Hver er annars þjappan í þessu bíl hjá þér???
Og ég er nú búinn að keyra bíl í allt sumar með 11 í þjöppu á 15psi og uppí 25psi á stock hondu mótor
3000gtvr4 wrote:Rosalega eru allir hérna inná hræddir við túrbó þetta er nú ekki svo mikið mál að gera þetta save ef maður er nú ekki að blása mikið
Og ég er nú búinn að keyra bíl í allt sumar með 11 í þjöppu á 15psi og uppí 25psi á stock hondu mótor

Eggert wrote:Þannig að þessir mælar geta sagt þér ef varmaaukningin er orðin óholl fyrir mótorinn(stimplana)?
Maður hlýtur að mega spurja verkfræðinginn sjálfan án þess að hann taki því eitthvað illa

íbbi_ wrote:Eggert wrote:Þannig að þessir mælar geta sagt þér ef varmaaukningin er orðin óholl fyrir mótorinn(stimplana)?
Maður hlýtur að mega spurja verkfræðinginn sjálfan án þess að hann taki því eitthvað illa
til þess er maður með air/fuel og wideband mæla

3000gtvr4 wrote:Rosalega eru allir hérna inná hræddir við túrbó þetta er nú ekki svo mikið mál að gera þetta save ef maður er nú ekki að blása mikið
///M wrote:3000gtvr4 wrote:Rosalega eru allir hérna inná hræddir við túrbó þetta er nú ekki svo mikið mál að gera þetta save ef maður er nú ekki að blása mikið
Og vélin bara eins og ný á eftir?
gstuning wrote:íbbi_ wrote:Eggert wrote:Þannig að þessir mælar geta sagt þér ef varmaaukningin er orðin óholl fyrir mótorinn(stimplana)?
þú veist að það er sami hlutirinn?

íbbi_ wrote:gstuning wrote:íbbi_ wrote:Eggert wrote:Þannig að þessir mælar geta sagt þér ef varmaaukningin er orðin óholl fyrir mótorinn(stimplana)?
þú veist að það er sami hlutirinn?
já, það er hinsvegar ekki alveg sami hluturinn að vera með alvöru wideband mælir í bílnum og vera með simple air/fuel mælir

íbbi_ wrote:tja ég er með air fuel mælir í gluggapóstinum sona til að fylgjast lauslega með... svo er wideband í lappanum

Eggert wrote:Þannig að þessir mælar geta sagt þér ef varmaaukningin er orðin óholl fyrir mótorinn(stimplana)?
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests