bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Mon 23. Jun 2025 08:01

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sun 28. Jan 2007 09:43 
Formúlubílstjóri

Jæja þannig er mál með vexti að ég fékk svona JVC upptökvél sem þarf að setja svona litlar spólur í.. málið er að ég er búinn að vera að leita á netinu hjá þessum raftækjafyrirtækjum að einhverskonar snúru eða hvað sem maður notar til að geta hent inn videoum inná tölvunna.. en ég bara finn ekki neitt :( Á ekki að fylgja með þessum vélum svona fkn snúra??
Það er eitt lítið hommalegt plögg sem stendur DV á og það fylgdi enginn snúra eða neitt sem passar að stinga inní þetta... Hvort að það gæti mögulega verið plöggið sem snúran á að fara í og svo í usb tengið á PC???
Vonandi að einhver hefur vit á þessu og geti þá bent mér á einhvern stað sem er hægt að versla þetta :) / eða veit hvernig hægt er að leysa þetta öðrumvísi.. Takk Takk.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Jan 2007 09:56 
Formúlubílstjóri

Vantar ábyggilega Firewire snúru. Ertu svoleiðis tengi á tölvunni þinni ? Ef þú ferð með vélina með þér niðrí Íhluti í skipholti þá selja þeir þér ábyggilega snúru í þetta á skikkanlegu verði.

Keypti svona í mína og það munað 2 þús kalli í verði á miðað við BT

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Jan 2007 10:04 
Formúlubílstjóri

Er bara DV tengi? :shock: Venjulega er DV tengi og USB. Mín er með USB en ég hef aldrei notað DV tengið svo ég veit ekki hvernig það virkar.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Jan 2007 11:13 
Formúlubílstjóri

Jebbz það er bara DV og svo DC :shock: sem ég hef ekki hugmund um hvað er.... Ekkert usb (sem mér finnst vera lélegt miða við að þetta er ny vél)
Og með þetta firewire.. þá veit ég ekki einu sinni hvað það er :?
(og þetta er laptop.. kannski er ekki solis á þeim??) þ.e.a.s þetta firewire

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Jan 2007 11:17 
Meðlimur Meðlimur

Gulli wrote:
Jebbz það er bara DV og svo DC :shock: sem ég hef ekki hugmund um hvað er.... Ekkert usb (sem mér finnst vera lélegt miða við að þetta er ny vél)
Og með þetta firewire.. þá veit ég ekki einu sinni hvað það er :?
(og þetta er laptop.. kannski er ekki solis á þeim??) þ.e.a.s þetta firewire
Haha lélegt að hafa ekki USB?
Firewire er tööööluvert hraðvirkara en USB 2.0.
Vertu bara feginn að vera með Firewire

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Jan 2007 12:24 
Formúlubílstjóri

Eins og Danni segir þá áttu að vera glaður með Firewire - USB er sorp í videovinnslu.

Þú þarft að fá þér Firewire snúru.

Ertu búinn að tékka hvort laptopinn sé með Firewire tengi?

Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Jan 2007 13:23 
Meðlimur Meðlimur

Og DC er væntanlega straumurinn inn á vélina ;)

http://www.e30.is

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Jan 2007 14:25 
Go-kartbílstjóri

Það myndi kannski hjálpa okkur við að hjálpa þér, að vita hvernig JVC vél þú ert með.

Ég er nokkuð viss um að tengið sem stendur DV á vélinni hjá þér er 4 pinna firewire tengi.

Alveg rólegur við að hlaupa úti næstu búð og kaupa firewire (IEEE 1394) snúru.
Þarft aðeins að skoða hlutina áður en þú gerir það.

Það eru nefnilega til nokkur mismunandi firewire tengi, þau algengustu eru 4 og 6 pinna.

Image
6 pinna tengi

Image
4 pinna tengi

Og plugin sem eru fyrir þessi tengi:

Image
6 pinna plug

Image
4 pinna plug

Yfirleitt er mynd fyrir ofan pluggið sem getur verið eitthvað af þessu:
Image
T.d. á stóru borðtölvunni hjá mér er myndin sem er fyrir miðju nema hvað það er þríhyrningur í stað kassans og hann snýr niður.

Algengast er að það sé 4 pinna tengi á videocamerum, og á borðtölvum er yfirleitt 6 pinna tengi, sumar vélar eru með bæði, og svo eru lappar oft með bara 4 pinna tengið.

Þetta er eitthvað sem þú þarft að kíkja á og gá að, því það er hægt að kaupa firewire snúrur sem eru með 6 pinna tengi á báðum endum, 4 pinna tengi á báðum endum og líka 4 pinna tengi öðru megin og 6 pinna hinu megin. Þær eru ekki beint gefnar þessar snúrur þótt þær séu ekkert hrikalega dýrar, bara óþarfi að vera kaupa eitthvað í flýti sem þú getur svo ekki notað.

Fann hérna í fljótheitum þessa þrár mismunandi snúrur í BT:

4 pinna tengi báðu megin
6 pinna tengi báðu megin
4 pinna tengi og 6 pinna tengi

Eins og þú sérð þá er mismunandi framleiðandi að þessu hjá BT, lengdir mismunandi og verð mis hátt.
Fyrir mig hefur sirka 2 metra snúra verið yfirleitt nóg, nema þegar ég hef kannski verið að taka eitthvað upp með vélinni og sett það beint inn í tölvuna án þess að vera með spólu í.

Annars geturu fengið þetta í flestum tölvubúðum, Elko, BT, Tengi, Hugver, Tæknibæ, Tölvulistanum, Att, Tölvuvirkni og öllum hinum líka.

Það er lang þægilegast að vera klippa af svona videovél með firewire, þú getur spólað framm og tilbaka í gegnum tölvuna.
Mér sýnist svona á þessu að þú sért algjör byrjandi í þessu og þessvegna mæli ég með Sonic Foundry Vegas Video klippi forritinu, getur svosem byrjað í windows movie maker, en Vegas Video er mjög þægilegt, sjálfur er ég bara með útgáfu 4 og hefur hún dugað mér mjög vel hingað til.

p.s. ég er alveg sammála Þórði með að nota USB í svona er varla hægt, ekkert nema vesen, bara það að finna klippiforrit sem styður það getur verið vesen.
Eins og ég hef sagt áður þá keypti ég mér miniDVD cameru í haust og það er ekkert firewire tengi á henni og þetta er bara búið að vera vesen hjá mér. Næst kaupi ég mér sennilega aftur DV vél með firewire.

Gangi þér annars vel Gulli, vona að þetta hafi hjálpað þér eitthvað.

Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93

Last edited by Svessi on Sun 28. Jan 2007 21:07, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Sun 28. Jan 2007 14:27 
Formúlubílstjóri

TLDR! :lol:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Jan 2007 00:14 
Formúlubílstjóri

Svessi wrote:
Það myndi kannski hjálpa okkur við að hjálpa þér, að vita hvernig JVC vél þú ert með.

Ég er nokkuð viss um að tengið sem stendur DV á vélinni hjá þér er 4 pinna firewire tengi.

Alveg rólegur við að hlaupa úti næstu búð og kaupa firewire (IEEE 1394) snúru.
Þarft aðeins að skoða hlutina áður en þú gerir það.

Það eru nefnilega til nokkur mismunandi firewire tengi, þau algengustu eru 4 og 6 pinna.

Image
6 pinna tengi

Image
4 pinna tengi

Og plugin sem eru fyrir þessi tengi:

Image
6 pinna plug

Image
4 pinna plug

Yfirleitt er mynd fyrir ofan pluggið sem getur verið eitthvað af þessu:
Image
T.d. á stóru borðtölvunni hjá mér er myndin sem er fyrir miðju nema hvað það er þríhyrningur í stað kassans og hann snýr niður.

Algengast er að það sé 4 pinna tengi á videocamerum, og á borðtölvum er yfirleitt 6 pinna tengi, sumar vélar eru með bæði, og svo eru lappar oft með bara 4 pinna tengið.

Þetta er eitthvað sem þú þarft að kíkja á og gá að, því það er hægt að kaupa firewire snúrur sem eru með 6 pinna tengi á báðum endum, 4 pinna tengi á báðum endum og líka 4 pinna tengi öðru megin og 6 pinna hinu megin. Þær eru ekki beint gefnar þessar snúrur þótt þær séu ekkert hrikalega dýrar, bara óþarfi að vera kaupa eitthvað í flýti sem þú getur svo ekki notað.

Fann hérna í fljótheitum þessa þrár mismunandi snúrur í BT:

4 pinna tengi báðu megin
6 pinna tengi báðu megin
4 pinna tengi og 6 pinna tengi

Eins og þú sérð þá er mismunandi framleiðandi að þessu hjá BT, lengdir mismunandi og verð mis hátt.
Fyrir mig hefur sirka 2 metra snúra verið yfirleitt nóg, nema þegar ég hef kannski verið að taka eitthvað upp með vélinni og sett það beint inn í tölvuna án þess að vera með spólu í.

Annars geturu fengið þetta í flestum tölvubúðum, Elko, BT, Tengi, Hugver, Tæknibæ, Tölvulistanum, Att, Tölvuvirkni og öllum hinum líka.

Það er lang þægilegast að vera klippa af svona videovél með firewire, þú getur spólað framm og tilbaka í gegnum tölvuna.
Mér sýnist svona á þessu að þú sért algjör byrjandi í þessu og þessvegna mæli ég með Sonic Foundry Vegas Video klippi forritinu, getur svosem byrjað í windows movie maker, en Vegas Video er mjög þægilegt, sjálfur er ég bara með útgáfu 4 og hefur hún dugað mér mjög vel hingað til.

p.s. ég er alveg sammála Þórði með að nota USB í svona er varla hægt, ekkert nema vesen, bara það að finna klippiforrit sem styður það getur verið vesen.
Eins og ég hef sagt áður þá keypti ég mér miniDVD cameru í haust og það er ekkert firewire tengi á henni og þetta er bara búið að vera vesen hjá mér. Næst kaupi ég mér sennilega aftur DV vél með firewire.

Gangi þér annars vel Gulli, vona að þetta hafi hjálpað þér eitthvað.

Það er rétt hjá þér það er svona 4 pinna tengi á vélinni.... og eins og ég sagði fyrr þá veit ég ekkert hvað firrewire tengi er... veit samt nuna eftir myndirnar frá þér... þakka fyrir þær... En svo á ég aftur á móti eftir að ath hvernig/hvort svona firewire tengi er á fartölvunni minni hef ekki hugmynd um það.. Og með vélinna þá hef ég ekki hugmynd hvað hun heitir annað en bara JVC vél :oops: Tékka á hvort svona firewire plogg er á laptoppinum þegar ég kem heim úr vinnu í fyrramálið.. Og takk kærlega fyrir þesasr uppl :wink:

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Jan 2007 07:19 
Formúlubílstjóri

Það er ekkert firewire tengi á henni :( verð ég þá ekki bara nota USB???

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Jan 2007 07:52 
Formúlubílstjóri

Gulli minn ;) á maður að þurfa að mæta í heimsókn og kenna þér á dótið ?

En þetta er firewire tengi sem að þú talar um og Danni (540) USB videovinnsla er crap!

Ég átti vél með USB tengi og það var ágætt en mjög slow, firewire býður upp á að stjórna vélinni úr myndvinnsluforritinu t.d. en USB ekki... hægt að spóla til baka, pása og fleira til !

IMHO USB er drasl... Firewire er málið !

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Jan 2007 07:53 
Formúlubílstjóri

voða bull php villur í gangi !

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Mon 29. Jan 2007 07:58 
Formúlubílstjóri

Satt USB er drasl! En þar sem ég á ekki firewire snúru þá læt ég USB duga mér, hefur gengið sæmilega hingað til.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 14 posts ] 

All times are UTC