skal græja þennan abs heila í fyrir þig , minnst mál í heima skal meira segja vera sangjarn

getur meira segja verið að ég hafi tölvu til að lesa þennan Wv . talaðu við síðan við bílhluti í hafnaf sem er partasala og fáðu þennan heila þar.
pm ef þig vantar meiri hjálp
en samt sem áður þá langar mér ekkert að vera leiðinlegur , en ég skal lofa þér því að þú fáir ekki krónu þó þú fáir lögfræðing,á meðan það er ekki skjalfast með ljósinn sem voru í mælaborðinu þá er þetta bara orð gegn orði. og þetta verður bara peninga og tímasóun að þinni hálfu, er búin að heyra og skoða mikið af þessum bílasviksmálum,og fyrir utan þá styrkir þa ekki mál þitt að bíllinn er 99 , orðinn 8 ára gamall,myndi segja þér að go for it.ef við værum með 1-3 ára, en það væri samt hard casy vegna afsl sins,
p.s.
lögfræðingar vilja bara pening. þeir fá borgað frá þér hvort sem þú vinnur eða ekki, 300 þús er mjög fljót að tínast saman á skrifstofunni hjá lögfræðing,vegna þess að þú ert í rauninni að höfða einkamál.og hef þú færð seljanda til að borga viðgerðina verður lögfræðingurin svo dýr að þú kemur ut í - hvort sem er