bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 09:56

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Jan 2007 09:59 
Rallýbílstjóri

Þetta verður örugglega flott hjá þér og mér líst bara vel á þetta.
En talandi um þann hvíta úfff :? lofaðu okkur bara að gera þetta betur og standa betur að verki heldur en þar var gert. Það var algjörlega og virkilega ógeðslegt og eflaust ekki hægt að klúðra hlutunum meira en í því project-i.

Go for it!

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Jan 2007 10:03 
Formúlubílstjóri

bjahja wrote:
ok, ég efast stórlega um að þú gerir þetta nokkurntíman. Ef whatever, ég myndi persónulega ekki gera þetta.
Hinsvegar ef þú ert að að tala í alvöru og gerir þetta, þá er það bara svalt. Ég vil hafa bmw með bmw vél en mér er nokk sama hvað aðrir gera.
Eins og ég segi, ekki vera gaur sem talar með rassgatinu og gerir 0, gerðu þetta og vertu svalur eða vertu """wannabe""" eins og einhver segir.

(((ps, ég pósta mjög sjaldan á kraftin eftir djamm, þannig að ég biðst fyrirfram afsökunar því ef ég er fáviti eða með stafsetningar/málfræði villur)))

Þetta er klárlega BE-WANNA

Mergjað framtak,, vona innilega fyrir þína hönd að þetta gangi upp

,,,,,,BRAVO

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Jan 2007 19:43 
Formúlubílstjóri

í dag var vélin tekin úr gráa bmwinum og skipting með.grái bmwinn verður full virkur eftir 1-2vikur og þá er kominn tími til að athuga svarta bmwinn.ég skil ekki af hverju menn eru að efast um þetta þegar ekkert er því til fyrirstöðu að setja þetta í bílinn,ekki hefur það mikinn tilgang að hafa full virkan bmw vélarlausan þegar önnur vél er til sem bíður ekki eftir öðru en að verða notuð þó svo að bílinn höndli þetta ekki nema kannski 6mán eða minna þá verður vélin ekkert verri eftir það og þá eru góðar minningar,mikill lærdómur og ekki mikill skaði skeður þannig 300hp+ owners Beware of the 316 HAHA :D ætli maður keyri samt ekki eins og kelling fyrst um sinn eða þangað til drifið fer nenni ekki að liggja undir þessu 364 daga ársins :) er líka meira fyrir hljóðin úr þessu en eitthvað spól :wink: annars Verður GEÐVEIKT að taka allar þessar hondu og subaru druslur með 316 merki aftaná og 2 opin krómpúströr og geggjað sánd

kv.BMW_Owner :burn:

hendi inn nokkrum myndum af prósessinu svona til að sýna ykkur hvernig þetta fer allt fram.ég veit hinsvegar ekki hvernig hvíti BMWinn var mixaður en auðvitað passar þetta ekki alveg í en ég mun að sjálfsögðu vanda vinnubrögð eins og hægt því það er alltaf skemmtilegt að geta verið stoltur af sýnum vinnubrögðum.Veit að ég hljóma örugglega hálf fúll í þessari grein en bara eftir 5 klst í kulda og olíu er maður nett pirraður :wink: en segið mér eitt verður þetta þá eini 3-línu E-36 Bmwinn í bmwkrafti eða landinu með V8?? :P

Image

Image

Image

Image

Image

Image

Image

vélinn var bara síðan hent enda meiri peningur sem fer í það að laga þetta en að setja aðra vél í :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 21. Jan 2007 20:41 
Formúlubílstjóri

Töffari.. pff.. hver þarf bílskúr.. bílskúrar og bílalyftur eru bara fyrir wannabees :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Jan 2007 00:43 
Formúlubílstjóri

Þetta kallar maður alvöru vélargálga 8)

:lol:

Druslusafnið núna:
BMW e46
Suzuki Baleno
Honda CRF250R
Pocket Bike og fleira misgáfulegt dót...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Jan 2007 02:25 
Formúlubílstjóri

Drif úr 7u ætti að höndla 350 vélina.
Hvíti bimminn sem var með 350 vélinni var með drif ú 745 turbo bimma esab læst

E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 22. Jan 2007 12:36 
Formúlubílstjóri

ja ég hef þannig lagað ekkert við þetta drif að gera þannig leyfum þessu bara að splúndrast :D og síðan skelli ég einhverju öðru í þetta.vitiði kannski um eitthvað drif sem er hægt að fá sona fyrir gott verð? væri fínt að hafa drif við höndina svona þegar maður fer að læra inn á bílinn 8) og já bílalyftur eru bara fyrir wannabees :lol: en ég endurtek verður þetta þá eini 3-línu E-36 Bmwinn í bmwkrafti eða landinu með V8?? :burnout:

kv.BMW_Owner :burn: :burnout:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Feb 2007 04:39 
Formúlubílstjóri

BMW_Owner wrote:
ja ég hef þannig lagað ekkert við þetta drif að gera þannig leyfum þessu bara að splúndrast :D og síðan skelli ég einhverju öðru í þetta.vitiði kannski um eitthvað drif sem er hægt að fá sona fyrir gott verð? væri fínt að hafa drif við höndina svona þegar maður fer að læra inn á bílinn 8) og já bílalyftur eru bara fyrir wannabees :lol: en ég endurtek verður þetta þá eini 3-línu E-36 Bmwinn í bmwkrafti eða landinu með V8?? :burnout:

Þetta er nokkuð merkt project... langar að sjá þig taka þennan bíl og gera hann öflugan, hugsa samt að þú þurfir að gera svona "Nascar" style takkapanel einhverstaðar til að kveikja á bensíndælu, kveikju og svona :) það væri töff og bara race :)

316i drifið ætti alveg að halda ef að þú ert með sjálfskiptingu og engan tans-pak... drifið mitt fór einfaldlega afþví að ég var að leika mér og ég mæli með 325i eða M3 drifi fyrir alvöru stöff... þarft að breyta sub-frame-inu algjörlega til að drif passi í hjá þér... öxlarnir þurfa að vera líka 100% eða þá 325/M3 öxlar... ég sleit 4 öxla á ESAB tilraunum með 316 drif... þannig að ég get sagt þér það undir eins að það virkar ekki!

Hlakka til að sjá eitthvað gerast hérna... endilega sendu PM eða hafðu samband á MSN; angelic0-|[at]|simnet.is ef að þú hefur einhverjar spurningar varðandi drifrásina !

700 skiptingin er svolítil hlussa, hún kemst kannski niður en þá verður svakalega þröngt á þingi og skiptingin hangir jafnvel niður í jörðina... mátaðu bara það sakar ekki, annars mætti setja 350 skiptingu bara!

Ég skal máta þig og smella dópaðan 318 í húddið mitt... Holley innspýting og bullandi ás.... háþjöppustimplar... stálheddpakkning... efa samt að sá gamli leyfi mér að rífa hann úr dakotunni !

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Feb 2007 10:28 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
BMW_Owner wrote:

Þetta er nokkuð merkt project... langar að sjá þig taka þennan bíl og gera hann öflugan, hugsa samt að þú þurfir að gera svona "Nascar" style takkapanel einhverstaðar til að kveikja á bensíndælu, kveikju og svona :) það væri töff og bara race :)

afhverju í andskotanum þyrfti hann að gera svoleiðis?
og það heitir ekki Nascar neitt, það er bara þannig í race bílum

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Feb 2007 19:21 
Formúlubílstjóri

nota bensíndæluna ekkert það er dæla á vélinni sem er knúinn af vélinni sjálfri og læt hana bara duga nenni ekki að skítamixa hitt,enginn ástæða til en eins og kemur fram í nýrri þræðinum þá er þetta 400 turbo skipting sem ætti að fitta með smá TLC. en ég vil halda bílnum eins orginal í útliti eins og hægt er þannig fyrir utan 4 crom púströr og barkann fyrir innsogið þá á hann að líta út eins og hann sé 316i :wink:

sendi inn fleiri myndir af þessu eftir því sem líður á þetta er bara að mæla fyrir vélinni redda mér öðru trissuhjóli og mála vélina í flottum litum til að þetta líti nú ekki subbulega út annars ef einhver á til þéttipakkingu undir 4hólfa quadra jet á einhvern X pening þá má sá sami láta mig vita.
hin er ekki lengur meðal vor :?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Feb 2007 19:35 
Formúlubílstjóri

allt sem þig gæti vantað á þessa vél er hægt að fá frá summit,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Feb 2007 21:34 
Formúlubílstjóri

summit? er það einhver síða eða dialog?

sá spyr sem ekki veit :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Feb 2007 21:47 
Formúlubílstjóri

BMW_Owner wrote:
summit? er það einhver síða eða dialog?

sá spyr sem ekki veit :P

þú ert að djóka?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Feb 2007 21:48 
Formúlubílstjóri

tjahh.. ef hann er ekki að djóka..

http://www.summitracing.com/

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 06. Feb 2007 21:56 
Formúlubílstjóri

sorry guys er bara ekkert í því að panta í gegnum netið gamli sér um þessa deild takk samt fyrir þetta :wink:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 32 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC