ég var að lesa ritninganar ykkar sem yðar haft gert. Mér hvar á og hvá, hvur meðtekur slík orð í sinn haus. Fyrsta versi "Arinbjorn": yður ásakar mig um eyturlyfja notkun, eða sum sé spyr mér hvurlsgs eytur ég svelgi, rökin frá mér eru sú að mig langar ekki í slíkt satanískasýru, þannig er mál með vexti að eina sem mér notar er sem allir hér í þessu þorpi eru vanir og alast upp við, samblanda af vors aflitingar efni í hárvöxt, gúmmí brenndur hjólbarðarreykur oní Hænsna djúpsteiknta vængi og sum sé leggi, soðnar pylsur og áreiti við að eiga búsetur á þorpinu Selfossi. Eða með öðrum ritningum ef persóna líkt mér sem ekur hring eftir hring sem er 1,753 km og á þeirri leið fer fram hjá hársnyrtistofunum öllum, Hænsnadjúpsteikingar knæpunni "KFC", pylsuvagninum og síðast en hvurki síst allar þær bifteiðar sem ættaðar eru úr Land hina frjálsu og tækifærana sum sér Ameríku sem reyk og tætrífa hjólbarðana kvöld eftir kvöld vanalega eftir 01:00 að nætur til. þá munt þú minn maður verða líkt mér, en ekki skal ég lofa yður að þér verði eins líkur sjálfum mér né annað........ So, Check mate Fool. (ekkert persónulegt, Knud þekkir þetta, eins og með lækna/götudópið þá á það sameiginlegt með Cult Bombu Tantra Total overdoseinum....... maður kemur niður eins og Kristófer Reeves af hesti... HARD.... og þegar ég svalast all mikið niður eða 97 og hálfa gráðu til hægri, þá tala ég oft forn íslensku, eða svo sem gott það........ já ég er tiltörulega léttur á því, ekki margir sem tildæmis nú nefni ég bara nokkur atriði sem ég hef afrekað, "skorið puttan nánast af mér með glerflösku (bjór,corona, 14 spor minnir mig og heil rúlla af heftiplástri) bara að leika mér, húmor, ha ha segi ég núna en ekki þá", "skorið í gegnum putta á mér með dós, (sem sagt carlsberg 330 ml dós, inn að framan á hægri hengi og úr hjá nöglinni, hehe segi ég núna en trúðu mér.... ekki þá. sérstaklega ég stakk lögguna af á sjúkrahúsinu og teipaði puttan saman og fór í teiti a.k.a party.), " brákað á mér hnéð á hægri löpp, öklan, olbogan á hægri hendi, mjóhrygginn og ofarlega hryggjalið í hálsi, tognað alveg öll hægri hliðin frá stóru tá til eyra, höndinn líka allt þetta saman, hvað get ég sagt helvítis tréð hoppaði í veg fyrir mig. hí hí sagði ég þá, en ekki, ALLS ekki þá...) þetta er það sem ég gef upp, svo er hægt að spyrja mig um Leikstjóra útgáfuna eða eins og það heitir Derectors Cut, eða hvernig sem maður skrifar það. en hey ég segi bara ég lifi lífinu lifandi, sé ekki eftir neinu (hóst,hóst) mottóið er "Its only money" en mikið ósköpunum get ég verið leiðinlegur ég vissi að það væri tré framundan en hugsaði bara neihhh.....ohhhh.... hhhehhehe... en já.
Kveðja HelgiS..
ég get skrifað lengra, en ég veit hvort sem er að þið lesið þetta ekki...
hihi.
_________________ -BMW E30IA 1989 Cabrio- "Til hvers að dreyma. ... þegar maður getur lifað drauminn"
|