 12:44 
Formúlubílstjóri

Kristján Einar wrote:
gstuning wrote:
Kristján Einar wrote:

ok, en er ekki nóg fyrir þá að hafa þetta þá til að routa þig og til að skattlegja hvað þú ert að gera?

Það þarf þá að vera eins og Gunni segir, eitthvað ANNAÐ en gps sem sendir upplýsingarnar til þeirra aðila sem rukka þig..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Nov 2007 13:24 
Barnakerrubílstjóri

bimmer wrote:
jon mar wrote:

Þú ert að tala um ökulagsrita, er svoleiðis í öllum bílum í vinnunni frá SAGA.

Held að svoleiðis eigi ekkert skilt við þennann búnað.

"Samgönguráðuneytið, Neyðarlínan og fyrirtækið ND vinna að því...."

http://www.nd.is

Þórður er með svarið. Þetta er sama fyrirtækið og gerir ökulagsritana.

Þetta er auðvitað snilldar búnaður. Það er bara ekki sama hvernig hann er notaður.

Gagnvirkt og ekki gagnvirkt - Það er software sem ND hafa þróað sem gefur fullt af nýjum upplýsingum út frá GPS staðsetningu. Þannig að þó GPS sé ekki gagnvirt þá er þessi búnaður það enda varla hægt að kalla það annað þegar þú horfir á skjá með upplýsingum um hraða, G-krafta, stefnu og svo framvegis í stjórnstöð - auk þess er t.d. hér í DK sendar upplýsingar í bílinn þegar þú ekur yfir hámarkshraða.

Það mætti samt hugsa sér allskonar góð not af þessu kerfi; t.d. í bílum hjá þeim sem eru sífellt teknir fyrir ofsaakstur eða önnur umferðarlagabrot og hjá nýjum ökumönnum (og þá með þeirra samþykki eða samþykki þess sem á bílinn og gjarnan gegn einhverri umbun eins og lægri tryggingum).

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: obd II
PostPosted: Thu 15. Nov 2007 15:06 
Búðarkerrubílstjóri

obd 2 sem er öllum bílum í usa frá ca 98 getur þetta en er óheimilt vegna persónuverndar það er notað til að fylgjast með hvort vélinni sé breytt milli mengunamælinga oþh. en hægt væri að drepa á bílum gegnum gerfihnött og sækja hann svo eftir gps punktum, sjáfvirkar hraðasektir, ógangfær ef þú greiddir ekki stöðumælasektir og só on. svo tæknin er löngu til staðar en frelsi einstaklingsins er en rétthærri hversu lengi sem það stendur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Nov 2007 17:16 
Getawaybílstjóri

Bara að fá svona búnaði þannig að hann sendir einungis út staðsetningu ef t.d. loftpúðarnir springa út eða þú ýtir á takka.

Annars fær maður sjálfkrafa SMS þegar maður keyrir aðeins yfir löglegum hraða, sektarboð.

Ef eitthvað er þá finnst mér frelsi okkar til að gera eitthvað, alltaf fara minnkandi.

www.amigo.is
X: 6x W124, Justy, Volvo, Rolla

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Nov 2007 22:44 
Kassabílstjóri

Quote:
Samskonar kerfi eru í notkun hér í DK þar sem ungt fólk á þess kost að setja svona í bílinn hjá sér gegn því að fá lægri iðgjöld. Þar virkar það þannig að ef þú ferð upp fyrir hámarkshraða þá byrjar kerfið að pípa og ef þú lækkar ekki hraðann strax færðu punkt = og þar með hærri tryggingar.

Nú bíður maður bara eftir því að ef maður vill líftryggingu og/eða sjúkdómatryggingu þá séu settir skynjarar á ísskápinn minn (er ruslmatur þar?), á ljósin í svefnherberginu (ef þau eru kveikt framyfir miðnætti þá ferðu of seint að sofa, sem er ekki gott fyrir heilsuna), á klósettið (greina úrganginn úr þér til að athuga heilsufar), og að ígræddur sé í alla tæki sem fylgist með hjartslætti, neyslu áfengis, o.fl.

Allt auðvitað alls ekki skylda, bara svona "hentug" leið fyrir fólk til að spara á iðgjöldum (= ef þú samþykkir þetta ekki, ef þú framselur friðhelgi þína ekki til okkar, þá munum við snarhækka öll iðgjöld eða neita þér um tryggingu).

Nú munu margir hlægja að þessu, en hafið í huga að þessi "stóra bróðurs" framtíð mun ekki gerast öll í einu (þá er breytingin of augljós og sársaukafull) heldur mun hún gerast hægt og rólega, og hvert lítið skref sem verður tekið mun líta út fyrir að vera fullkomlega skynsamlegt m.v. skrefið sem á undan var tekið og aðstæðurnar sem notaðar eru til að réttlæta það (hryðjuverk, mikið um hraðakstur, o.s.frv.). Þetta er engin samsæriskenning. Þeir sem stjórna þessu landi vilja oft vel og taka svona ákvarðanir haldandi það að þær muni hjálpa (án þess að ætla sér að skapa "stóra bróður" samfélag). Þess vegna er enn mikilvægara fyrir okkur að passa upp á svona þróun (sérstaklega í ljósi þess að jafnvel þó svo við treystum núverandi ráðamönnum fyrir viðkomandi tækni, þá er ekki víst að framtíðar ríkisstjórnir fari vel með þetta).

- E

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Nov 2007 22:47 
Formúlubílstjóri

Terminator hvað ??

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 15. Nov 2007 23:10 
Formúlubílstjóri

e_b wrote:
Quote:
Samskonar kerfi eru í notkun hér í DK þar sem ungt fólk á þess kost að setja svona í bílinn hjá sér gegn því að fá lægri iðgjöld. Þar virkar það þannig að ef þú ferð upp fyrir hámarkshraða þá byrjar kerfið að pípa og ef þú lækkar ekki hraðann strax færðu punkt = og þar með hærri tryggingar.

Nú bíður maður bara eftir því að ef maður vill líftryggingu og/eða sjúkdómatryggingu þá séu settir skynjarar á ísskápinn minn (er ruslmatur þar?), á ljósin í svefnherberginu (ef þau eru kveikt framyfir miðnætti þá ferðu of seint að sofa, sem er ekki gott fyrir heilsuna), á klósettið (greina úrganginn úr þér til að athuga heilsufar), og að ígræddur sé í alla tæki sem fylgist með hjartslætti, neyslu áfengis, o.fl.

Allt auðvitað alls ekki skylda, bara svona "hentug" leið fyrir fólk til að spara á iðgjöldum (= ef þú samþykkir þetta ekki, ef þú framselur friðhelgi þína ekki til okkar, þá munum við snarhækka öll iðgjöld eða neita þér um tryggingu).

Nú munu margir hlægja að þessu, en hafið í huga að þessi "stóra bróðurs" framtíð mun ekki gerast öll í einu (þá er breytingin of augljós og sársaukafull) heldur mun hún gerast hægt og rólega, og hvert lítið skref sem verður tekið mun líta út fyrir að vera fullkomlega skynsamlegt m.v. skrefið sem á undan var tekið og aðstæðurnar sem notaðar eru til að réttlæta það (hryðjuverk, mikið um hraðakstur, o.s.frv.). Þetta er engin samsæriskenning. Þeir sem stjórna þessu landi vilja oft vel og taka svona ákvarðanir haldandi það að þær muni hjálpa (án þess að ætla sér að skapa "stóra bróður" samfélag). Þess vegna er enn mikilvægara fyrir okkur að passa upp á svona þróun (sérstaklega í ljósi þess að jafnvel þó svo við treystum núverandi ráðamönnum fyrir viðkomandi tækni, þá er ekki víst að framtíðar ríkisstjórnir fari vel með þetta).

- E

Þetta gerist allt - bara spurning hvenær.

BigBrother er löngu byrjað og hefur alltaf verið - bara í þeim mæli sem tæknin leyfir.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 31 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC