gstuning wrote:
Er þetta ekki að verða frekar ljóst hjá þér núna
í swappinu þínu hvernig á að gera það.
Það þarf líka að taka sér tíma í að skoða vandamál sem upp koma ekki baða út höndum í leit að nýrri lausn, það fer mikil vinna í svoleiðis með littlum árangri, Og þrjóska gagnvart því að gera þetta eða hitt enn ekki það sem maður vill hjálpar ekki mikið heldur
S50 swap er einfalt á sinn hátt þegar maður kann það,
S38 swap er einfalt á sinn hátt þegar maður kann það.
Heldurðu að það yrði eitthvað flókið fyrir þig að gera annað S38 swap eftir þetta? Það er alltaf erfiðast fyrst sérstaklega ef maður er að finna upp hjólið, Og oftast er málið að maður veit ekki hvaða parta á að kaupa eða nota. Ég meina á endanum er þetta bara að bolta einhverja bolta, skrúfur og rær samann, lóða nokkra víra kannski.
fyrir margann er nógu erfitt að skipta um 2.5 vél í 2.5 bíl.
Hvað þá skipta um gorma í fjöðrunarkerfinu, eða einhverjar fóðringar á erfiðum stöðum, Því meira sem maður gerir því meira lærir maður,
og oft þarf að læra af mistökunum til að finna betri leiðir.
Það hefur margur hætt projectinu sínu vegna áhugaleysis og eða peningaleysis.
Ég er enginn gera og gera náungi í swappi eða þessháttar,, fæ góða hjálp og leiðsögn og öll sú tæknilega vinna sem ég kann ekki og/eða nenni ekki er leist með greiðslu
varðandi auðvelt eftir ,, einu sinni swapp.. nei,,,,,,,,,,,,,,,, en þá er hægt að leggja línurnar með €€€ og hvað er best að gera osfrv. flækir ekki málið eins og þar af leiðandi gera ráðstafanir fyrirfram sem áður var eigi vitað um
Eitt ber einnig að nefna ,, Bílarnir eru ekki eins og þar sem eitt er þröngt í öðrum virðist vera rýmra í hinum
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."