Svezel wrote:jæja ég er hættur, nenni ekki að standa í neinum leiðindum yfir svona bulli.
þessi bíll á stóra sök í því að ég er með bmw dellu í dag, kolsvartur, shadowline, bbs rs og GULIR kastarar. guð þess tíma!
///M wrote:Gírkassinn heillaði mig reyndar ekki,, en restin af bílnum gerði það
bebecar wrote:///M wrote:Gírkassinn heillaði mig reyndar ekki,, en restin af bílnum gerði það
Nei, enda áttir þú líklega allavega tvö skröp
///M wrote:bebecar wrote:///M wrote:Gírkassinn heillaði mig reyndar ekki,, en restin af bílnum gerði það
Nei, enda áttir þú líklega allavega tvö skröp
já ég fæ allveg sting í hjartað þegar gírkassar gera mér svonalagað

Svezel wrote:jæja ég er hættur, nenni ekki að standa í neinum leiðindum yfir svona bulli.
þessi bíll á stóra sök í því að ég er með bmw dellu í dag, kolsvartur, shadowline, bbs rs og GULIR kastarar. guð þess tíma!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
bebecar wrote:Svezel wrote:jæja ég er hættur, nenni ekki að standa í neinum leiðindum yfir svona bulli.
Nákvæmlega - og sama hjá mér.
En ég vona að þú fyrirgefir mér það að ég svari fyrir mig þegar ég er vændur um einhverja bílavanrækslu (sem mér finnst reyndar heldur væmið)- ég átti síst von á einhverju svona frá herramanni eins og þér. Og þó það sé kannski asnalegt að vera að standa í einhverju þrasi hér í netheimum þá finnst manni á einhvern undarlegan hátt að manni vegið - þetta er allavega ekki skemmtilegt.
En svona til að snúa þessu á léttari nótur - fannst þér gulu kastararnir ekki flottir eða fannst þér þeir flottir? Ég myndi nefnilega vilja hafa gult í þokuljósum á flestum mínum bílum - finnst það einfaldlega virka betur í þokunni.
Bíllinn hefur augljóslega heillað ///M líka. Reyndar gaman að hann minnist á Alpinuna því mig langaði alltaf í hann næst og er nú ekkert búin að loka á slíkann bíl.
bebecar wrote:Flott... No hard feelings then![]()
Mér finnst þeir nefnilega mjög flottir líka... en það er ekki bara það. Mér fannst alltaf gult lýsa miklu betur og líklega er ástæðan fyrir því eftirfarandi:
Hvítt ljós nýtir allt litrófið og því er dreifing þess meiri þegar það lendir í þoku auk þess sem bylgjulengdin er styttri. Best er að velja ljós sem er einlitt og með langa bylgjulengd (rautt er með lengstu bylgjulengdina skylst ((skilst)) mér en er auðvitað ónothæft af kunnum ástæðum) þessvegna er gult oft notað því það uppfyllir einna best þessi skilyrði.
það er meðal annars þessvegna sem oft er líka talað um driving lights um hvítu ljósin.
Mér fannst ég allavega alltaf sjá mikinn mun á hvítu og gulu - það verður gaman að vita hvort Sæmi taki eftir því líka.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bebecar wrote:Flott... No hard feelings then![]()
Mér finnst þeir nefnilega mjög flottir líka... en það er ekki bara það. Mér fannst alltaf gult lýsa miklu betur og líklega er ástæðan fyrir því eftirfarandi:
Hvítt ljós nýtir allt litrófið og því er dreifing þess meiri þegar það lendir í þoku auk þess sem bylgjulengdin er styttri. Best er að velja ljós sem er einlitt og með langa bylgjulengd (rautt er með lengstu bylgjulengdina skylst ((skilst)) mér en er auðvitað ónothæft af kunnum ástæðum) þessvegna er gult oft notað því það uppfyllir einna best þessi skilyrði.
það er meðal annars þessvegna sem oft er líka talað um driving lights um hvítu ljósin.
Mér fannst ég allavega alltaf sjá mikinn mun á hvítu og gulu - það verður gaman að vita hvort Sæmi taki eftir því líka.
bebecar wrote:Flott... No hard feelings then![]()
Hvítt ljós nýtir allt litrófið og því er dreifing þess meiri þegar það lendir í þoku auk þess sem bylgjulengdin er styttri. Best er að velja ljós sem er einlitt og með langa bylgjulengd (rautt er með lengstu bylgjulengdina skylst mér en er auðvitað ónothæft af kunnum ástæðum) þessvegna er gult oft notað því það uppfyllir einna best þessi skilyrði.

Jrourke wrote:bebecar wrote:Flott... No hard feelings then![]()
Hvítt ljós nýtir allt litrófið og því er dreifing þess meiri þegar það lendir í þoku auk þess sem bylgjulengdin er styttri. Best er að velja ljós sem er einlitt og með langa bylgjulengd (rautt er með lengstu bylgjulengdina skylst mér en er auðvitað ónothæft af kunnum ástæðum) þessvegna er gult oft notað því það uppfyllir einna best þessi skilyrði.
blátt ljós dreifist best.. þessvegna sem himininn er blár
Users browsing this forum: No registered users and 9 guests