bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 17:33

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 156 posts ]  Go to page Previous  1 ... 6, 7, 8, 9, 10, 11  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Aug 2003 13:57 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 29. Jul 2003 13:18
Posts: 315
Location: Neðra
gstuning wrote:
Það er nefninlega málið með BMW þeir eru einu sem geta látið þunga bíla virka

...

Ef bíll er 2000kg og höndlar eins og aðrir 1500kg bílar þá kalla ég það afrek,


Finnst nú fyrra atriðið frekar mikil alhæfing, en það er kannski annað mál.

En ímynda sér ef þeir geta gert þetta við 2000kg bíl hvað þeir gætu gert með hann ef hann væri 1500kg.

_________________
Kalli - Mal3
Bow down to Daihatsu power!
Daihatsu Charade TS 1.3i '93
Alltaf hægt að glotta að þessum stafrófssúpudósum ;)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Aug 2003 14:44 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Það er nú nefnilega munurinn á okkur, ef ég fletti upp BMW í orðabók þá sæi ég fyrir mér mynd af 2002, E30 M3 eða einhverju í þeim dúr E28 M5 t.d. Ekki 750 bíl!

Svo finnst mér ekkert að því að BMW bjóði upp á sífellt betur útbúna bíla og stærri og þyngri og allt það - ég sé bara ekki afhverju það þarf að ganga yfir alla línuna... Sjöan á að vera stór og massív.. fimman á að vera svona miðlungs bíll og þristurinn á að vera snattarinn. Þetta er bara ekki svona í dag.

Svo er ég alfarið á móti því breyta bílum og stækka sífellt en gefa þeim alltaf sama nafnið...

T.d. væri bara fáránlegt að kalla 1500 kílóa bíl "Mini" svo dæmi sé nefnt.

Afhverju má ekki bæta bara við einu númeri eins og 945 fyrst að sjöan er orðin svona stór :lol:

Já, það er reyndar löngu orðið ljóst að ég þarf helst að eiga rallýbíl - en ég vona að motorhjól dugi til að halda þessu í horfinu hjá mér.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Aug 2003 15:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Mini Cooper í dag er monster miðað við gamla Mini Cooperinn.. en menn elska hann samt.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Aug 2003 15:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
ah.. Enter too soon,

Það sem ég ætlaði að segja er að Mini Cooper er svipað stór og 1.gen Golf GTI. Ég held bara að menn sem vilja létta kraftmikla bíla séu ekki svo margir, og ef þeir vilja þannig vagn, þá fá þeir sér bara Catherham eða sambærilegt.

Hvernig væri það, fá sér Chaterham og setja í hann E30 M3 vél, eða 3,2L 321ha. M3 E36 græju.

Þá fengju menn sound - hröðun - og léttleika.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Aug 2003 15:50 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Hvaða stælar eru í gangi hérna?
Quote:
10Tu5 Elan

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Aug 2003 16:59 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Sat 03. May 2003 18:27
Posts: 834
bebecar wrote:
Hvaða stælar eru í gangi hérna?
Quote:
10Tu5 Elan


Góð spurning, ég setti allavega inn Ell o té u ess í minn póst en fékk þetta sama út - annað hvort moderator að leika sér að script :twisted:

_________________
XC 90 2005 V8 (frúarbíllinn)
Suzuki Hayabusa GSX1300R 1999
B3 biturbo 2008 #101 (on it's way)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Aug 2003 17:03 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Er þetta einhver tölvuhúmor? :hmm:

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Aug 2003 18:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
þegar ég heyri orðið bmw þá kemur eiginlega helst uppí hugan á mér e32 e34 og e36, enda finnst mér það flottustu bílarnir sem bmw hefur sent frá sér.. og reyndar e39 og e38 það eru fallegur og þægilegir bílar..

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Aug 2003 19:15 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 23. Oct 2002 11:33
Posts: 559
Location: Garðabær
Ég er nokkuð sammála Íbba, ég sé fyrir mér bílana frá 90-95... Þeir hafa allt, blöndu úr gömlu bílunum og svo slefa þeir uppí nýju bílana sem margir hérna þola greinilega ekki :D
Mér finnst samt of margir hérna fastir í þessu klassíska, menn verða að opna sig fyrir nýjungum, það er nauðsynlegt, sérstaklega núna þegar allt er að verða nýtískulegt...
Svo ef ég heyri orðið BMW þá hugsa ég um -Leður- Þægindi - Flott 6 eða 8 cyl sound - Stóran bíl - Djúpar felgur og Low profile - Xenon ljós - Passlega stóra vél og mikið power

Það er verið að gagnrýna V8 og V10 vélina nokkuð hérna, en samt er í raun bara verið að bæta við cylendrum, það er ekki verið að stækka vélarnar mikið, 5,0l V8 verður 5,5l V10, bara verið að minnka cylendrana og gera vélina sterkari fyrir vikið...

_________________
Gunnar Hans - Alltaf á löglegum hraða :twisted:
-BMW 318i E36 ´93 - Seldur...
-Honda Prelude 2,0 4th-Generation - Seldur...
-Honda Accord 2,0 EXE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Aug 2003 20:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 27. May 2003 07:47
Posts: 12484
já mér finnst gullár bmw vera einmitt 90-95,
e32 finnst mér alveg sérstaklega skuggalegir bílar.. og þegar maður keyrir á eftir svörtum e32 með dökkum rúðum þá skilur maður alveg af hverju fólk heldur að það eigi bara dópsalar þessa bíla.. s.s bíll með "attitjút"
e34 finnst mér bara endalaust fallegir bílar og það er líka alger draumur að keyra þá.

e36 finnst mér langfallegasti þristur sem hefur komið út. ég skemmti mér konunglega við að keyra 325 bíl sem ég prufaði á bílasölu einhverntíman

svo eru reyndar e39 og e38, ég er alveg bálskotin í báðum þessum bílum.
e38 á djúpum felgum þá helst 18" eru alveg óendanlega flottir, og er 740 e38 á óskalistanum, þó finnst mér vanta í þá "attitjúdið" sem e32 hefur, e32 má eiginlega líkja við mann á kókaíni :twisted:

þó get ég ekki neitað að ég er alltaf að verða hrifnari af eldri bmw.. fyrst þegar ég byrjaði að stunda þessa síðu þá varð ég hissa á að einhverjir skildu vera liggja inní skúr og dunda í e30 bíl, vinur minn á 89 316 og mér fannst þetta bókstaflega ömurlegur bíll bæði í útliti og akstri svo í þokkabót bilar hann eins og hann fái borgað fyrir það, í dag aftur á móti er ég á allt annari skoðun.. eg og vinur minn vorum einmitt að skoða og prufa 90 325ix touring um daginn og ég var mjög hrifinn af bílnum, bæði fallegur og skemmtilegur bíll, og er ég sjálfur aðeins að spá í öðrum 325ix bíl og er nú öruglega farin að vekja athygli fólks í götuni þar sem hann er.. svo finnst mér líka 323 bíllin hans bebecar helvíti töff og væri alveg til í að prufa að keyra sona bíl, lítill og léttur með nokkuð stóra vél.

ég get ekki sagt að ég sé mjög hrifinn af nýjustu bmw bílunum, mér finnst aftur endinn á nýju sjöuni alveg útí hróa, og margt á nýju fimmuni líka, hlakkar þó til að sjá hana í real, e46 m3 finnst mér ekki næstum því jafn fallegur og e36 m3,
þó svo að ég fíli alveg e46, vinur minn átti 318 e46 og það var mjög skemmtilegur bíll, fyrir utan vélarorkuna.. sem var ekki til staðar,

_________________
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Aug 2003 20:15 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 23. Oct 2002 11:33
Posts: 559
Location: Garðabær
Ég sá E60 520i útí Danmörku, og þegar ég sá hann þar (í real life) þá fannst mér hann geðveikur!!! En á myndum er hann ekkert sérstakur :?

"E32 er bíll með Attitude"
Íbbi, þetta er svo rétt að orði komist og ég gæti ekki verið meira sammála

Dæmi: 740i E32 á Djúpum felgum, svartur með öllu...Bara draumur

Ég fíla alveg þessa gömlu BMW og líka þessa nýju en Gullárin eru ´90 - ´95...

_________________
Gunnar Hans - Alltaf á löglegum hraða :twisted:
-BMW 318i E36 ´93 - Seldur...
-Honda Prelude 2,0 4th-Generation - Seldur...
-Honda Accord 2,0 EXE


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Aug 2003 22:53 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Þetta er bara allt saman spurning um peninga, BMW gengur ekki eingöngu á "good will" frá bílablöðum og bílanöttum sem aðhyllast létta racer'a. Ef BMW fer að kúpla sig frá lúxusmarkaðnum yfir í fislétta borgar-kappakstursbíla þá myndu þeir eflaust tapa töluvert af viðskiptavinum umfram nýja.

Það er bara þannig að hinn almenni kaupandi lítur til BMW sem lúxusbíl með ofnógt tæknibúnaðar meðan aðeins lítill hluti kaupenda vill fá kappaksturstæki í borgarklæðum. Vissulega vill hinn reynslumeiri kaupandi akstursánægju á akstursánægju ofan og því getur maður alltaf treyst BMW til að afhenda. Síðan er bara M-deildin aukabita fyrir þá sem vilja meiri ánægju,

Ég held bara að Bebecar og Mal3 séu bara fastir í nostalgíu æskuára sinna þegar litlu bílamódelin þeirra voru flottir BMW og Lotus kappaksturbílar með engri innréttingu eða búnaði.

Í dag er komið þvílíkt raglufargan um öryggisbúnað sem bílar verða að fylgja og þegar það, auk þess tæknibúnaðar sem til staðar er í dag, er komið í bílinn, eru kílóin orðin töluvert fleiri en áður. Svo til að fá flekann til að höndla rétt þá er aflið aukið og fjöðruninni breytt, því að létta bílinn með léttari efnum er töluvert dýrara en að auka aflið og breyta fjöðrum.

Annars kom Renault með góða lausn á þessu með 172; Þú getur fengið venjulegan 172 með leðri, xenon, digital miðstöð og ABS eða Cup með engu af þessu + lægri fjöðrun - varadekk = 80kg léttari.

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Aug 2003 23:24 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Vil líka benda á að BMW er góðir kallar,
Þeir bjuggu til 15 E36 M3R

Hann var 3.0 og var 325hö við 7000
Hann var 200kg léttari en original

Einungis seldur í Ástralíu og 3 fóru beint í GP þar,

Það er hægt að kaupa þessa GroupN hluti í gegnum öll BMW umboð, því það eru BMW partanúmer á öllu dótinu, það kemur ekki upp í ETK samt,

Einnig V8 vélin sem er í V8 M5 bílnum er stækkuð 4,4 vél úr M3 GTR bílnum þá E46, Þessi 4.4 er það sem BMW hefur notað síðustu ár til að stútta keppendum sínum, Hafa bara lent illa reglulega séð í gegnum tíðina eins og við þekkjum með M1 bílinn,
Td. þegar þeir voru að keppa við Porsche ´94 þá voru þeir með 3.0 vélar en Porsche 3,6 vélar samt náði BMW að taka á Porsche í beygjunum og vinna stölu sinnum,

BMW M3 CSL kemst undir 8mín á Nurburgring í stock formi, Það er fáheyrt
BMW M3 E46 kemst þar á 8.22 og M coupe 8.23 í stock formi
Sum mótorhjól komast ekki einu sinni undir 8mín,

Nurburgring notar BMW mikið til að þróa sína bíla því sú braut hefur allt sem bíll þarf að takast á við,


Smá recap af heimasíðu sem ég var að lesa um daginn
Það var 24hour race að byrja og í upphitunar hringnum þá voru BMW Schnitzer bílar að hita upp, virkjarnir voru ekki vissir um að olíukælir hefði undan fyrir gírkassan þannig að þeir settu eitthvað kælidót utan á þá man ekki hvað það er akkúrat núna, en það virkaði of vel og slöngurnar frosnuðu og sprungu og stútuðu kössunum, þá hófst keppnin með 2 bimma í skúrnum að fixa kassa, í stuttu þá komu þeir út í um 60 sæti og annar endaði í 5sæti á eftir Viper GTS, svo var V8 Opel á á undan í fyrsta,
Það segir mér enginn að BMW hefði ekki bakað þessa keppni í köku ef ekki hefði þurft að skipta um kassa, þetta var með 4.4 vélinni auðvitað sem er bara 450hö því að það eru restrictorar á henni,

BMW Rúlar það er bara svoleiðis, hvers vegna erum við að versla Bimma annars :)

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 13. Aug 2003 23:40 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Fri 30. Aug 2002 19:47
Posts: 3939
Location: London
mikið er gott að það eru ennþá menn hér sem mæla af viti !


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 14. Aug 2003 00:41 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 23. Oct 2002 11:33
Posts: 559
Location: Garðabær
Nákvæmlega... Ég veit ekki betur en fólks sé búið að vera tala frekar verra máli um BMW heldur en ætti að heyrast hér í klúbbnum, allir svo upp með sér útaf þessum McLaren bíl, En Gunni í GST er búinn að standa með sinni tegund allan tímann og fá nokkra til að hugsa aðeins betur um hvað hér fer fram :D :lol:

_________________
Gunnar Hans - Alltaf á löglegum hraða :twisted:
-BMW 318i E36 ´93 - Seldur...
-Honda Prelude 2,0 4th-Generation - Seldur...
-Honda Accord 2,0 EXE


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 156 posts ]  Go to page Previous  1 ... 6, 7, 8, 9, 10, 11  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 13 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group