gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:GPS er gagnvirt, þú sendir upp í gervihnött og hann sendir niður, þessvegna fylgjast þeir með
þetta verður gert til að stýra umferð, þ.e.a.s ef mikil umferð er á einni götu senda þeir þig á aðra, svo verður tollað eftir því og jafnvel sektað ef þú ferð yfir hámarkshraða, í gegnum gps..
sat nav er skilda í alla bíla sem eru framleiddir eftir 2008 (eða 9)
When people talk about "a GPS," they usually mean a GPS receiver. The Global Positioning System (GPS) is actually a constellation of 27 Earth-orbiting satellites (24 in operation and three extras in case one fails). The U.S. military developed and implemented this satellite network as a military navigation system, but soon opened it up to everybody else.
A GPS receiver's job is to locate four or more of these satellites, figure out the distance to each, and use this information to deduce its own location. This operation is based on a simple mathematical principle called trilateration. Trilateration in three-dimensional space can be a little tricky, so we'll start with an explanation of simple two-dimensional trilateration.
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:well eins og þessi í umferðarráði sagði mér, þá verður þetta gagnvirkt
þetta hlýtur að vera gagnvirkt, því að í mínu sat navi, varar það mig við umferðarteppum, slysum, stormum og öðru slíku, uppá routeið sem ég fer

gstuning wrote:Kristján Einar wrote:well eins og þessi í umferðarráði sagði mér, þá verður þetta gagnvirkt
þetta hlýtur að vera gagnvirkt, því að í mínu sat navi, varar það mig við umferðarteppum, slysum, stormum og öðru slíku, uppá routeið sem ég fer
því það veit hvar þú ert, og filterar þá upplýsingar sem eiga ekki við þitt svæði í burtu,
það er þá sendir í bílnum sem sendir í eitthvað net af móttökurum í bænum t.d
Kristján Einar wrote:gstuning wrote:Kristján Einar wrote:well eins og þessi í umferðarráði sagði mér, þá verður þetta gagnvirkt
því það veit hvar þú ert, og filterar þá upplýsingar sem eiga ekki við þitt svæði í burtu,
það er þá sendir í bílnum sem sendir í eitthvað net af móttökurum í bænum t.d
ok, en er ekki nóg fyrir þá að hafa þetta þá til að routa þig og til að skattlegja hvað þú ert að gera?
bimmer wrote:jon mar wrote:
Þú ert að tala um ökulagsrita, er svoleiðis í öllum bílum í vinnunni frá SAGA.
Held að svoleiðis eigi ekkert skilt við þennann búnað.
"Samgönguráðuneytið, Neyðarlínan og fyrirtækið ND vinna að því...."
http://www.nd.is
Samskonar kerfi eru í notkun hér í DK þar sem ungt fólk á þess kost að setja svona í bílinn hjá sér gegn því að fá lægri iðgjöld. Þar virkar það þannig að ef þú ferð upp fyrir hámarkshraða þá byrjar kerfið að pípa og ef þú lækkar ekki hraðann strax færðu punkt = og þar með hærri tryggingar.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
e_b wrote:Samskonar kerfi eru í notkun hér í DK þar sem ungt fólk á þess kost að setja svona í bílinn hjá sér gegn því að fá lægri iðgjöld. Þar virkar það þannig að ef þú ferð upp fyrir hámarkshraða þá byrjar kerfið að pípa og ef þú lækkar ekki hraðann strax færðu punkt = og þar með hærri tryggingar.
Nú bíður maður bara eftir því að ef maður vill líftryggingu og/eða sjúkdómatryggingu þá séu settir skynjarar á ísskápinn minn (er ruslmatur þar?), á ljósin í svefnherberginu (ef þau eru kveikt framyfir miðnætti þá ferðu of seint að sofa, sem er ekki gott fyrir heilsuna), á klósettið (greina úrganginn úr þér til að athuga heilsufar), og að ígræddur sé í alla tæki sem fylgist með hjartslætti, neyslu áfengis, o.fl.
Allt auðvitað alls ekki skylda, bara svona "hentug" leið fyrir fólk til að spara á iðgjöldum (= ef þú samþykkir þetta ekki, ef þú framselur friðhelgi þína ekki til okkar, þá munum við snarhækka öll iðgjöld eða neita þér um tryggingu).
Nú munu margir hlægja að þessu, en hafið í huga að þessi "stóra bróðurs" framtíð mun ekki gerast öll í einu (þá er breytingin of augljós og sársaukafull) heldur mun hún gerast hægt og rólega, og hvert lítið skref sem verður tekið mun líta út fyrir að vera fullkomlega skynsamlegt m.v. skrefið sem á undan var tekið og aðstæðurnar sem notaðar eru til að réttlæta það (hryðjuverk, mikið um hraðakstur, o.s.frv.). Þetta er engin samsæriskenning. Þeir sem stjórna þessu landi vilja oft vel og taka svona ákvarðanir haldandi það að þær muni hjálpa (án þess að ætla sér að skapa "stóra bróður" samfélag). Þess vegna er enn mikilvægara fyrir okkur að passa upp á svona þróun (sérstaklega í ljósi þess að jafnvel þó svo við treystum núverandi ráðamönnum fyrir viðkomandi tækni, þá er ekki víst að framtíðar ríkisstjórnir fari vel með þetta).
- E
Users browsing this forum: No registered users and 92 guests