bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 21:53

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. May 2007 02:20 
Formúlubílstjóri

Sezar wrote:
Svona viðgerð þarf ekki að kosta 300þúsund ef menn eru bara sniðugir að redda sér föstu verðtilboði á öðru verkstæði en HEKLU. + það ef þú færð partana sem þér vantar á partasölu. Seljandi fær auðvitað SJOKK á að heyra þessa rugl tölu og neitar að sjálfsögðu.
Um að gera að reyna að lenda svona málum í góðu og án lögmanna, þeir eru jú líka með sama taxta og HEKLA :wink:

Good luck

reyndar þarf hekla ekkert að vera dýrari ,En jói svarti í bílskurinum. en fáðu varahlutiina á partasölu því hekla kann að verðleggja.

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. May 2007 14:32 
Go-kartbílstjóri

Já - takk fyrir góðar umræður - ökutækið sem um ræðir er golft gti 99 árgerð.

Ég veit um voðalega fáa sem hafa aðstöðu og treysta sér í svona eins og að skipta út ABS Heila á sanngjörnu verði.

En eins og kom frá Tomma að Skoðunarskylda kaupanda sé mikið mál.

Afsalið - þar kemur ekkert fram um neina galla. whatsoever.

Hinsvegar segir eigandi við mig að þetta tengist bara öryggi eða relay og sakar "timaleysi" fyrir sig um að þetta hafi ekki verið gert, og segir að þetta sé viðgerð uppá 5þúsund.

Ég fór uppí Heklu og lét verðmeta þetta þar vegna þess að ég þarf að hafa traustan grunn í lagalegu máli.

Skv. lögfræðingi sem ég ræddi við þá er þetta bæði leyndur galli og flokkast undir svik.

Einnig má geta þess að fyrir utan þennan galla sem hann lét mig vita af eru margir hlutir ekki í orden þegar komið er uppí Heklu, og það er það sem kýlir viðgerðina svo hátt upp - endalaus "dútl" vinna. Sem eigandi vissi af og er skjalfest.

En ef einhver þekkir einhvern sem er tilbúinn að skoða viðgerð á þessu og gera tilboð endilega látið vita.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. May 2007 14:44 
Formúlubílstjóri

krullih wrote:
Já - takk fyrir góðar umræður - ökutækið sem um ræðir er golft gti 99 árgerð.

Ég veit um voðalega fáa sem hafa aðstöðu og treysta sér í svona eins og að skipta út ABS Heila á sanngjörnu verði.

En eins og kom frá Tomma að Skoðunarskylda kaupanda sé mikið mál.

Afsalið - þar kemur ekkert fram um neina galla. whatsoever.

Hinsvegar segir eigandi við mig að þetta tengist bara öryggi eða relay og sakar "timaleysi" fyrir sig um að þetta hafi ekki verið gert, og segir að þetta sé viðgerð uppá 5þúsund.

Ég fór uppí Heklu og lét verðmeta þetta þar vegna þess að ég þarf að hafa traustan grunn í lagalegu máli.

Skv. lögfræðingi sem ég ræddi við þá er þetta bæði leyndur galli og flokkast undir svik.

Einnig má geta þess að fyrir utan þennan galla sem hann lét mig vita af eru margir hlutir ekki í orden þegar komið er uppí Heklu, og það er það sem kýlir viðgerðina svo hátt upp - endalaus "dútl" vinna. Sem eigandi vissi af og er skjalfest.

En ef einhver þekkir einhvern sem er tilbúinn að skoða viðgerð á þessu og gera tilboð endilega látið vita.

Hvernig er það skjalfest að hann hafi vitað af þessum göllum. og skoðaðir þú bílinn EKKERT áðuren þú skrifaðir undir :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. May 2007 15:58 
Formúlubílstjóri

Sendu mér PM um það sem að kom fram í greiningunni :!:

Og til að svara síðasta ræðumanni;

Það er skjalfest að bíllinn fór í greiningu á eigendaferli síðasta eiganda, þar af leiðandi fór fyrri eigandi með bílinn í greiningu og fram kom hvað var að þar. Þar af leiðandi vissi fyrri eigandi af "leyndum" galla og er því að svíkja kaupanda.

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. May 2007 16:04 
Rallýbílstjóri

Það hvílir líka á þér skylda að takmarka tjón þitt, það væri því sterkur leikur að fá tilboð frá einhverju þjónustuverkstæði Heklu, til dæmis Bílvogi :!:

Porsche 924 árg. 1982
Porsche 928 S4 árg. 1991

Nikolai Smolenski wrote:
Buy a Ferrari and you become a member of a club. Buy a TVR and you remain an individual

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. May 2007 17:14 
Formúlubílstjóri

...svo eru líka einhver viðurkennd VW verkstæði í borginni, þ.á.m. eitt í Ármúlanum.

Eina vitið er að finna bara nákvæmlega þá parta sem þarf að skipta út, finna svo partasala í .de og panta kassa af drasli frá honum.... Þetta þarf örugglega ekki að kosta 300k.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. May 2007 17:27 
Go-kartbílstjóri

Já - enda fékk ég bara Heklu til að gefa grófa hugmynd, og þeir gerðu það með frjálsum vilja enda voru þeir hissa þegar þetta kom fram.

Ég skoðaði bílinn, en út frá því sem eigandi sagði mér. Áttaði mig ekki á að fólk gæti verið SVONA brutal, meina að fela eitt og eitt, no prob. en þetta eru stórir gallar, kostnaðar samir.

Annað: ég er ekki viss um að söluskoðun hefði fattað þetta, þar sem þetta þarfnast aflesturs tölvu til að sjá (sbr. skjölin sem ég fékk frá Heklu um skoðunina sem fyrri eigandi fór með ökutækið í.

Annað 2: einnig hef ég msn samtal þar sem seljandi segir að þetta sé öryggi, þetta eru nokkuð góð og löggild skjöl sem ég hef í höndunm og lögfræðingurinn þarf ekki að kosta mig mikið, því ef þetta fer svo langt að hann vilji fara með þetta fyrir dóm, enda mun líklegast lögfræðikostnaðurinn falla á hann.

Auðvitað er þetta ekkert smá leiðinlegt, á báða bóga og ég hef gefið honum tvö tækifæri til að sýna smá vilja til að skoða málið allavegna en fengið harðar neitanir og ásakanir um lygi og fleira. Þetta skilar sér bara í leiðindum, enda er það þannig að einstaklingurinn gæti endað á fastri vanskilaskrá ef ílla fer.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. May 2007 17:32 
Formúlubílstjóri

Síðan hef ég líka heyrt að þetta fari soldið eftir söluverði bílsins... s.s. ef listi á svona bíl er 800 þúsund en þú fékkst hann á 400k, þá séu möguleikar þínir mjög takmarkaðir...

Hvað borgaðiru fyrir bílinn og hvað segja Hekla að viðmiðunarverð sé?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. May 2007 18:00 
Formúlubílstjóri

Eggert wrote:
Síðan hef ég líka heyrt að þetta fari soldið eftir söluverði bílsins... s.s. ef listi á svona bíl er 800 þúsund en þú fékkst hann á 400k, þá séu möguleikar þínir mjög takmarkaðir...

Hvað borgaðiru fyrir bílinn og hvað segja Hekla að viðmiðunarverð sé?

Ekki ef hann getur sannað að þessu hafi verið leynnt fyrir kaupanda.. Og mér finnst líklegt að það þurfi að koma framm í afsali ef einhver galli hefur áhrif á kaupverð ekki bara samnings geta kaupanda.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. May 2007 18:20 
Go-kartbílstjóri

Gott svar hjá Einsaa, ég fékk bílinn á samtals (setti bíl uppí) á um 800þ +/- 50þ

Ásett verð á þennan bíl er 1050 í heklu, ekki langt undir kaupverði og yfir kaupverði m.v kostnaðinn..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. May 2007 18:36 
Formúlubílstjóri

Bara passlegt verð og bíll á þessu verðbili á að vera í lagi... annað ef þetta væri 2-300þkr dós.

Gangi þér vel með þetta.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. May 2007 21:06 
Formúlubílstjóri

skal græja þennan abs heila í fyrir þig , minnst mál í heima skal meira segja vera sangjarn :wink: getur meira segja verið að ég hafi tölvu til að lesa þennan Wv . talaðu við síðan við bílhluti í hafnaf sem er partasala og fáðu þennan heila þar.
pm ef þig vantar meiri hjálp
en samt sem áður þá langar mér ekkert að vera leiðinlegur , en ég skal lofa þér því að þú fáir ekki krónu þó þú fáir lögfræðing,á meðan það er ekki skjalfast með ljósinn sem voru í mælaborðinu þá er þetta bara orð gegn orði. og þetta verður bara peninga og tímasóun að þinni hálfu, er búin að heyra og skoða mikið af þessum bílasviksmálum,og fyrir utan þá styrkir þa ekki mál þitt að bíllinn er 99 , orðinn 8 ára gamall,myndi segja þér að go for it.ef við værum með 1-3 ára, en það væri samt hard casy vegna afsl sins,
p.s.
lögfræðingar vilja bara pening. þeir fá borgað frá þér hvort sem þú vinnur eða ekki, 300 þús er mjög fljót að tínast saman á skrifstofunni hjá lögfræðing,vegna þess að þú ert í rauninni að höfða einkamál.og hef þú færð seljanda til að borga viðgerðina verður lögfræðingurin svo dýr að þú kemur ut í - hvort sem er

Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 04. May 2007 21:38 
Go-kartbílstjóri

Tommi Camaro wrote:
skal græja þennan abs heila í fyrir þig , minnst mál í heima skal meira segja vera sangjarn :wink: getur meira segja verið að ég hafi tölvu til að lesa þennan Wv . talaðu við síðan við bílhluti í hafnaf sem er partasala og fáðu þennan heila þar.
pm ef þig vantar meiri hjálp
en samt sem áður þá langar mér ekkert að vera leiðinlegur , en ég skal lofa þér því að þú fáir ekki krónu þó þú fáir lögfræðing,á meðan það er ekki skjalfast með ljósinn sem voru í mælaborðinu þá er þetta bara orð gegn orði. og þetta verður bara peninga og tímasóun að þinni hálfu, er búin að heyra og skoða mikið af þessum bílasviksmálum,og fyrir utan þá styrkir þa ekki mál þitt að bíllinn er 99 , orðinn 8 ára gamall,myndi segja þér að go for it.ef við værum með 1-3 ára, en það væri samt hard casy vegna afsl sins,
p.s.
lögfræðingar vilja bara pening. þeir fá borgað frá þér hvort sem þú vinnur eða ekki, 300 þús er mjög fljót að tínast saman á skrifstofunni hjá lögfræðing,vegna þess að þú ert í rauninni að höfða einkamál.og hef þú færð seljanda til að borga viðgerðina verður lögfræðingurin svo dýr að þú kemur ut í - hvort sem er

Nákvæmlega, ef þú myndir gera þér grein fyrir því hvað þú þarft að leggja mikinn pening út í lögfræðing á meðan málinu stendur, fyrir utan það að þetta mál tæki aldrei minna enn 1 ár með dómstólunum, þá myndirðu bara frekar glaður vilja borga kannski einhvern 200þús í viðgerðarkostnað.

E39 530D
E30 325
E36 320

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: .
PostPosted: Sat 05. May 2007 08:37 
Formúlubílstjóri

Leiðinlegt að heyra með þetta, heill hellingur af svona skítalöbbum í umferð og þeir munu halda áfram að ljúga frá sér ökutæki þó þeir lendi í lögfræðingi. Lenti í svona hálfvita nýlega og tók á mig allan kostnað fyrir utan einhverjar "krónur" sem hann skrapaði saman handa mér. Hann laug og laug og ekkert stóðst hjá honum....

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sat 05. May 2007 15:23 
Go-kartbílstjóri

ömurlegar aðstæður - en ég ætla að reyna að ræða betur við hann og versta falli að láta viðskiptin ganga tilbaka - ef allt klikkar verður maður víst að ræða við lögfræðinga.

Ég vill frekar sjá svona mann á vanskilaskrá í bönkum, símafyrirtækjum og bílasölum heldur en að sætta mig bara við svona...

ÖMURLEGT :(

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 33 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC