bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 24. Jun 2025 19:51

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Aug 2007 22:21 
Getawaybílstjóri

Tommi Camaro wrote:
adler wrote:
Ég fékk nú þá hugmynd um daginn að það væri réttast að stofna félagskapin "Hinir löglegu" og fara í stórum hópum um gatnakerfið á algjörlega löglegum hraða og sjá hvernig umferða öngþveitið yrði .

Ég er hræddur um að það væri ekki langur tími liðinn þangað til að lögreglan væri kominn á svæðið til að athuga hvað orsakaði vandann.

Ímyndið ykkur ef að það væri svo hægt að koma saman hóp sem væri kannski svona sextíu bílar saman og allir myndu keyra á löglegum hraða t.d.til keflavíkur það yrði nú ljóta kaosið,en væri samt gaman. :lol: :idea:

WORD :!: :!: :!:
ég er til hvernar sem er
Væri gaman að stofna svona samkomu undir bmwkrafti þar sem BMW fer ekki fögrum orðum í blöðum

Já "BMWkraftur stuðlar að löglegum hraðakstri" :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 01. Aug 2007 23:51 
Formúlubílstjóri

ég er game í sona akstur

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Aug 2007 00:03 
Meðlimur Meðlimur

Dúfan wrote:
gunnar wrote:
Mér finnst líka svo fáránlegt hvað Umferðastofa hefur einblínt á hraðakstur núna undanfarið (ekki það að ég sé að stuðla að honum) en mér finnst alveg vera kominn tími á að þessar unglingahraðakstursauglýsingar víki fyrir auglýsingum sem fjalla um aðal banamein í umferðinni. ÁFENGI OG EITURLYF. Það er ekkert fjallað eða auglýst um þetta af neinu viti.

Sem mér finnst til skammar!

Ha !? Aðalbanamein í umferðinni áfengi og eiturlyf ? Getur þú frætt mig um hvað það á við í mörgum af þeim 5 banaslysum sem hafa orðið í umferðinni á árinu ?

RNU er ekki búið að gefa út skýrslur fyrir slys á árinu 2007. En þú getur nálgast skýrslur fyrri ára (1998-2006) á vefnum þeirra: www.rnu.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Aug 2007 02:31 
Formúlubílstjóri

iar wrote:
Dúfan wrote:
gunnar wrote:
Mér finnst líka svo fáránlegt hvað Umferðastofa hefur einblínt á hraðakstur núna undanfarið (ekki það að ég sé að stuðla að honum) en mér finnst alveg vera kominn tími á að þessar unglingahraðakstursauglýsingar víki fyrir auglýsingum sem fjalla um aðal banamein í umferðinni. ÁFENGI OG EITURLYF. Það er ekkert fjallað eða auglýst um þetta af neinu viti.

Sem mér finnst til skammar!

Ha !? Aðalbanamein í umferðinni áfengi og eiturlyf ? Getur þú frætt mig um hvað það á við í mörgum af þeim 5 banaslysum sem hafa orðið í umferðinni á árinu ?

RNU er ekki búið að gefa út skýrslur fyrir slys á árinu 2007. En þú getur nálgast skýrslur fyrri ára (1998-2006) á vefnum þeirra: www.rnu.is

Dúfan.

Núna er ég ekki með þessa skýrslu fyrir framan mig, en ég man það skýrt og klárt að yfir 4 slys á seinasta ári voru tengd til neyslu áfengis og eiturlyfja. Ég ætla ekkert að fara rekja hvaða slys það voru en það sem mér finnst bara vera svo rangt við þetta er hvað þessi eltingaleikur lögreglunnar um 10 km hámarkshraða er kominn út í öfgar.

Mér finnst gott mál að lögreglan sé meira sýnileg nú enn áður. En mér finnst líka að þeir megi sinna áfengum vörnum og taka harðar á þeim efnum.

Meðan þeir eru að sekta Jonna út í bæ fyrir að vera á 100 km hraða á Reykjanesbrautinni getur verið einhver Lalli út í bæ að keyra fullur af kránni heim og á eðlilegum hraða!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Aug 2007 02:43 
Formúlubílstjóri

Renndi fljótt yfir skýrslum frá árinu 2006 og það voru 8 atburðir í lágmarki sem tengdir voru áfengisneyslu og misnoktun lyfja.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Aug 2007 06:59 
Formúlubílstjóri

Geirinn wrote:
adler wrote:
Ég fékk nú þá hugmynd um daginn að það væri réttast að stofna félagskapin "Hinir löglegu" og fara í stórum hópum um gatnakerfið á algjörlega löglegum hraða og sjá hvernig umferða öngþveitið yrði .

Ég er hræddur um að það væri ekki langur tími liðinn þangað til að lögreglan væri kominn á svæðið til að athuga hvað orsakaði vandann.

Ímyndið ykkur ef að það væri svo hægt að koma saman hóp sem væri kannski svona sextíu bílar saman og allir myndu keyra á löglegum hraða t.d.til keflavíkur það yrði nú ljóta kaosið,en væri samt gaman. :lol: :idea:

Þú meinar að leiðin til Keflavíkur yrði stórhættuleg á einbreiðu köflunum því allir væru stanslaust að taka framúr. Sem betur fer nálgast sá tími að öll brautin verður tvöföld :)

Því miður þá myndi röðin bara ekki ná löglegum hraða á einbreiðu köflunum! Ég er búinn að fara í bæinn núna alla daga vikunnar og í hvert einasta skipti er sama sagan á einbreiðu köflunum, nálin á hraðamælinum fer varla upp í 90 og ef ég fer upp í 90 þarf ég að slá af bráðum til að mjakast ekki hægt og bítandi aftaná einhvern. Og það er ENGINN að taka frammúr neinstaðar þrátt fyrir þetta :?

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Aug 2007 08:32 
Meðlimur Meðlimur

Danni wrote:
Geirinn wrote:
adler wrote:

Þú meinar að leiðin til Keflavíkur yrði stórhættuleg á einbreiðu köflunum því allir væru stanslaust að taka framúr. Sem betur fer nálgast sá tími að öll brautin verður tvöföld :)

Því miður þá myndi röðin bara ekki ná löglegum hraða á einbreiðu köflunum! Ég er búinn að fara í bæinn núna alla daga vikunnar og í hvert einasta skipti er sama sagan á einbreiðu köflunum, nálin á hraðamælinum fer varla upp í 90 og ef ég fer upp í 90 þarf ég að slá af bráðum til að mjakast ekki hægt og bítandi aftaná einhvern. Og það er ENGINN að taka frammúr neinstaðar þrátt fyrir þetta :?

Þetta er svo rétt, hef eignig undanfarna mánuði keyrt brautina daglega, heppinn ef ég get keyrt að jafnaði 80-85 en oftar en ekki silast maður á FOKKING 60-70 framhjá álverinu.

HÆG akstur er HÆTTU legri en HRAÐ akstur. 75>105

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 02. Aug 2007 08:32 
Meðlimur Meðlimur

íbbi_ wrote:
ég er game í sona akstur

Hvar og hvenær á ég að mæta ?

German Disel power :)

E32 735i '91 SELDUR
Black on Black

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Aug 2007 10:58 
Getawaybílstjóri

X-ray wrote:
íbbi_ wrote:
ég er game í sona akstur

Hvar og hvenær á ég að mæta ?

hvar og hvenær ??

Jeremy Clarkson wrote:
"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 04. Aug 2007 19:58 
Kassabílstjóri

adler wrote:

Ég mæti :lol:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 25 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC