bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 15:43

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 
Author Message
 Post subject: DIY Turboproject
PostPosted: Tue 30. Jan 2007 07:59 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Wed 03. Aug 2005 18:16
Posts: 16512
Location: Rvk city
http://www.e30tech.com/forum/viewtopic.php?t=36681

Það verður gaman og fróðlegt að fylgjast með þessu! :)

Mæli með því að þið kíkjið á þetta.

Þetta er btw E30 m20turbo.

_________________
Enginn bíll!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Jan 2007 08:14 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jan 2003 22:08
Posts: 1498
Location: Hrollkalda Ísland
Þetta er bara guide through :D cool

_________________
Elli M1 fan
E32 750I '91 >

Ísland Bezt í Heimi ! [á ekki við lengur]


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Jan 2007 08:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Held að ég taki orð ...REFSIBRÆÐRA,, mér í munn

Þetta er svo ,,,AULALEG lýsing á þessu ,, vegna þess að helmingurinn að tímanum fer í eitthvað þvaður sem gefur augljóslega grein fyrir hverju á að byrja á ef eitthvað er gert fyrir viðkomandi farartæki þegar svona ,,verkfræði aflraunir eiga að geta átt sér stað,,

1) losa olíu ,,
2) taka kerti úr sambandi


:shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Jan 2007 08:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Alpina wrote:
Held að ég taki orð ...REFSIBRÆÐRA,, mér í munn

Þetta er svo ,,,AULALEG lýsing á þessu ,, vegna þess að helmingurinn að tímanum fer í eitthvað þvaður sem gefur augljóslega grein fyrir hverju á að byrja á ef eitthvað er gert fyrir viðkomandi farartæki þegar svona ,,verkfræði aflraunir eiga að geta átt sér stað,,

1) losa olíu ,,
2) taka kerti úr sambandi


:shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock:


Það er allt aulalegt og bjánalegt fyrir þá sem hafa staðið í þessu og gert þetta áður.

Mér sýnist þessi DIY guide vera fyrir hina sem hafa ekki staðið í svona => allir detailar sýndir.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Jan 2007 09:12 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
bimmer wrote:
Alpina wrote:
Held að ég taki orð ...REFSIBRÆÐRA,, mér í munn

Þetta er svo ,,,AULALEG lýsing á þessu ,, vegna þess að helmingurinn að tímanum fer í eitthvað þvaður sem gefur augljóslega grein fyrir hverju á að byrja á ef eitthvað er gert fyrir viðkomandi farartæki þegar svona ,,verkfræði aflraunir eiga að geta átt sér stað,,

1) losa olíu ,,
2) taka kerti úr sambandi


:shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock: :shock:


Það er allt aulalegt og bjánalegt fyrir þá sem hafa staðið í þessu og gert þetta áður.
Mér sýnist þessi DIY guide vera fyrir hina sem hafa ekki staðið í svona => allir detailar sýndir.


það er ekki ......MÁLIÐ mr ONNO
en sá sem hefur eitthvað vit í kollinum hlýtur að gera sér grein fyrir lágmarks undirstöðuatriðum,,

ps,, það er spurning hvort maður lesi manúalinn í hvert skipti sem farið er út að keyra

1) open the car
2)get in
3)buckle up
4) put the key in to the place were it belongs
5) turn key
6) turn it further
7) if the car starts .. then follow further instructions

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Jan 2007 09:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Er ekki að gera lítið úr ,,, mjög greinargóðri lýsingu hjá þessum aðila

en sumt skýrir sig sjálft

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Jan 2007 09:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Þetta er í raun það sem þarf sko,
t,d Honda Civic turbo projectið fyrir nokkrum árum,
það hefði mátt vera svona guide fyrir þá því að vélin fór tvisvar.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Jan 2007 09:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Mér finnst oft svona DIY vera farið út í öfgar á allann máta í mörgum tilfella,,
tek bara þetta S38B38 dæmi hjá mér,,

Þeir sem höfðu komið nálægt einhverju álíka hérna voru fullir yfirlýsinga hvað S38 ætti að vera mikið auðveldara en S50 miðað við M30 swapp og M50 swapp,,
Koed.dk ,,,,,,,,FULLYRTI að s50 væri margfalt auðveldara en S38

ekki get ég vitnað í eitt eða neitt varðandi þetta,, en miðað við þær upplýsingar sem í boði eru og þær myndir sem ég hef séð er þetta ekkert mál,,,,,,,,,

WRONG

þetta er BARA ----------- >>>> vesen og aftur vesen
vonandi að endanleg niðurstaða sé viðunandi,, en það eru ólíkinda þröskuldar sem verða á vegi manns þegar svona er gert..

Það er skárra að vera wannabe heldur en að ætla sér að vera be með allt óleyst og tómt klúður og vesen,, og svo hugsar maður með sér,,
já en það eru svo margir búnir að þessu og hinu osfrv, skilur ekkert af hverju þetta og hitt gengur ekki upp.
Annað einnig,, kostnaðurin er harla réttlætanlegur oft á tíðum,,
þetta er endalaus fjárausturs hít með botnlausan kostnað sem er á köflum óskiljanlegur

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Jan 2007 10:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Er þetta ekki að verða frekar ljóst hjá þér núna
í swappinu þínu hvernig á að gera það.

Það þarf líka að taka sér tíma í að skoða vandamál sem upp koma ekki baða út höndum í leit að nýrri lausn, það fer mikil vinna í svoleiðis með littlum árangri, Og þrjóska gagnvart því að gera þetta eða hitt enn ekki það sem maður vill hjálpar ekki mikið heldur

S50 swap er einfalt á sinn hátt þegar maður kann það,
S38 swap er einfalt á sinn hátt þegar maður kann það.

Heldurðu að það yrði eitthvað flókið fyrir þig að gera annað S38 swap eftir þetta? Það er alltaf erfiðast fyrst sérstaklega ef maður er að finna upp hjólið, Og oftast er málið að maður veit ekki hvaða parta á að kaupa eða nota. Ég meina á endanum er þetta bara að bolta einhverja bolta, skrúfur og rær samann, lóða nokkra víra kannski.


fyrir margann er nógu erfitt að skipta um 2.5 vél í 2.5 bíl.
Hvað þá skipta um gorma í fjöðrunarkerfinu, eða einhverjar fóðringar á erfiðum stöðum, Því meira sem maður gerir því meira lærir maður,
og oft þarf að læra af mistökunum til að finna betri leiðir.

Það hefur margur hætt projectinu sínu vegna áhugaleysis og eða peningaleysis.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Jan 2007 10:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Er þetta ekki að verða frekar ljóst hjá þér núna
í swappinu þínu hvernig á að gera það.


Það þarf líka að taka sér tíma í að skoða vandamál sem upp koma ekki baða út höndum í leit að nýrri lausn, það fer mikil vinna í svoleiðis með littlum árangri, Og þrjóska gagnvart því að gera þetta eða hitt enn ekki það sem maður vill hjálpar ekki mikið heldur

S50 swap er einfalt á sinn hátt þegar maður kann það,
S38 swap er einfalt á sinn hátt þegar maður kann það
.

Heldurðu að það yrði eitthvað flókið fyrir þig að gera annað S38 swap eftir þetta? Það er alltaf erfiðast fyrst sérstaklega ef maður er að finna upp hjólið, Og oftast er málið að maður veit ekki hvaða parta á að kaupa eða nota. Ég meina á endanum er þetta bara að bolta einhverja bolta, skrúfur og rær samann, lóða nokkra víra kannski.


fyrir margann er nógu erfitt að skipta um 2.5 vél í 2.5 bíl.
Hvað þá skipta um gorma í fjöðrunarkerfinu, eða einhverjar fóðringar á erfiðum stöðum, Því meira sem maður gerir því meira lærir maður,
og oft þarf að læra af mistökunum til að finna betri leiðir.

Það hefur margur hætt projectinu sínu vegna áhugaleysis og eða peningaleysis.


Ég er enginn gera og gera náungi í swappi eða þessháttar,, fæ góða hjálp og leiðsögn og öll sú tæknilega vinna sem ég kann ekki og/eða nenni ekki er leist með greiðslu

varðandi auðvelt eftir ,, einu sinni swapp.. nei,,,,,,,,,,,,,,,, en þá er hægt að leggja línurnar með €€€ og hvað er best að gera osfrv. flækir ekki málið eins og þar af leiðandi gera ráðstafanir fyrirfram sem áður var eigi vitað um

Eitt ber einnig að nefna ,, Bílarnir eru ekki eins og þar sem eitt er þröngt í öðrum virðist vera rýmra í hinum

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Jan 2007 10:59 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Alpina wrote:

Eitt ber einnig að nefna ,, Bílarnir eru ekki eins og þar sem eitt er þröngt í öðrum virðist vera rýmra í hinum


Það er merkilega rétt,

Afhverju verður swappið ekki "auðvelt" , það erfiða er að vita ekki hvað á að nota eða kaupa, þegar er búið að kaupa allt , hvað getur verið svona erfitt?

Ég gæti skrifað upp allt um S50 swap frá A-Z samt með engum myndum eða partanúmerum eða víra litum( allaveganna ekki öllum), eins og ég veit að óskar gæti skrifað upp M50 swap án þess að blikka augum, Ef þú myndir taka þessa vél uppúr svona 2-3svar þá gætirru gert það sama,

Allt sem er kunnulegt er auðvelt, ég gæti t,d ekki smíðað sólpall þótt ég væri með leiðbeiningar enn þú getur það án þess að pæla í neinu, gætir gert efnis kaup á svip stundu, og rumpað þessu af.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 30. Jan 2007 11:43 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Mon 03. Nov 2003 18:40
Posts: 925
Location: @ the spot...
Image

Djöfull er þetta sniðugt, og örugglega mun ódýrara en þau manifold sem í boði eru, nema auðvitað af m21. Mér finnst þetta flottur þráður hjá höfundinum og örugglega bara betra að gera þráðinn strax alveg "idiot-proof" svo að hann fyllist ekki af aula spurningum.

_________________
e21 315 "83"


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 31. Jan 2007 03:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ótrúlega vel skrifuð grein, en ég skil mjög angist Alpina í þessum málum. Þetta er by-far eitthvað sem að t.d. hespast af á 2-3dögum, þetta er mjög flókið mál og ekki fyrir þann sem að ekki getur gert t.d. M50 > M50 swap!

En hinsvegar þykir mér þetta tension á milli ákveðinna aðila hér á kraftinum orðið fullþreytt... eru ekki öll dýrin í skóginum vinir :O ?

EDIT;
Fann svolítið sem að vakti áhuga minn ;)
http://store.666fabrication.com/e36tutuma.html

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Last edited by Angelic0- on Wed 31. Jan 2007 03:32, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 31. Jan 2007 03:20 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 17. Feb 2004 15:36
Posts: 1739
Location: Kópavogur
gstuning wrote:
Þetta er í raun það sem þarf sko,
t,d Honda Civic turbo projectið fyrir nokkrum árum,
það hefði mátt vera svona guide fyrir þá því að vélin fór tvisvar.

ef þú átt við þennan fjólubláa þá fór hún 3svar ;) það var ein 1400 vél þarna inn á milli á meðan verið var að bíða eftir 1,6 en 1,4 vélin fór líka ;)

_________________
...Mazda 323F 98'...

S.S.S
"We are all born ignorant, but one must work hard to remain stupid." -Benjamin Franklin


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group