bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 14:12

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 56 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Feb 2007 16:11 
Meðlimur Meðlimur

gunnar wrote:
Er þetta tolvutek ekki bara tölvulistinn?

Ágætis verð samt í gangi þarna.
Þetta eru fyrrum starfsmenn ásamt fyrrum eiganda Tölvulistans.

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Feb 2007 23:36 
Meðlimur Meðlimur

ömmudriver wrote:
Saxi wrote:
Los Atlos wrote:
Fáðu þér Apple eða Dell, það er eina vitið.

Ég er með MSI með 1,5 ghrtz-eitthvað og 512 vinnsluminni og það er bara allt í lagi.

Bara EKKI kaupa tölvu frá BT, nema að þú hafir gaman að bíða eftir viðgerðum og þegar þú færð loksins tölvuna aftur er hún enn biluð. VEI

Sammála, Apple eða Dell

Er reyndar búinn að vera með sömu Medion vélina í þrjú ár og líkar enn rosalega vel við hana.

Málið með Medion er það að þeir framleiða engar tölvur, þetta eru allt útboðsverkefni sem hin ýmsustu fyrirtæki taka að sér. Ef maður er svo heppinn að vita hvaðan þetta kemur, og er sáttur við það, þá er maður í góðum málum.

Var með IBM vél sem hékk aldrei í lagi (biluð frá fyrsta degi) , fékk síðan leiðinda þjónustu bæði hjá Nýherja og umboðsaðila þeirra úti á landi þangað til vélin var úrskurðuð ónýt viku eftir að ábyrgðin rann út. Alltaf mismunandi skýringar á vandræðunum þegar ég kom með hana til þeirra trekk í trekk.

Stefnir allt í Apple næst

Þú hlýtur að átt eitthverja mánudags IBM tölvu :lol: , því mín er tveggja ára og hefur aldrei bilað né rifið kjaft, svo er ástæðan fyrir því að ég keypti IBM tölvu sú að Fjólbrautaskóli suðurnesja er með alveg nokkra tugi af IBM fartölvum og eru þær laangflestar helgamlar eða ca. fjagra fimm ára. Ég spurði gaurinn sem sér um tölvurnar í FS og hann sagði að þær bara biluðu ekki, nema ein og ein sem að skjárinn feilaði í :wink:

Jújú þessi vél var náttúrulega mánudagseintak. Það var það sem á eftir fylgdi sem mér líkaði ekki og gerði út um það að ég versli nokkurn tíman við þessi fyrirtæki aftur.

Fyrirgefið nöldrið

Saxi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 22. Feb 2007 23:52 
Rallýbílstjóri

Þið verðið að gera ráð fyrir því að allar tölvur bila og oftast er það vegna notanda.. .Vírus, forrit sem ekki eiga að vera eða annað í þá áttina... Öll merki bila eitthvað... bara mis mikið...

Spurning er líka fyrir mig er skjárinn... Acer er með góða skjái og hafa verið að koma vel út... HP eru góðir en bila stundum... Dell góðar... Bila stundum...

En oft er "end-user" problemmið :)
Dæmi með gamla kallin... Ég formatta tölvuna hanns af og til... Svo hringir hann seinna og bölvar mér fyrir að hafa látið hann taka þessa tölvu... Ég kíki á tölvunna þá er búið að disable-a hitt og þetta... Installa allskonar toolbörum, spyware og vírusar... Hann þoldi kanzki ekki popuppið í vírusvörninni og slökkti þá bara á því... Og kennir svo merkinu um að vera drasl...

Mæli með HP, Acer eða Dell... Og í guðana bænum ekki kaupa Acer af Tölvulistanum.... Og bara ekkert yfirhöfuð... Það er margt gott í BT og margt frekar slæmt.. En myndi ekki mæla með þeim, bara vegna þjónustunnar... (Ég vann þar í gamla daga)...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Mar 2007 12:23 
Formúlubílstjóri

Hvernig eru Asus ferðatölvurnar, sá nefnilega fína vél í Hagkaup á 140 kall. Virtist líta ansi vel út, getið skoðað hana í bæklingnum sem kom inn á heimilin í dag.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Mar 2007 12:34 
Go-kartbílstjóri

Ég er búinn að vera með Apple iBook G4 í 2 ár og hún hefur nákvæmlega ekkert klikkað. Að mínu mati lang bestu og öruggustu tölvurnar.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Mar 2007 12:57 
Rallýbílstjóri

gunnar wrote:
Hvernig eru Asus ferðatölvurnar, sá nefnilega fína vél í Hagkaup á 140 kall. Virtist líta ansi vel út, getið skoðað hana í bæklingnum sem kom inn á heimilin í dag.

Ég mæli með þeim. Hef ekkert nema gott að segja um mína. Það eru samt nokkrir aðilar að selja þær þannig ég myndi kanna verðið á þeim.

Boðeind
Takkar
Sjónvarpsmiðstöðin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Mar 2007 13:38 
Formúlubílstjóri

farðu til Bandaríkjana
og keyptu þér vél þar ég keypti mér Acer vél þar á 45 þús kostar um 100 þúsund kallinn hér heima

BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Mar 2007 14:00 
Rallýbílstjóri

Misdo wrote:
farðu til Bandaríkjana
og keyptu þér vél þar ég keypti mér Acer vél þar á 45 þús kostar um 100 þúsund kallinn hér heima

Dáldið dýrt samt ef maður tekur flugmiðann og uppihald með í verðið.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Mar 2007 14:13 
Formúlubílstjóri

moog wrote:
Misdo wrote:
farðu til Bandaríkjana

Og ábyrgðin gildir BARA í USA :) Nema maður borgi sérstaklega auka fyrir "alheims" ábyrgð.. Þeir eru svo spes þarna í úsa :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Mar 2007 14:37 
Go-kartbílstjóri

Ég keypti mér Mitac af Hugveri fyrir tæpum 3 árum og hún hefur aldrei klikkað. Ég gæti ekki verið ánægðari með hana. Reyndar steikti ég einu sinni harða diskinn í henni með því að setja hana óvart í gangi í töskuna en ég fékk bara nýjan undir ábyrgð.
BTW hún hefur verið MJÖG mikið notuð þar sem ég var WOW fíkill í alveg 1 ár af þessum tíma og hef spilað massamikið af öðrum leikjum í henni. Ásamt allri skólanotkuninni.

Ég mæli bara með að kaupa fartölvu með góðum skjá (15,4 er flott), Dual core örgjörva og lágmark 1 gíg í minni. Gott er líka að hlusta á tölvuna þegar þú skoðar hana í búðinni. Keyra kannski media player og einhver önnur forrit í leiðinni og heyra hvort að einhver iðnaðarvifta fari í gang. Gerir það nefnilega hjá mér sem er ansi pirrandi í þöglum skólastofum.

BMW 320I E36 - Seldur
BMW 330 SMG - Seldur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Mar 2007 17:25 
Formúlubílstjóri

Fór í max og fann ASUS vél á 130 kall, hugsa að ég stökkvi á hana bara, eða jafnvel fujitsu siemens vél þar sem virkaði vel á mig líka, geðveikt lítil og nett.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 01. Mar 2007 18:17 
Barnakerrubílstjóri

ömmudriver wrote:
Ég á IBM T42 mað pentium M, hún hefur ekki slegið feilpúst í þessi tvö ár sem ég hef átt hana :P Kostaði reyndar sitt en hey, so do BMW's :wink:

Á svona líka sem verður þriggja ára í maí, geisladrifið hætti reyndar að skrifa, fékk nýtt í ábyrgð án orðaskipta. Reyndar er þetta þriðja Thinkpad tölvan mín og sú fjórða er á leiðinni líklega. Ég held það sé bara góðs viti þegar hægt er að fá þriggja ára ábyrgð.

Myndi líka skoða Apple en það finnast vandræði þar sem annarsstaðar en ég þoli voðalega ílla tölvudót og vil helst bara fá eitthvað sem lætur mig í friði = Thinkpad. Dell hefur reynst vinum mínum vel, hef ekki prófað það sjálfur enda vil ég hafa Thinkpad músina.

Svo er lyklaborðsljós á Thinkpad, bestu lyklaborðin og það í full size - stór plús á vinnuhestum, já og þær þola stórt glas af Gin og Tónik án þess að skemmast :wink:

Og það besta, þær eru SVARTAR!

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Mar 2007 00:11 
Formúlubílstjóri

Ég keypti mína Toshiba Satellite A60 úti á Portúgal í júlí 2005 og hún hef ur EKKERT klikkað, málið er líka að taka til reglulega í þeim t.d. formata ég á cirka 6 mán fresti, set bara upp nýtt stýrikerfi og copya allt aftur inn. Virkar bara fínt og kostaði ekki nema 113.000 úti með tösku, þráðlausri Logitech mús og litlu hátalarakerfi með bassaboxi.

2,8P4 örri, 512ddr og reyndar bara 40Gb enn dugar mér þó vel. Er svakalega ánægður með hana.

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Mar 2007 00:14 
Formúlubílstjóri

Axel Jóhann wrote:
... málið er líka að taka til reglulega í þeim t.d. formata ég á cirka 6 mán fresti, set bara upp nýtt stýrikerfi og copya allt aftur inn...

Er með Compaq tölvu sem ég er ekki búinn að formata í 3 ár. Hún hefur ekkert klikkað og vinnur ennþá á fullum hraða, jafnvel betur heldur en nákvæmlega eins tölva og félagi minn á.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 02. Mar 2007 00:25 
Formúlubílstjóri

moog wrote:
Misdo wrote:
farðu til Bandaríkjana

já ég slapp reyndar með hana í gegnum tollinn enn ég meina bara taka sér frí til bandaríkjana með fjölskylduni og kaupir þér eina vél þar
enn allavegana opna tölvur og setja hana í fartölvutösku og labba með hana þannig í gegnum tollinn og segjast hafa farið með hana út

BMW E36 323i Seldur
Honda Civic Seldur
BMW 318ia E36 rifinn
You'll Never Walk Alone

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 56 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4  Next

All times are UTC