bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Tue 17. Jun 2025 11:33

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 65 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Feb 2007 16:33 
Go-kartbílstjóri

Að eiga BMW er ekkert grín greinilega.
Best að fara heim að þrífa.

BMW 320I E36 - Seldur
BMW 330 SMG - Seldur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Feb 2007 17:09 
Formúlubílstjóri

No hard feelings Viktor en ættir þú að vera leiðbeina mönnum um hvernig á að fara með bílana sína..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Feb 2007 20:56 
Formúlubílstjóri

Chrome wrote:
Angelic0- wrote:
snili wrote:
BMW er skammstöfun afturábak: Wannabe Mercedes Benz. :) :lol: :lol:

Tjáðu þig um þetta á stjörnunni... það er þar sem að þeir fíla svona 5aura brandara!

Þetta er án efa það heimskulegasta sem að ég hef séð þig skrifa Stefán!

Á meðan þú varst að ákveða þig um það hvort að þú ættir að halda bílnum eða eiga hann.. þá þurftiru endilega að djöflast á bílnum án þess að veita honum viðhald né nokkuð annað til þess að halda bílnum í heilu lagi og svo nú í dag þá ætlaru að eiga hann og þá þarf að kaupa einhvern heilan helling af stöffi til að gera hann 100%... í stað þess að hugsa vel um bílinn þinn og veita honum allt það aðhald sem að bifreið í sama flokki og BMW ætti að fá!

Ég hef ekkert spáð í að gera neitt fyrir GMC-inn minn enda er hann bara A-B bíll... en BMWarnir mínir... þeir eru svo miklu meira!

My point is; þessi bíll var mjög fínn þegar þú fékkst hann.. í dag hefur honum farið mikið aftur! Ég hefði farið í það t.d. undir eins að panta nýja gorma um leið og þessir fóru að segja til sín! Þú ert með fæðingarvottorð bílsins og ég hef lúmskan grun um að þú (einsog aðrir á kraftinum) sért með ETK installað á tölvunni þinni! Þú einfaldlega ræsir það og gerir eftirfarandi;

Parts Search>Specific>Spring Table

Þegar þangað er komið slærð þú annað hvort inn 7 síðustu í VIN númerinu þínu... eða velur úr töflunni að neðan!

þegar þú ert síðan kominn á næsta skref (ef að þú þá hefur gáfur til þess að ná svo langt) veluru þann aukabúnað sem að er í bílnum þínum og smellir svo á "Display Springs" og voila... þarna ertu kominn með part no. fyrir gormana sem að þú þarft að panta.

Ef að þú NENNTIR að gera allt þetta, (ég meina... þetta er meira að segja auðveldara en að þrífa bílinn og þú þarf ekki að gera þetta 2svar í mánuði... vonandi bara þetta eina skipti) þá geturu hringt í B&L og beðið þá að panta fyrir þig eftir þessum númerum.. eða jú auðvitað Dönsku vini þína hjá Schmiedmann!

Það er mér miður að segja... svona trassaskapur á annars ágætis bíl fer í taugarnar á mér! Þetta er síðasta innleggið mitt varðandi þetta umfangsefni!

Kæri Viktor...
í dag ætla ég að svara þér :)
sjáum til ef við tökum saman allt það sem ég er búin að eiða í þennan bíll fer það að nálgast 300. þús sem er nú alltí lagi fyrir bíl sem aldrei fær viðhald er það ekki :wink: svo skal ég segja þér það er þegar að bíllinn minn er kaldur er hann ALDREI settur meir en 3000 snúninga sem samkvæmt jú BMW er það sem má, þegar bíllinn er kaldur...þannig að...

Þessi 300 þús. er s.s. bensín, og svo eitthvað smotterí og jú kveikjuhamar og -lok getur ekki verið mikið meira en það, síðast þegar ég vissi varstu nú ekki einu sinni búinn að sækja merkin sem þú pantaðir í staðinn fyrir BMW merkin. Þau eru löngu komin og kosta skitinn 500 kall. En nei hann sprengir örrugglega kostnaðaráætlunina, og svo hefur þú margoft þanið vélina yfir 3000 sn. þegar hún er köld bæði í þessum og svo í gamla 735iA sem þú áttir. Sættu þig síðan við það að þú ert EKKI AL-VITUR. Og já BMW er svo miklu meira en A til B bíll, hann Danni getur meira að segja sagt þér það.

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 05. Feb 2007 21:43 
Formúlubílstjóri

já þið eruð alveg kostulegir drengir :lol:

bimminn minn er nú alltaf skítugur.. samt þríf ég hann sona tvisvar í viku, og hann er nú bara a-b bíll þar sem ég á bíl sem er leiktækið mitt og hobbý, það gerir samt ekkert bimmann minni fyrir mér, og einhevrjum finnst það óvirðing við hann sem bmw þá get ég svosum rennt með honum yfir nóturnar fyrir því sem ég er búin að versla í hann,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Feb 2007 01:57 
Formúlubílstjóri

ömmudriver wrote:
Þessi 300 þús. er s.s. bensín, og svo eitthvað smotterí og jú kveikjuhamar og -lok getur ekki verið mikið meira en það, síðast þegar ég vissi varstu nú ekki einu sinni búinn að sækja merkin sem þú pantaðir í staðinn fyrir BMW merkin. Þau eru löngu komin og kosta skitinn 500 kall. En nei hann sprengir örrugglega kostnaðaráætlunina, og svo hefur þú margoft þanið vélina yfir 3000 sn. þegar hún er köld bæði í þessum og svo í gamla 735iA sem þú áttir. Sættu þig síðan við það að þú ert EKKI AL-VITUR. Og já BMW er svo miklu meira en A til B bíll, hann Danni getur meira að segja sagt þér það.

Arnar minn svo ég vitni nú í einn af okkar gildari limum hér "ertu með hálkublett á heilanum?" merkin eru löngu komin ég veit það ég hef barasta ekki komist að sækja þau og þau kosta jú aðeins meir en 500 kall...ég er líka í ágætissambandi við Arnar og hann veit vel númerið mitt ef einhvað lægi á :) en já bensín nei nei Þá værum við komnir vel yfir 300.þúsundin :lol: ég var bara að týna til nótur og leggja þær saman fyrir bókhald bílsins :) en já þær komu saman í 286þús og eitthvað þannig að ég var víst ekki alveg nákvæmur any who 8) þá er ég farinn að hafa stórkostlega gaman af ykkur jólasveinunum :lol: það er meira hvað menn eru orðnir hörundssárir á það að BMW sé lýkt við A til B bíll :) en Arnar minn það að bíllinn minn sé þanin vel og mikið þegar hann er kaldur er álíka mikið kjaftæði og að það hafi aldrei soðið á ND 020 :wink: hvernig heldurðu að þessi sprunga hafi myndast þarna til að byrja með Dumb Ass! :lol: langt síðan ég hef skemmt mér svona, any who sé þig á fimtudag durturinn minn :loveit:

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Feb 2007 02:07 
Kassabílstjóri

haha þið eruð eruð kostulegir :lol: hvernig nenniði þessu rugli

Bmw E30 320 Seldur (R-55055) Seldur
Bmw E30 325 Seldur (Ju-120) Seldur

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Feb 2007 02:08 
Formúlubílstjóri

Chrome wrote:
ömmudriver wrote:

Arnar minn svo ég vitni nú í einn af okkar gildari limum hér "ertu með hálkublett á heilanum?" merkin eru löngu komin ég veit það ég hef barasta ekki komist að sækja þau og þau kosta jú aðeins meir en 500 kall...ég er líka í ágætissambandi við Arnar og hann veit vel númerið mitt ef einhvað lægi á :) en já bensín nei nei Þá værum við komnir vel yfir 300.þúsundin :lol: ég var bara að týna til nótur og leggja þær saman fyrir bókhald bílsins :) en já þær komu saman í 286þús og eitthvað þannig að ég var víst ekki alveg nákvæmur any who 8) þá er ég farinn að hafa stórkostlega gaman af ykkur jólasveinunum :lol: það er meira hvað menn eru orðnir hörundssárir á það að BMW sé lýkt við A til B bíll :) en Arnar minn það að bíllinn minn sé þanin vel og mikið þegar hann er kaldur er álíka mikið kjaftæði og að það hafi aldrei soðið á ND 020 :wink: hvernig heldurðu að þessi sprunga hafi myndast þarna til að byrja með Dumb Ass! :lol: langt síðan ég hef skemmt mér svona, any who sé þig á fimtudag durturinn minn :loveit:

Need i say more ?

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Feb 2007 02:11 
Formúlubílstjóri

gunnar wrote:
No hard feelings Viktor en ættir þú að vera leiðbeina mönnum um hvernig á að fara með bílana sína..

Mínir eru bara parked og stopp þegar að þeir eru bilaðir... annars er nú ekkert að hvorugum þeirra núna... tjón á UU454 sem að er ekki af mínum völdum og svo er PO700 bara fine !

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Feb 2007 02:13 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
Need i say more ?

Hmm...já skýrðu þetta nánar viktor minn hvernig á ég að hugsa vel um bílinn minn???
1. starta...
2. Rúnta...
3. þegar að bíllinn er komin í rétt hitastig stíga gjöfina í botn þangað til að annað hvort neistar fljúga að aftan eða amber ljósið fyrir neðan E byrjar að loga :)
...P.s smá skilaboð frá sameiginlegum vini þessi bláu ljós sem stundum birtast fyrir aftan þig þýðir stopp ekki að það eigi að slökkva ljósin og gefa í ;)

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Feb 2007 02:56 
Formúlubílstjóri

Chrome wrote:
Angelic0- wrote:
Need i say more ?

Hmm...já skýrðu þetta nánar viktor minn hvernig á ég að hugsa vel um bílinn minn???
1. starta...
2. Rúnta...
3. þegar að bíllinn er komin í rétt hitastig stíga gjöfina í botn þangað til að annað hvort neistar fljúga að aftan eða amber ljósið fyrir neðan E byrjar að loga :)
...P.s smá skilaboð frá sameiginlegum vini þessi bláu ljós sem stundum birtast fyrir aftan þig þýðir stopp ekki að það eigi að slökkva ljósin og gefa í ;)

Eru menn farnir að taka upp hríðskotabyssurnar núna ?

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Feb 2007 03:05 
Meðlimur Meðlimur

Strákar grínlaust, fariði með þetta annað :roll:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Feb 2007 03:10 
Formúlubílstjóri

Ég er nú bara að forvitnast um hvort að menn séu virkilega reiðubúnir í að fara í hríðskotastríð....

Vanhugsað innlegg.. en heift mín gerir það að verkum að ég verð að ýta á senda !

ImolaRot
--------------
ImolaRot
--------------
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Feb 2007 03:14 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
Ég er nú bara að forvitnast um hvort að menn séu virkilega reiðubúnir í að fara í hríðskotastríð....

Vanhugsað innlegg.. en heift mín gerir það að verkum að ég verð að ýta á senda !

sama hér bölvaður vítahringur :lol:

S.S.S

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Feb 2007 04:40 
Formúlubílstjóri

ATH: Tek að mér frjáls framlög í staðinn fyrir að ég rúnti til keflavíkur og bitchslappi þessar tvær kellingar hérna fyrir ofan. :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Feb 2007 08:09 
Formúlubílstjóri

Kristjan wrote:
ATH: Tek að mér frjáls framlög í staðinn fyrir að ég rúnti til keflavíkur og bitchslappi þessar tvær kellingar hérna fyrir ofan. :lol:

Ég skal bjóða þér upp á bjór fyrir það :wink:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 65 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3, 4, 5  Next

All times are UTC