bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 22:36

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next
Author Message
PostPosted: Tue 28. Aug 2007 19:25 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Já eins og einhverjir vita þá er mótorinn hjá mér búinn að vera með eitthvað vesen.

Og núna á sunnudaginn uppá rallýkross braut byrjaði hann að reykja bláu í annað skiptið núna. Fyrst þá var skipt um olíu og sett oil catch tank og hann lét nokkuð eðlilega.

En núna er alveg í fokki. Gengur illa og er byrjaður að drepa á sér á ferð og er virkilega erfiður í gang á morgnanna.

Það sem flestir af "spekingunum" sem ég hef talað við halda að sé að eru stimpilhringir...

Að gera við það kostar mjög mikið... :shock:

Ég veit að heddið er í toppstandi og þetta er ekki það.

Er ekki það eina sem kemur til greina ef það er farinn stimpilhringur að annað hvort reyna finna aðra vél... hér eða úti.

Eða þá að láta skipta um legur og hringi hjá kistufelli..$$$$

Ég er náttúrlega algjör noob í vélaviðgerðum þannig að ekki geri ég þetta sjáflur :?

Hvað finnst ykkur allavega... svona miðað við lýsinguna. Hvað finnst ykkur að ég ætti að gera?

Ef ég myndi láta skipta um legur og hringi þá ætti mótorinn að vera mjög solid enda er heddið alveg bling bling.

Megið endilega reyna að hjálpa mér... algjör bömmer að vera búinn að bíða eftir bílnum í ár og lenda svo í svona aðstöðu eftir að hafa átt hann í stuttan tíma! :( :P

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Aug 2007 19:27 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Fáðu einhvern til að þjöppumæla bílinn, og umfram allt láttu einhvern sem VEIT kíkja á þetta.

Lang auðveldasta leiðin í þínu tilfelli.

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Aug 2007 19:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
my vote er að fá Gunna(ef hann hefur tíma) eða skúrabræður til að renna yfir þetta og ákveða svo hvað væri best að gera í stöðunni.

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Aug 2007 20:31 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
einarsss wrote:
my vote er að fá Gunna(ef hann hefur tíma) eða skúrabræður til að renna yfir þetta og ákveða svo hvað væri best að gera í stöðunni.

Gunni hefur engan tíma og ég veit ekki hvort að skúrabræður séu eitthvað í viðgerðum núna...

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Aug 2007 20:37 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
Quote:
Mótorinn minn gengur tussulega...

Spurning um að henda Ingu úr húddinu? :-k







:mrgreen:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Aug 2007 20:39 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
Steini B wrote:
Quote:
Mótorinn minn gengur tussulega...

Spurning um að henda Ingu úr húddinu? :-k

:mrgreen:

Shit hvað þetta var lélegt... :)

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Aug 2007 20:40 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
arnibjorn wrote:
Steini B wrote:
Quote:
Mótorinn minn gengur tussulega...

Spurning um að henda Ingu úr húddinu? :-k

:mrgreen:

Shit hvað þetta var lélegt... :)


Alveg efni í bjartsýnisverðlaun 2007 :lol:

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Aug 2007 20:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 04. Nov 2005 13:10
Posts: 3836
Location: Vík í Mýrdal
jon mar wrote:
arnibjorn wrote:
Steini B wrote:
Quote:
Mótorinn minn gengur tussulega...

Spurning um að henda Ingu úr húddinu? :-k

:mrgreen:

Shit hvað þetta var lélegt... :)


Alveg efni í bjartsýnisverðlaun 2007 :lol:

:lol:


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Aug 2007 20:42 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 14. May 2006 14:00
Posts: 1525
Location: Hér & þar
Steini B wrote:
jon mar wrote:
arnibjorn wrote:
Steini B wrote:
Quote:
Mótorinn minn gengur tussulega...

Spurning um að henda Ingu úr húddinu? :-k

:mrgreen:

Shit hvað þetta var lélegt... :)


Alveg efni í bjartsýnisverðlaun 2007 :lol:

:lol:


whooot ahaha ? :lol:

_________________
E21 - E30 - E36


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Aug 2007 21:31 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Algjört must að lekamæla mótorinn (leakdown test). Þá færðu þetta svart á hvítu.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Aug 2007 21:58 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 10. Jul 2007 22:13
Posts: 939
Location: njarðvík
fynst mjög lýklegt að hedpakningin sé ónít hjá þér eða stympilhryngirnir séu ónítir, hedpakningin getur eiðilagst mjög fljót ef hedið hefur verið vitlaust hert í en byrjaðu á að láta þjöppumæla bílin hjá þér og þá sérðu hversu alvarlegt þetta er.

_________________
Róbert Már Róbertsson
BMW 740 E38
BMW 325 E36 "91 (SELDUR)
Gsm: 6150628


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Aug 2007 22:11 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
crashed wrote:
fynst mjög lýklegt að hedpakningin sé ónít hjá þér eða stympilhryngirnir séu ónítir, hedpakningin getur eiðilagst mjög fljót ef hedið hefur verið vitlaust hert í en byrjaðu á að láta þjöppumæla bílin hjá þér og þá sérðu hversu alvarlegt þetta er.


Þjöppumæling segir bara hvort mótorinn sé að þjappa eða ekki.
Lekamæling segir miklu meira. T.d. ef það lekur út í vélina, loftið kemur upp um olíulokið þá er farinn stimpilhringur. Ef það koma loftbólur í kælivatnið þá er það heddpakkningin o.s.frv.

Sú mæling sem segir mest um ástand mótora án þess að taka þá í sundur.

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Aug 2007 22:34 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sun 18. Apr 2004 14:05
Posts: 3213
Location: Akureyri
Bjarki wrote:
crashed wrote:
fynst mjög lýklegt að hedpakningin sé ónít hjá þér eða stympilhryngirnir séu ónítir, hedpakningin getur eiðilagst mjög fljót ef hedið hefur verið vitlaust hert í en byrjaðu á að láta þjöppumæla bílin hjá þér og þá sérðu hversu alvarlegt þetta er.


Þjöppumæling segir bara hvort mótorinn sé að þjappa eða ekki.
Lekamæling segir miklu meira. T.d. ef það lekur út í vélina, loftið kemur upp um olíulokið þá er farinn stimpilhringur. Ef það koma loftbólur í kælivatnið þá er það heddpakkningin o.s.frv.

Sú mæling sem segir mest um ástand mótora án þess að taka þá í sundur.


Einhverjar sérstakar aðferðir til að framkvæma þetta test? Og hvernig á að lesa út úr niðurstöðunum?

_________________
Jón M
S: 693-9796
WET Motorsport - Vara og aukahlutir í bíla, vélar og tæki

Ford Bronco '66

Bara station bílar, enginn BMW.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Aug 2007 22:45 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
jon mar wrote:
Bjarki wrote:
crashed wrote:
fynst mjög lýklegt að hedpakningin sé ónít hjá þér eða stympilhryngirnir séu ónítir, hedpakningin getur eiðilagst mjög fljót ef hedið hefur verið vitlaust hert í en byrjaðu á að láta þjöppumæla bílin hjá þér og þá sérðu hversu alvarlegt þetta er.


Þjöppumæling segir bara hvort mótorinn sé að þjappa eða ekki.
Lekamæling segir miklu meira. T.d. ef það lekur út í vélina, loftið kemur upp um olíulokið þá er farinn stimpilhringur. Ef það koma loftbólur í kælivatnið þá er það heddpakkningin o.s.frv.

Sú mæling sem segir mest um ástand mótora án þess að taka þá í sundur.


Einhverjar sérstakar aðferðir til að framkvæma þetta test? Og hvernig á að lesa út úr niðurstöðunum?


x2!

Ég kann ekki rassgat á svona! :oops: :P

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 28. Aug 2007 23:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 31. Aug 2002 15:11
Posts: 2492
Location: Reykjavík
Einn strokkur í einu, þar verða inn- og útsogsventlar að vera lokaðir. Settur er loftþrýstingur inná strokkinn.
Ákveðið þrýstingsfall er þekkt, ef það er meira þá er eitthvað að. Þá er hægt að hlusta hvar það lekur út.
Sumir mælar sýna venjulegar mælieiningar fyrir þrýsting, aðrir sýna prósentur.
Lítur t.d. svona út:

Image

hægt að lesa slatta um þetta á netinu: leakdown test

_________________
Bjarki
E39: 540iA '98


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 50 posts ]  Go to page 1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group