Var að rúnta með Gunna félaga á laugardags kvöldi á 325i sennilega 1998
Drapst á bílnum á miðjum rúntinum á austurstræti, bíllnn steindauður setti hann í gír og startaði honum áfram í stæði, húkkuðum svo far til systir í minnarí garðarbæ, fengum bíl hjá henni til kef fórum á pabba bil til blaka í rvk og drógum bílinn heim, enduðum heima um 7 eða 8 um morguninn.
Bilunin var að tölvan í bílinum var ónít.
Annað ativik á rúntinum, var með kærustu minni að runta í stórum hóp bíla, svona hittingur á AK inn þegar það var og hét. Var á laugarveginum þegar byrjar að rjúka uppúr húddinu hjá mér all svakalega.
Ég opnaði húddið, þá sé ég að vírinn í altenatorinn er rauðglóandi og er að bræða upp alllt lúmið á bílnum, ég reyni að rífa pólana af geiminum, brenni mig á pólunum við að reyna,, (( annað hvort var rafgeimirinn minn að fara að klára út af sér, eða það vara að fara að kvikna í bílnum mínum,))
Sem betur fer var ég á laugarveginum, því það komu kallar hlaupanid ut af næsta bar, með slökkvitæki og hinn með ledderman sem hann gat notað til að taka pólinn af geiminum hjá mér.
Ég kúkaði næstum því á mig þetta kvöld,
Sæmi gamli kom svo og bjargaði mér dróg mig heim til sín og lánaði mér og konuni bíl til að komast heim á , takk fyrir það Sæmi þú átt skilið að fá Thule.
Svo svona einn sem maður á kanski ekkert að vera að segja en fokit.
Ég Gunni og Óskar fórum til Borgarnes til að ná í einhvern búðing sem Gunni fékk nánast gefins.
Auðvita var hann ekkert í ökuhæfu ástandi en bíllin var fastur í bakkgír. Komumst við félagarnir af þeirri niðurstöðu að það væri best bara að stiga á kúplinguna og draga bilinn heim
Mikið svakalega vorum við sniðugir , smeltum spotta í og keyrðum af stað, allt eins og í sögu, komnir yfir brunna á leið til RVK skælbrosandi,
Svo læsist gírkassinn í búðingnum, enda ekki gott að vera að draga bílinn í bakkgír áframm á 70 kmh gírkassinn er auðvita á miljón,
Gunni var í búðingnum ég og Óskar í Hinum bilnum, sé ég gunna alveg þversum á veginum með aftrudekkin læst og það kemur ótrúlegur kippur í bílinn minn, hann nær að stýra bínum hinumeginn þá er hann kominn alveg þversum í hina áttina svo kippist i spottan ´þá er bíllin hjá honum að fara að renna alveg hálf hring og þá smella beit í hliðina á minum bíl, ég er að horfa á gunna við hlið mér hann stefnir með rassin til rvk og er að fara að kyssa hliðina á bílnum hjá mér þá slitnar helvíts spottin og gunni afturábak útaf á röngum vegarhelmin
Ég þakka fyrir það að það kom ekki bíll úr gastæðri átt, það var frekar mikil umferð þetta kvöld og ég vill ekki einusinni hugsa út i það ef það hefði komið bíll á okkur á versta tima.
En allavega bílli var skilin eftir í vegkandinum og við fórum heim með hjartað í buxunum .