bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 21:56

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 59 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. May 2007 20:50 
Formúlubílstjóri

Sjitt.. ég er farinn á rúntinn að sjá mann á CULT flippi terrorize-a austurveginn :lol:

No guts, no glory

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. May 2007 20:55 
Formúlubílstjóri

Ég var að horfa á ACmilan vs. Manchester United og ég einfaldlega lagði ekki í að lesa seinna innleggið.

E34 540 6 spd manual Touring '96 -- seldur :cry: --

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. May 2007 21:33 
Búðarkerrubílstjóri

Þetta er nu frekar skondið en á meðan lika fyndið.

Kanski eins og leikurinn áðan :roll: :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. May 2007 21:40 
Meðlimur Meðlimur

GUNNERS wrote:
Þetta er nu frekar skondið en á meðan lika fyndið.

Kanski eins og leikurinn áðan :roll: :lol:

Það er magnað þegar hlutir geta verið skondnir OG fyndnir á sama tíma :shock:

Last edited by bjahja on Wed 02. May 2007 21:52, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 02. May 2007 21:45 
Formúlubílstjóri

:o :lol:

Þessi er nokkuð léttur á því...

5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 03. May 2007 00:50 
Búðarkerrubílstjóri

ég var að lesa ritninganar ykkar sem yðar haft gert. Mér hvar á og hvá, hvur meðtekur slík orð í sinn haus. Fyrsta versi "Arinbjorn": yður ásakar mig um eyturlyfja notkun, eða sum sé spyr mér hvurlsgs eytur ég svelgi, rökin frá mér eru sú að mig langar ekki í slíkt satanískasýru, þannig er mál með vexti að eina sem mér notar er sem allir hér í þessu þorpi eru vanir og alast upp við, samblanda af vors aflitingar efni í hárvöxt, gúmmí brenndur hjólbarðarreykur oní Hænsna djúpsteiknta vængi og sum sé leggi, soðnar pylsur og áreiti við að eiga búsetur á þorpinu Selfossi. Eða með öðrum ritningum ef persóna líkt mér sem ekur hring eftir hring sem er 1,753 km og á þeirri leið fer fram hjá hársnyrtistofunum öllum, Hænsnadjúpsteikingar knæpunni "KFC", pylsuvagninum og síðast en hvurki síst allar þær bifteiðar sem ættaðar eru úr Land hina frjálsu og tækifærana sum sér Ameríku sem reyk og tætrífa hjólbarðana kvöld eftir kvöld vanalega eftir 01:00 að nætur til. þá munt þú minn maður verða líkt mér, en ekki skal ég lofa yður að þér verði eins líkur sjálfum mér né annað........ So, Check mate Fool. (ekkert persónulegt, Knud þekkir þetta, eins og með lækna/götudópið þá á það sameiginlegt með Cult Bombu Tantra Total overdoseinum....... maður kemur niður eins og Kristófer Reeves af hesti... HARD.... og þegar ég svalast all mikið niður eða 97 og hálfa gráðu til hægri, þá tala ég oft forn íslensku, eða svo sem gott það........ já ég er tiltörulega léttur á því, ekki margir sem tildæmis nú nefni ég bara nokkur atriði sem ég hef afrekað, "skorið puttan nánast af mér með glerflösku (bjór,corona, 14 spor minnir mig og heil rúlla af heftiplástri) bara að leika mér, húmor, ha ha segi ég núna en ekki þá", "skorið í gegnum putta á mér með dós, (sem sagt carlsberg 330 ml dós, inn að framan á hægri hengi og úr hjá nöglinni, hehe segi ég núna en trúðu mér.... ekki þá. sérstaklega ég stakk lögguna af á sjúkrahúsinu og teipaði puttan saman og fór í teiti a.k.a party.), " brákað á mér hnéð á hægri löpp, öklan, olbogan á hægri hendi, mjóhrygginn og ofarlega hryggjalið í hálsi, tognað alveg öll hægri hliðin frá stóru tá til eyra, höndinn líka allt þetta saman, hvað get ég sagt helvítis tréð hoppaði í veg fyrir mig. hí hí sagði ég þá, en ekki, ALLS ekki þá...) þetta er það sem ég gef upp, svo er hægt að spyrja mig um Leikstjóra útgáfuna eða eins og það heitir Derectors Cut, eða hvernig sem maður skrifar það. en hey ég segi bara ég lifi lífinu lifandi, sé ekki eftir neinu (hóst,hóst) mottóið er "Its only money" en mikið ósköpunum get ég verið leiðinlegur ég vissi að það væri tré framundan en hugsaði bara neihhh.....ohhhh.... hhhehhehe... en já.

Kveðja HelgiS..

ég get skrifað lengra, en ég veit hvort sem er að þið lesið þetta ekki...
hihi.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. May 2007 02:17 
Formúlubílstjóri

:shock:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. May 2007 09:15 
Getawaybílstjóri

Hér er komið verðugt verkefni fyrir þýðingaþjónustu Sæma...

Enginn BMW

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: tungumál.
PostPosted: Thu 03. May 2007 10:54 
Búðarkerrubílstjóri

já það væri mikið verðugt verkefni. ég er þekktur fyrir það að mælmisa mig (mismæla mig) og tala orð og annað sem enginn þekkir eða skilur.... nema þeir sem þekkja mig allverulega svafa vel

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. May 2007 11:18 
Formúlubílstjóri

Snillingur :lol: :lol: :lol:

Farðu bara vel með gömlu blæjuna mína :wink:

Sá einmitt bílinn parkeraðan á rúnthringnum í Downtown Ak-city og einhver sofandi í aftursætinu með lappirnar út úr bílnum og bjórdós á skottinu :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. May 2007 11:19 
Formúlubílstjóri

Hvaða rugl er í gangi hérna? :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Akey 47 Down town.
PostPosted: Thu 03. May 2007 12:27 
Búðarkerrubílstjóri

mattiorn, trúðu mér ég fer vel með hana (innan skekkumarka) og já þá ertu búinn að sjá hvítu skóna mína. upp um blæjuna. átt bara eftir að sjá smettið á mér.. ekki að það sér eitthvað smekklegra en Reebook klassik skónir mínir. ég var að koma með bílinn af dekkja verkstæði glæjnýjir klossar undir honum (dekk) nýja blæjan er á leiðinni í pósti frá Dautchlanden. verð að finna mér stuðara til að ég get látið sprauta allan framm endan, og aðeins aftan á og eitthvað dytterí. ég er búinn að laga stefnuljósa/háuljósa rofan (var brotinn af þegar ég fékk hann) ný búinn að láta djúphreynsa bimman allan frá toppi til skógna (felgna) sætinn er ég að spá í að laga sem fyrst helst í gær. sérstaklega farþega broken like hell( brotið hallar til vinstri. ég er búinn að versla Top of the line GPS Nuvi 660 með 4gb korti. fengti í græjunar. áætlað er að setja græjur. a.k.a spilari hátalarar all over the place, 2 keilur og magnara. ég hef alltaf verið sound maður. ekki ílla meint það eru lélegar græjur. já skynjarinn fyrir kælivökvan. Fixted it. Orderd over the web men... mottóið mitt, ef eitthvað er að þá lagast það í DAG!!... já og pústið datt undan lét sjóða allt nýtt. dekkja gaurinn áðan sagði að felgunar væru styleing. (mjög góðar, nema felgan bílastjóra megin aðeins smá dash heldur en hinar góðu.) humm hvað get ég sagt. bú,, bú who.. BUWHOCRYBABY!!! en allavegna ég vill geta hann Tip Top To the Glock.. fyrir akey 47 bíladaga.... eða eins og ég segi Brotha going all out (ég fer alla leið) endilega kommentið og ruglið,,, im doing it.... Orð til heimalingana á Akey.... og hver er þessi sara sem vakti mig úr passed out draumi.... dame men.... hehehe

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. May 2007 12:52 
Formúlubílstjóri

Greinilega að þú ert maður með mönnum og ferð vel með þennan bíl 8)

En þá er stóra spurningin aðeins þessi, Ertu Azev maður eða BBS??

Ég er að bjóða þér að skipta út þessum Azev A felgum þínum og þú færð mínar BBS RX felgur í staðinn, og ég get þá borgað eitthvað á milli :wink:

iz we in bissness or not??

Profile  
Reply with quote  
 Post subject: mattiorn
PostPosted: Thu 03. May 2007 13:14 
Búðarkerrubílstjóri

matti kjappi.. ekkert ílla meint en þegar ég sagði það og var ekki að grínast "Bmw eru eins og konur í mínum augum, skil þær ekki, en það er gaman að taka hring" eða eitthvað þannig.. .þannig að ég þekki ekki muninn á blitz von BBS boom tiss 19 tommu frá skoda octiavia rs felgum... ílla orðað en hey, vona að þú skiljir það.. ég meira segja átti avensis og var í múlanum (fellsmúla) var að leita mér að borða, en var ekki svangur svo ég keypti mér 18 tommu krómfelgur Bling Bling style. keyriði það í nokkrar vikur og seldi bílinn.. þannig að málið er bara að sýna mér myndir, getur sent mér email helgis@hotmail.com eða bætt því inn á msnið og talað þar og rökrætt..... þú ræður......

Jóla kveðja HelgiS.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 03. May 2007 17:16 
Meðlimur Meðlimur

finnst einmitt þessar Azev felgur sóma sér svo vel undir blæjunni 8) væri samt áhugavert að sjá hana á BBS

en gott að þú ert að shæna blæjuna til Helgi.. sá bílinn einmitt í siðmenningunni um daginn og hún leit vel út..

Nissan 300zx twinturbo project!
Ford F250

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 59 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC