snili wrote:
Tjáðu þig um þetta á stjörnunni... það er þar sem að þeir fíla svona 5aura brandara!
Þetta er án efa það heimskulegasta sem að ég hef séð þig skrifa Stefán!
Á meðan þú varst að ákveða þig um það hvort að þú ættir að halda bílnum eða eiga hann.. þá þurftiru endilega að djöflast á bílnum án þess að veita honum viðhald né nokkuð annað til þess að halda bílnum í heilu lagi og svo nú í dag þá ætlaru að eiga hann og þá þarf að kaupa einhvern heilan helling af stöffi til að gera hann 100%... í stað þess að hugsa vel um bílinn þinn og veita honum allt það aðhald sem að bifreið í sama flokki og BMW ætti að fá!
Ég hef ekkert spáð í að gera neitt fyrir GMC-inn minn enda er hann bara A-B bíll... en BMWarnir mínir... þeir eru svo miklu meira!
My point is; þessi bíll var mjög fínn þegar þú fékkst hann.. í dag hefur honum farið mikið aftur! Ég hefði farið í það t.d. undir eins að panta nýja gorma um leið og þessir fóru að segja til sín! Þú ert með fæðingarvottorð bílsins og ég hef lúmskan grun um að þú (einsog aðrir á kraftinum) sért með ETK installað á tölvunni þinni! Þú einfaldlega ræsir það og gerir eftirfarandi;
Parts Search>Specific>Spring Table
Þegar þangað er komið slærð þú annað hvort inn 7 síðustu í VIN númerinu þínu... eða velur úr töflunni að neðan!
þegar þú ert síðan kominn á næsta skref (ef að þú þá hefur gáfur til þess að ná svo langt) veluru þann aukabúnað sem að er í bílnum þínum og smellir svo á "Display Springs" og voila... þarna ertu kominn með part no. fyrir gormana sem að þú þarft að panta.
Ef að þú NENNTIR að gera allt þetta, (ég meina... þetta er meira að segja auðveldara en að þrífa bílinn og þú þarf ekki að gera þetta 2svar í mánuði... vonandi bara þetta eina skipti) þá geturu hringt í B&L og beðið þá að panta fyrir þig eftir þessum númerum.. eða jú auðvitað Dönsku vini þína hjá Schmiedmann!
Það er mér miður að segja... svona trassaskapur á annars ágætis bíl fer í taugarnar á mér! Þetta er síðasta innleggið mitt varðandi þetta umfangsefni!
Kæri Viktor...
sjáum til ef við tökum saman allt það sem ég er búin að eiða í þennan bíll fer það að nálgast 300. þús sem er nú alltí lagi fyrir bíl sem aldrei fær viðhald er það ekki
svo skal ég segja þér það er þegar að bíllinn minn er kaldur er hann ALDREI settur meir en 3000 snúninga sem samkvæmt jú BMW er það sem má, þegar bíllinn er kaldur...þannig að...