bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 21:04

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sat 18. Aug 2007 14:32 
Formúlubílstjóri

Sælir, ég er með þennann lykil.

Image

Og hann bara vill ekki opna bílinn. Ég er búinn að prófa:
loka öllum hurðum.
Svissa á 1 og til baka á innan við 5 sek
beina lyklinum að litla IR kubbnum á mælaborðinu (líka búinn að beina honum að speiglinum því einhver sagði að þetta væri þar en hjá mér er það sennilega bara fyrir sjálfvirku dekkinguna) og halda inni unlock takkanum á meðan ég ýti þrísvar á lock og þá blikkar fjarstýringin 10 sinnum og bíllinn ætti að opna og loka til að staðfesta það að það sé búið að brógrama en ekkert gerist.

Svo er ég líka búinn að leita að Alpine þjófavarnar kubb einhverjum undir aftursætinu en hann er ekki þar.

Er annars ekki öruklega hringurinn lock og kassinn unlock?

Ég veit að fjarstýringin er að senda geisla ( er búinn að sjá geislann) en er einhver leið að vita hvort móttökubúnaðurinn í bílnum virkar eða hvort ég sé að programa vitlaust..

HJÁLP. Þetta pirrar mig mikið!!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Aug 2007 15:44 
Formúlubílstjóri

Skipta um batterí?

eða er þetta týpan sem hleður sig með svissinum?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Aug 2007 17:18 
Formúlubílstjóri

IceDev wrote:
Skipta um batterí?

eða er þetta týpan sem hleður sig með svissinum?

Þessi held ég hlaði sig ekki, en það kviknar ljós á díóðuni og ég sé geislann með speigla trikkinu.
Gætu það samt verið patterý haldiði ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Aug 2007 17:20 
Formúlubílstjóri

Tjah, á mínum e39 þá kom ljós þegar að ég þrýsti á hnappinn en ekkert gerðist. Þá skellti ég svona flötu batteríi og viti menn, þetta virkaði

Kostar eitthvern 500kr í næstu bensínstöð ef ég man rétt

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 18. Aug 2007 23:48 
Formúlubílstjóri

Ég er búinn að útiloka batterýin allavega.
Er enginn hér sem hefur þurft að programa inn hjá sér svona fjarstýringu?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Aug 2007 09:20 
Formúlubílstjóri

Koma svo strákar.. Einhver sem hefur gert svona ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Aug 2007 09:25 
Formúlubílstjóri

Ég var að lenda í sömu vandræðum í fyrradag ... þangað til ég las þennan póst og sá að það þyrfti að beina þessu að díóðu ... var einmitt búinn að taka eftir díóðu fyrir neðan stjórnborðið fyrir miðstöðina(og vissi ekkert fyrir hvað hún væri)... skaust útí bíl fyrir 2 mín og gerði þetta.... og það virkaði! ... spurning hvort þessi díóða sé á svipuðm stað?

Ég var amk búinn að prófa þetta 20 sinnum, hélt ég þyrfti að vera með lykilinn í svissinum :oops:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Aug 2007 09:29 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
Ég var að lenda í sömu vandræðum í fyrradag ... þangað til ég las þennan póst og sá að það þyrfti að beina þessu að díóðu ... var einmitt búinn að taka eftir díóðu fyrir neðan stjórnborðið fyrir miðstöðina(og vissi ekkert fyrir hvað hún væri)... skaust útí bíl fyrir 2 mín og gerði þetta.... og það virkaði! ... spurning hvort þessi díóða sé á svipuðm stað?

Ég var amk búinn að prófa þetta 20 sinnum, hélt ég þyrfti að vera með lykilinn í svissinum :oops:

Í E39 þá ?
Ég er með E34 og það er lítill rauður kubbur ofaná mælaborðinu hjá mér í stóru ristini.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Aug 2007 09:31 
Formúlubílstjóri

Einsii wrote:
einarsss wrote:

Í E39 þá ?
Ég er með E34 og það er lítill rauður kubbur ofaná mælaborðinu hjá mér í stóru ristini.

já í e39

spurning hvort það sé einhverstaðar annars staðar í bílnum hjá þér? eða þá hvort það sé sambandsleysi í þessum kubb ef þetta er réttur staður :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Aug 2007 09:37 
Formúlubílstjóri

einarsss wrote:
Einsii wrote:
einarsss wrote:

Í E39 þá ?

já í e39

spurning hvort það sé einhverstaðar annars staðar í bílnum hjá þér? eða þá hvort það sé sambandsleysi í þessum kubb ef þetta er réttur staður :?

Já ég einmitt skoðaði tengingar við hann og hann er tengdur en svo veit ég ekkert hvað verður um þessa víra þegar þeir fara dýpra í mælaborðið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Aug 2007 09:48 
Formúlubílstjóri

lenti í svona bulli með 750, þurfti að endurforrita lykilinn. beindi honum að díóðu sem var í mælaborðinu(beint fyrir neðan spegilinn) og rúnkaðist á einhverjum tökkum. finnur þetta á google

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 20. Aug 2007 11:06 
Formúlubílstjóri

Svezel wrote:
lenti í svona bulli með 750, þurfti að endurforrita lykilinn. beindi honum að díóðu sem var í mælaborðinu(beint fyrir neðan spegilinn) og rúnkaðist á einhverjum tökkum. finnur þetta á google

Ég er búinn að finna einhverjar aðferðir en engin virðist virka.. Langar að vita hvaða aðferð menn hafa verið aðnota og hafa virkað, svo ég sé ekki að hamanst í að gera eitthvað sem er bara vitlaust.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 25. Aug 2007 03:07 
Getawaybílstjóri

Hvað kostar að fá nýja lykla af svona þráðlausum búnaði . .

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 13 posts ] 

All times are UTC