BMW_Owner wrote:
ja ég hef þannig lagað ekkert við þetta drif að gera þannig leyfum þessu bara að splúndrast

og síðan skelli ég einhverju öðru í þetta.vitiði kannski um eitthvað drif sem er hægt að fá sona fyrir gott verð? væri fínt að hafa drif við höndina svona þegar maður fer að læra inn á bílinn

og já bílalyftur eru bara fyrir wannabees

en ég endurtek verður þetta þá eini 3-línu E-36 Bmwinn í bmwkrafti eða landinu með V8??
kv.BMW_Owner

Þetta er nokkuð merkt project... langar að sjá þig taka þennan bíl og gera hann öflugan, hugsa samt að þú þurfir að gera svona "Nascar" style takkapanel einhverstaðar til að kveikja á bensíndælu, kveikju og svona

það væri töff og bara race
316i drifið ætti alveg að halda ef að þú ert með sjálfskiptingu og engan tans-pak... drifið mitt fór einfaldlega afþví að ég var að leika mér og ég mæli með 325i eða M3 drifi fyrir alvöru stöff... þarft að breyta sub-frame-inu algjörlega til að drif passi í hjá þér... öxlarnir þurfa að vera líka 100% eða þá 325/M3 öxlar... ég sleit 4 öxla á ESAB tilraunum með 316 drif... þannig að ég get sagt þér það undir eins að það virkar ekki!
Hlakka til að sjá eitthvað gerast hérna... endilega sendu PM eða hafðu samband á MSN; angelic0-|[at]|simnet.is ef að þú hefur einhverjar spurningar varðandi drifrásina !
700 skiptingin er svolítil hlussa, hún kemst kannski niður en þá verður svakalega þröngt á þingi og skiptingin hangir jafnvel niður í jörðina... mátaðu bara það sakar ekki, annars mætti setja 350 skiptingu bara!
Ég skal máta þig og smella dópaðan 318 í húddið mitt... Holley innspýting og bullandi ás.... háþjöppustimplar... stálheddpakkning... efa samt að sá gamli leyfi mér að rífa hann úr dakotunni !