bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 15:10

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 59 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2003 11:30 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:
við erum ríkir því við eigum efni á BMW :)

Þetta er alveg gott efni í slagorð klúbbsins :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2003 11:32 
Meðlimur Meðlimur

Gunni wrote:
gstuning wrote:
við erum ríkir því við eigum efni á BMW :)

Þetta er alveg gott efni í slagorð klúbbsins :)

Myndi frekar segja, "Við erum ríkir því við eigum BMW" ;-)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2003 11:33 
Formúlubílstjóri

eða það :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2003 11:39 
Getawaybílstjóri

Ef þú vilt komast frá A til B fyrir sem minnstan pening skaltu kaupa eitthvað japanskt dót (ekki endielega Toyu, jafvel frekar tæju) en ef það skiptir þig máli að ferðin sé skemmtileg og þú þurfir ekki að hlusta á veghljóð etc. er málið að fá sér þýskan bíl - Benz, BMW eða Audi takk

B3 biturbo 2008 #101 (on it's way)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2003 12:06 
Meðlimur Meðlimur

benzboy wrote:
Ef þú vilt komast frá A til B fyrir sem minnstan pening skaltu kaupa eitthvað japanskt dót (ekki endielega Toyu, jafvel frekar tæju) en ef það skiptir þig máli að ferðin sé skemmtileg og þú þurfir ekki að hlusta á veghljóð etc. er málið að fá sér þýskan bíl - Benz, BMW eða Audi takk

Eins og einhver orðaði það, sumir vilja bara frá A til B en aðrir frá A-Ö :-)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2003 13:40 
Formúlubílstjóri

iar wrote:
Eins og einhver orðaði það, sumir vilja bara frá A til B en aðrir frá A-Ö :-)

Haha
Þetta er snilldar quote :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2003 14:44 
Formúlubílstjóri

ég á nú japanskan bíl og veglhjóð í honum er með því minnsta sem ég hef heyrt í bíl.. alveg sambærilegt við þá bmw-a og benza sem ég hef keyrt og setið í.

Gunni jú mér finnst verðin á þessum krúserum alveg útí hróa.

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2003 15:16 
Go-kartbílstjóri

benzboy wrote:

Veghljóð? Nóg af því í Mazda MX-5 og ég hef ekki enn prufað BMW sem var skemmtilegri. Ef maður vill skemmta sér, þá kaupir maður japanskt.

Vegna þess að Mazda er svo miklu betri en Opel og þessir þýsku bílar.

Alltaf hægt að glotta að þessum stafrófssúpudósum ;)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 11. Aug 2003 15:53 
Go-kartbílstjóri

zx wrote:
Ég átti eitt sinn BMW 316i, 1992 árg. Keyrður um 90þ km. Hann bilaði nánast í hverjum mánuði, eyddi miklu, var kraftlaus auk þess sem varahlutirnir kostuðu formúu.

Mín ráð:
Aldrei að kaupa BMW, þeir koma illa út úr gæðaprófunum. Eru alltof dýrir miðað við aðra bíla. Hafa háa bilanatíðni. Eyða miklu. Dýrir í viðhaldi. Fáránlega dýrir varahlutir osfrv.

Önnur staðreynd: Toyota t.d. eyðir meira fjármagni í nýþróun og rannsóknir en allir þýskir bílaframleiðendur til samans. Margar japanskar vélar eru taldar 10-15 árum á undan þeim þýsku hvað varðar gæði, eldsneytiseyðslu, kraft og endingu.

Það eru mjög góð kaup í Lexus bílum á Íslandi núna, þeir eru að vinna sér markað og eru seldir á undirverði. Veislan stendur ekki lengi, skelltu þér á einn.

Mig langar aðeins til að taka á máli þessa herramanns. Ekki að ég nenni að svara honum, því þarna rakkar einhver maður niður alla bíla heils framleiðanda vegna lélegrar reynslu af einum bíl, bíl sem hann lýsir svo nánast ekkert. Þetta er frekar jólasveinslegt og toppar náttúrulega gjörsamlega þegar hann hnykkir út með því að kalla "entry-level" bílinn kraftlausann. Það er ekki eins og maður kaupi sér bíl og fatti svo mánuði seinna "sjitt er hann kraftlaus?"

"þeir [BMW] koma illa út úr gæðaprófunum. Eru alltof dýrir miðað við aðra bíla. Hafa háa bilanatíðni. Eyða miklu. Dýrir í viðhaldi. Fáránlega dýrir varahlutir osfrv."

Ég hef nú ekki tekið eftir þessu í gæðaprófunum, en er þó í sífellu að heyra vel að þeim látið varðandi endingu, frágang og áreiðanleika. Ég er ekki bara að heyra það frá einhverjum BMW fanatics, heldur líka t.d. frá bílablöðum. Dýrir? Miðað við hvað, Toyota? Bílar í þessum flokki eru að sjálfsögðu ekki ódýrir og það eru betri kaup víðar en í BMW. Eitt sem ber að skoða er að margir samkeppnisaðilar hafa forþjöppur í sínum bílum sem leiðir til þess að þeir geta keppt betur m.v. íslensk tollalög.

"Önnur staðreynd: Toyota t.d. eyðir meira fjármagni í nýþróun og rannsóknir en allir þýskir bílaframleiðendur til samans."

Það er náttúrulega allt gott og blessað ef satt er, það er ekki hvað þeir eyða miklu sem skiptir máli, það er hvað kemur út úr því. Reyndar efast ég um að þetta sé satt, þar sem við hljótum að telja DaimlerChrysler með og þar (rétt eins og hjá t.d. BMW) er mikið verið að rannsaka fyrir framtíðina. Þar fyrir utan sé ég ekki betur en mainstream framleiðendur séu mjög duglegir að sækja til t.d. Lotus þegar kemur að þróunarvinnu. Mikið hljóta þeir að vera vitlausir að sækja til fyrirtækis sem eyðir svona litlu!

"Margar japanskar vélar eru taldar 10-15 árum á undan þeim þýsku hvað varðar gæði, eldsneytiseyðslu, kraft og endingu."

Hvað er verið að bera saman? Ef við berum saman 1 líters Toyota vél og 1 líters VW væri ég ekki hissa á að Toyota rokkurinn saltaði safngripinn sem VW setti nýlega í ódýrustu Polo bílana sína. Eigum við að bera saman 3.0l BMW I6 og Lexus 2.0 I6? Þó svo að vélar séu nýjar og glansandi eru þær ekki endilega betri fyrir notandann. Ég átti Ford Ka með 1.3 lítra vél sem var meira en 40 ára gömul hönnun að grunninum til, en samt var hún engu síðri en margar "nýrri og betri" vélar, fyrir utan það að reynslan hafði gert þessa vél mjög trausta.

Talandi um 1l vélar og VW, hvað eru japanir að gera í díselmálum?

Ef við drögum þetta saman í BMW vs. Lexus langar mig í 3-seríu, takk. E60 5-hljómar ekki illa, en fyrir peninginn sem IS200 kostar held ég að ég skreppi bara til Þýskalands og nái mér í einn E43 M5 3.8. Ég ætti að geta fengið mér fínt leiktæki fyrir mismuninn.

Ef spurningin verður þýskt vs. japanskt spyr ég fyrst "hvaða bílar?"

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2003 16:15 
Barnakerrubílstjóri

Massívt svar!

Og mig langar aðeins að bæta einu við vegna þess að þú minntist á IS200 en vélin í honum er einmitt frá 1982 ef ég man rétt og er ættuð úr Supru. Og ekki mikið breytt í dag enda aðeins 160 hestöfl.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2003 16:18 
Go-kartbílstjóri

Reyndar átti að standa þarna Lexus 3.0 I6 en það kannski munar ekki öllu. Það þýðir bara ekki endalaust að bera saman epli og appelsínur.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 11. Aug 2003 20:15 
Getawaybílstjóri

Varahlutir í minn 318 kosta ekki neitt, ég hef átt toyotur og það er ekkert slæmt um þær að segja, góðir bílar, mjög góðir, en í 1,6 toyotu corollu Si voru varahlutirnir jafndýrir og dýrari á sumum sviðum heldur en í 1800 bimmann, samt sömu árgerðir... Þessi gæji er bara sár ungur maður... hehe :lol: :lol:

-Honda Accord 2,0 EXE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Aug 2003 00:16 
Formúlubílstjóri

japanir eyða án efa miklum pening í þróunarvinnu, en ég efast stórlega um að þeir eyði meira en bmw og benz.´og já vw

ég reyndar fer samt ekki ofan af því að bmw bila dáldið mikið, ekki allir að sjálfsögðu. en mín reynsla er því miður sú. en engu síður endast þessir bíla þó gríðalega lengi og vélarnar þola margar hverjar alveg furðulega marga km..

eitt sem bmw líka hefur sem t.d toyotan hefur ekki.. þegar maður situr undir stýri á bmw þá er alltaf inní hausnum á manni (jey! bmw) þegar maður er að taka á almennilegum bmw þá hugsar maður oftast (hey ég vildi ekki vera á neinum öðrum bíl akkurat núna)
hljómar hálf asnalega eflaust en ekki segja mér að þið vitið ekki hvað ég er að meina!

p.s er það í raun réttlátt að krefja bíl á stærð við 3línu bmw með 1600vél sem rétt skríður yfir 100hö um kraft???

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Aug 2003 05:00 
Kassabílstjóri

bebecar wrote:
Massívt svar!

Og mig langar aðeins að bæta einu við vegna þess að þú minntist á IS200 en vélin í honum er einmitt frá 1982 ef ég man rétt og er ættuð úr Supru. Og ekki mikið breytt í dag enda aðeins 160 hestöfl.

'Ur supru er það líklegt?

supran var 2,8. 200 lexus er 2,0 vtti
og var kjallarinn á supruni úr áli?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 12. Aug 2003 09:06 
Barnakerrubílstjóri

Mig minnir það reyndar - er nú ekki alveg viss, gæti verið úr gömlum Camry líka.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 59 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC